[Review] เปิดสูตร(ไม่)ลับ ผิวขาวใสผ่องจากธรรมชาติ

45 20

สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้ดิสก์กลับมาอีกแล้วกับไอเท็มที่อินมากในช่วงนี้

“สบู่เย็นไอศิกา” สบู่สมุนไพรไทยเน้นๆ 7 ชนิด เพราะใช้แล้วเย็นสบาย คลายร้อนได้ดีมาก เหมาะกับช่วงนี้ที่หัวร้อนๆ 5555 ล้อเล่นค่ะ แต่น้องใช้แล้วเย็นสบายจริงนะ แถมช่วยเรื่องผิวขาว เนียนใส ไร้ริ้วรอยด้วย พูดแล้วจะหาว่าโม้ เรามาทำความรู้จักน้องสบู่สมุนไพรสุดโปรดตัวนี้ของดิสก์กันค่ะ ไปดูกันเลย

จะเห็นได้ว่าน้องมาในรูปแบบแพคเกจสีน้ำตาล พร้อมด้วยตัวสบู่ก้อนใหญ่มากสีเขียวเข้มๆ มีกลิ่นหอม ที่ดิสก์เลือกมาใช้เพราะว่าเขามีสมุนไพรตั้ง 7 ชนิด  ประกอบไปด้วย แก่นมะขาม, มะหาด, ขมิ้น, ไพล, ว่านนางคำ, ชาเขียว และใบฝรั่ง ซึ่งแต่ละตัวปังมากๆ มีส่วนช่วยทำให้ ผิวเนียนนุ่ม และขาวใส แถมฟีลหลังใช้คือดีมากกกก เพราะเย็นสบายผิว และหอมมากๆด้วยนะ แน่นอนว่าวันนี้ดิสจะแจกสูตรลับเพื่อนๆ สูตรผิวผ่อง ขาวมากแบบธรรมชาติเพราะดิสลองได้ใช้จริงแล้วอินมากๆเลยนะ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

สิ่งที่ต้องมี

  1. สบู่เย็นไอศิกา

  2. ผงมะขามเปียก สุภาภรณ์

  3. เบบี้ออยล์/ออยล์บำรุงผิว

วิธีใช้ 

  1. ให้นำผงมะขามเปียกผสมกับออยล์ที่มี เราใช้ออยล์ของ Take me นะ เพราะเนื้อเป็นน้ำนมหอมดีค่ะ เราใช้ตัวนี้อยู่แล้ว แต่ว่าสามารถใช้เบบี้ออยล์ก็ได้นะ ช่วงแรกๆเราก็ใช้เบบี้ออยล์ค่ะ หาซื้อง่ายและผสมกันใช้ดีเหมือนกันเลย ผสมแล้วขัดๆถูๆผิว ประมาณ 10 นาทีค่ะ ขั้นตอนนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไป เพื่อพร้อมบำรุง 

  2. ให้ล้างผงมะขามเปียกและออยล์ออก ด้วยน้ำสะอาด

  3. ฟอกสบู่เย็นไอศิกาได้เลย น้องจะได้ฟีลที่เย็นสบายกว่าปกติ เหมือนสารสกัดจะเข้าไปบำรุงผิวจริงๆค่ะ ดิสก์เลยชอบวิธีการขัดผิวนี้มากเลย ง่ายสะดวกมากๆค่ะ และได้ผลจริง 

จะเห็นได้ว่าฟองน้องสบู่จะเนียนมากถูๆไปแล้วสบายผิว แถมราคาก็มิตรภาพมากแค่หลักสิบเอง สมุนไพรเน้นๆฟินมาก ตอนนี้เลยไม่นอกใจน้องสบู่เย็นไอศิกาเลย รู้สึกว่าอาบน้ำแล้วสะอาดจริง แถมได้ผิวขาวอีก คุ้มมากๆ เลยอยากป้ายยาเพื่อนๆให้ไปหาซื้อหาลองกัน รับรองว่าจะต้องติดใจเหมือนดิสก์แน่นอน วันนี้ไปแล้วน้า บ๊ายบายค่าแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE