เที่ยวเขาใหญ่ พัก U Khao Yai แวะ 3 คาเฟ่ดัง Fairy’s Scone House | Mellow Mill | Within Khao Yai Cafe

52 23
   สวัสดีค๊าาา วันนี้จะมารีวิวเที่ยวเขาใหญ่ 3 วัน 2 คืน พักที่โรงแรม U Khao Yai และแวะเที่ยว 3 คาเฟ่ดัง Fairy’s Scone House, Mellow Mill, Within Mixology Cafe ค๊าา 
 เริ่มแรกก่อนแวะเข้าโรงแรม เราแวะที่คาเฟ่ Fairy’s Scone House Khao Yai ก่อนค่ะ อยากบอกว่าเซต Afternoon Tea อร่อยขั้นสุดค่ะ เต็ม 10 ให้ 100 เลยค่ะ ❤️
หลังจากทานที่คาเฟ่เสร็จ เราก็เข้าโรงแรมเลยค่ะ เราพักที่โรงแรม U Khao Yai ค่ะ โรงแรมสวยบรรยากาศดีมากค่ะ มุมถ่ายรูปเพียบสาวๆต้องชอบแน่ๆค่ะ
 พอช่วงบ่ายก็ลงไปเล่นน้ำค่ะ แต่แอบเสียดายสระว่ายน้ำเล็กไปนิดนึงค่ะ แต่ก็ยังมีหมอนเป็นพรอพถ่ายรูปในสระให้ได้ถ่ายรูปเล่นกันนะคะ อิอิ
เช้าวันต่อมาหลังทานอาหารเช้าที่โรงแรมเราก็แวะที่ Mellow Mill Cafe ค่ะ ประทับใจสุดๆเพราะว่าร้านตกแต่งสวยมากค่ะ ที่สำคัญเค้กก็อร่อยมากค่ะ เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำเลยค่ะถ้ามาเขาใหญ่
     เช้าวันต่อมา วันนี้เราจะกลับกรุงเทพแล้วค่ะ แต่ก่อนกลับก็ขอแวะคาเฟ่เปิดใหม่สักหน่อย ชื่อ Within Cafe ค่ะ ตกแต่งเป็นหิน Stonehenge สวยงามมากค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นคาเฟ่เปิดใหม่และกำลังฮิต เราขอแนะนำให้ไปวันธรรมดานะคะ เพราะว่าคนเยอะมากค่ะถ้าไปวันเสาร์-อาทิตย์
     ขอจบทริปเพียงเท่านี้นะคะทุกคน ใครอยากดูรีวิวโรงแรมและคาเฟ่แบบละเอียดกว่านี้สามารถดูได้ในคลิปด้านล่างเลยนะคะ ขอบคุณค๊าา❤️❤️❤️


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE