Haul : Born This Way คอนซีลเลอร์ 4 in 1 ที่ให้มากกว่าแค่ปกปิด !

73 30


สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคน สบายดีกันไหมคะ ?


ตัวเจเองหายไปเป็นอาทิตย์เลยสำหรับครั้งนี้ เนื่องจากค่อนข้างยุ่งมากๆ

แต่ก็ไม่เคยลืมและยังคิดถึงเพื่อนๆบ้านหลังนี้เสมอเลยน๊า :' )

พอได้กลับมา ก็ขอหยิบของมาป้ายยากันหน่อย

กับ CONCEALER ลูกรักน้องใหม่ !!! !! จาก TOO FACED 

ที่เจพึ่งซื้อมาใช้ในช่วงต้นเดือนนี้เอง><


อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า ทำไมเขาถึงได้ตำแหน่งลูกรักน้องใหม่ของเจไปครอง 

งั้นตามเจไปดูความดีงามของน้องเขากันเลยค่ะ


.
.
.

Too Faced Born This Way Concealer


- 4 in 1 - 

 


ในช่วงที่ผ่านมาตัวเจเองไม่ค่อยมีปัญหาผิวอะไรมาก จะมีที่เป็นกังวลก็ในเรื่องของรอยสิวรอยแดงที่ยังหลงเหลืออยู่ บวกกับเพราะสถานการณ์ COVID-19 ทำให้เจชอบการแต่งหน้าที่ไม่ลงรองพื้น แต่เป็นการแต่งแบบกลบเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิดมากกว่า พอสถานการณ์เริ่มกลับมาดีขึ้นห้างเริ่มกลับมาเปิดได้ เจเองเลยพุ่งตัวไป Sephora เพื่อทดลองหา Concealer ตัวใหม่ ซึ่งจริงๆมีในใจ 2 แบรนด์เลยค่ะที่เจดูไว้ และพอได้ไปทดสอบ Texture เปรียบเทียบกันแล้ว ก็เลือกหิ้ว Born This Way Super Coverage Multi-Use Concealer กลับมาค่ะ


ซึ่งเจได้ทดลองใช้จริงในการไลฟ์แต่งหน้าผ่าน IG LIVE กับพี่เตยและน้องบอม 2 ตัวแม่สาย Make up ของบ้านหลังนี้ไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือน อยากบอกว่าประทับใจมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่หิ้วน้องเขากลับมาบ้าน ><


Born This Way Super Coverage Multi-Use Concealer

  • คอนซีลเลอร์ 4 in 1 ที่ให้ความชุ่มชื้นพร้อมการปกปิดแบบ Full-coverage ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 1-2 เฉดสี และยังสามารถใช้เป็นไฮไลต์ได้อีกด้วยค่ะทุกคนนน น นน น น น

คุณประโยชน์

  • ผสานคุณค่าการบำรุงจาก coconut water, alpine rose และ hyaluronic acid เพิ่มความชุ่มชื้นในผิวพร้อมกับการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม

  • ไม่อุดตันรูขุมขน, ไม่หลุดร่อนระหว่างวัน และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง !!! 



TEXTURE


  • เนื้อสัมผัสบางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว ไม่ตกร่อง ติดทนนาน คุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นขุ่ยหรือลอกเป็นคราบ 

  • Product Claims : Paraben-free, Sulphate-free, Fragrance-free, Oil-free

 


ส่วนประกอบ


  • Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Triethylhexanoin, Isoamyl Laurate, Methyl Trimethicone, Pentylene Glycol, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/ Sebacate, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate; Silica, Perfluorooctyl Triethoxysilane, Aluminum Hydroxide, Hydroxyacetophenone, Sodium Chloride, Disteardimonium Hectorite, Dimethicone, Acrylates/Polytrimethylsiloxymethacrylate Copolymer, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Glycerin, Cocos Nucifera (Coconut) Water/Cocos Nucifera Water, Sodium Hyaluronate, Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Juice/Cocos Nucifera Fruit Juice, Rhododendron Ferrugineum Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Titanium Dioxide (Ci 77891), Iron Oxides (Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499).



ขั้นตอนการใช้งาน


  •  แตะเนื้อคอนซีลเลอร์เบาๆในบริเวณที่ต้องการปกปิด จากนั้นค่อยๆบิ้วเนื้อคอนซีลเลอร์บนผิวตามความต้องการในการปกปิดค่ะ 


การทาคอนซีลเลอร์ด้วยวิธีการถูแบบแรงๆ บนใบหน้านั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เนื่องจากจะยิ่งทำให้ผิวระคายเคือง บอบช้ำ และดูขรุขระไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสาเหตุที่อาจทำให้ผิวหน้ากลายเป็นคราบได้ ดังนั้นขั้นตอนการลงคอนซีลเลอร์ที่ถูกต้องคือการแตะเบาๆ ในบริเวณที่ต้องการจะปกปิด เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ใบหน้าดูเรียบเรียนและไม่เกิดคราบระหว่างวันได้แล้ว



ผิวเปรียบเทียบก่อนและหลัง

ผิวก่อนลงคอนซีลเลอร์ของเจ คือผิวที่บำรุงแล้วเรียบร้อยแต่ไม่ได้ลงตัวไพรเมอร์ค่ะ จากนั้นแตะเนื้อคอนซีลเลอร์ลงบริเวรที่ต้องการปกปิก และค่อยๆบิ้วให้ทั่วผิว จนกลืนลงสู่ผิวค่ะ ในระหว่างที่ค่อยๆบิ้วเนื้อคอนซีลเลอร์ของเขาเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือเขาปกปิดได้ดีมาก เป็นการปกปิดที่ให้งานผิวอีกด้วยค่ะ และเมื่อเขาเซตตัวแล้ว ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ไม่แห้งจนเกินไป สบายผิวมากๆด้วยค่ะ 


Skin Type: Combination, Sensitive, Oily, Normal, Dry

Finish: Natural

Coverage: Full

Formulation: Liquid




ซึ่งในลุคที่เจแต่งออกมาเปรียบเทียบให้ดูนั้น เจลงแค่ตัวคอนซีลเลอร์เท่านั้น ไม่ได้ลงแป้งฝุ่นหรือแป้งอื่นๆตาม ความโกลว์ของแก้มส่วนหนึ่งอาจจะในส่วนของบลัชที่เจใช้ด้วยค่ะ แต่ถ้าสังเกตุจากรูปที่ยังไม่ได้ลงบลัช คอนซีลเลอร์ตัวนี้ให้งานผิวชุ่มชื้น ผิวโกลว์ได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าที่เน้นการปกปิดเฉพาะจุดหรือว่าใช้คอนซีลเลอร์แทนการใช้รองพื้นได้เลย รับรองความไม่ดรอปของสีค่ะ เพราะเจทดสอบโดยการใช้แต่งหน้ามาทำงานแล้ว ผิวยังสวย อาจจะมีหลุดในช่วงที่ถอดแมส เพราะการสัมผัสของแมสกับผิวเรา แต่ไม่หลุดเป็นคราบ หรือเยิ้มแน่นอนค่ะ 



.
.
.
.


สำหรับใครที่มองหาคอนซีลเลอร์ที่ 4 in 1 ได้ทั้ง

CONCEAL, CONTOUR, HIGHTLIGHT, RETOUCH 

จบในขวดเดียว 


เจขอป้ายยาแรงๆให้กับ

.

.

Too Faced Born This Way Concealer


" Super Coverage "


อยากบอกว่าตัวนี้รีวิวจากคนที่ใช้งานว่าดีเพียบเลยค่ะ ^^ 



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE