รีวิว Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil ดินสอเขียน 3 ขั้นตอน สวยจบ ครบในแท่งเดียว!

46 22
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน!

พูดถึงเรื่องของคิ้ว แน่นอนว่าใครก็ต้องเคยได้ยินคำว่าคิ้วคือมงกุฎของหน้า ซึ่งการเขียนคิ้ว และการเลือกดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ดี ก็ถือเป็นอีกเรื่องใหญ่ของผู้หญิงเราเหมือนกัน โดยในวันนี้ฟางหยิบเอาดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ของยี่ห้อSmootoที่มีคำเคลมที่ว่า เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ3ขั้นตอนในแท่งเดียวค่ะ

โดยจะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยจร้า!

นี่คือหน้าตาของเจ้าSmooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil

(สมูทโตะทรีอินวันเพอร์เฟคอายโบรว์เพนซิล)

โดยเขาเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ3 in 1มีสีน้าตาลเข้มธรรมชาติ โดยเป็นดินสอแบบออโต้หัวตัดเขียนง่ายกันน้ำ กันเหงื่อและติดทนยาวนานนอกจากนี้ยังมีแปรงปัดคิ้วช่วยเบลนให้คิ้วเราดูฟุ้งๆสวยเป็นธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลีเลยจร้า ยังไม่หมด นอกจากนี้ยังมีมาสคาร่าคิ้ว ช่วยให้คิ้วเรียงตัวสวยล็อคขนคิ้วให้ฟูเด้ง

ความรู้สึกหลังใช้

บอกเลยว่าเดิมแล้วฟางเองเป็นคนที่ขนคิ้วค่อนข้างบางและเส้นเล็กมาก ซึ่งเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีโดยที่มีตัวมาสคาร่าคิ้วเพิ่มเข้ามาด้วย และสีของดินสอที่เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติทำให้เข้ากับการแต่งหน้าลุคสาวเกาหลีแบบฟางมาก เรียกได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้แล้วชอบมากๆยี่ห้อหนึ่งเลยคร้า หมดแท่งนี้ก็จะไปหาซื้อมาใช้ต่อแน่นอน!

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวดินสอเขียนคิ้วจากSmootoที่ฟางนำมารีวิวให้ดูกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า!


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE