รีวิวแป้งในตำนาน Cute Press Evory Snow ใช้จริงตั้งแต่ รุ่นมัธยมสู่วัยทำงาน

44 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้น้ำจะมารีวิว แป้งพัฟที่น้ำใช้จริงมาตลอดเกือบ 10 ปี ตั้งแต่เป็นเด็กใสๆ วัยมัธยมนะคะ จนตอนนี้จบมาหลายปีก็ยังใช้แป้งตัวดีตัวเดิมอยู่ค่ะ  ไม่ว่าน้ำจะไปลองแป้งตัวไหน ก็ต้องมีตลับนี้ติดบ้านไว้ตลอด

แป้งตัวนี้ ก็คือ Cute Press นั่นเองค่ะ ชื่อรุ่นก็คือ Cute Press Evory Snow 
ตลับฟ้าตัวดัง ตัวปังต้องมีมิว นิษฐาเป็นพรีเซ็นเตอร์นะคะ อิอิ
บอกก่อนว่า น้ำเป็นคนที่ไม่ชอบการทารองพื้นค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบเป็นสิว เลยเลี่ยงการทำทุกอย่างที่ทำให้หน้าพังง่าย เลยจะไม่ทารองพื้นเด็ดขาด เพราะรู้สึก มันหนักหน้าจนเกินไปค่ะ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง 5555
 ซึ่งแป้งพัฟ Cute Press Evory Snow น้ำใช้มานานมากกกกกกๆ ตั้งแต่รุ่นบุกเบิก ยืนหนึ่งตั้งแต่ออกมาช่วงแรกๆ สมัยมัธยม ก็โบกไปโรงเรียนเลยสิคะ หน้าใสกริ๊งจนเพื่อนต้องทัก ผู้ชายแอบปิ๊ง งุ้ยยย 5555  
ซึ่งตลับฟ้า เค้าปังจริง ว่าไม่ได้นะคะ ที่น้ำชอบ และไม่เปลี่ยนใจไปไหนเลยคือ ความปกปิดระดับเทพ แบบไม่ต้องโบกรองพื้น แค่ทากันแดด แล้วตามด้วยแป้งพัฟ cute press Evory Snow 

คือจบ ง่าย สะดวกมาก แถมตัวแป้งยังมีกลิตเตอร์เบาๆ ช่วยกระจายแสงเวลาผิวโดนแดด จะไบร์ทมากกกก ผิวหน้าออร่าสุดเหมือนกินน้ำ วันละ 8 ลิตร เว่อร์มากกก 5555

ที่สำคัญ คือ คุมมันได้ยาวนาน แบบไม่ต้องพกกระดาษซับมันให้หนักกระเป๋าเลยค่ะ เริสที่สุด !!
วันนี้น้ำจะมาแชร์เทคนิค เคล็ดลับที่ทำให้หน้าเนียนกริ๊บบ แบบไม่ต้องพึ่งรองพื้นกันค่ะ สูตรที่น้ำทำคือ 
1. ฉีดสเปรย์ลงไปที่ผิวหน้าเรา ก่อนทาแป้งพัฟ Cute Press Evory Snow ทับลงไป วิธีนี้จะทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื่น เวลาทาแป้ง หน้าก็จะไม่แห้งเกินไปค่ะ  
2. ฉีดสเปรย์ลงไปที่พัฟ ก่อนทำการแตะแป้ง วิธีนี้ จะทำให้แป้งติดที่ผิวหน้าเราได้ดีมากกก ทำให้ตอนทา หน้าเราจะเนียนกริ๊บบทีสุด แบบไม่เห็นรูขุมขนเลยค่ะ 
3. หลังจากนั้น ทำการแตะแป้งลงบนที่ผิวได้เลยค่ะ หากต้องการย้ำตรงจุดไหน ก็แตะแป้งเพิ่ม และเน้นไปที่ผิวตรงจุดนั้นได้เลย   
รูป Before - After นะคะ Cute Press Evory Snow เปลี่ยนผี เป็นคนได้จริงๆค่ะ น้ำคอนเฟิร์มใช้แล้วไปกดสิว หมอ งงนะคะ ว่ามาทำอะไร 55555 
รูป Finish Look ค่ะทุกคน รับบทสาวหวาน ขอเป็นมิว 1 วันค่ะ  
หน้าเราจะเนียนนีมากค่ะทุกคน ผิวใสกริ๊งมากกก และที่สำคัญคือ ไม่หนักหน้า เพราะเราไม่ได้ทารองพื้นนะคะ ลุคที่ได้ก็จะเป็นลุคแบบใสๆ วัยมัธยม เหมือนผิวใสตั้งแต่ตื่นนอนเลยค่า
บอกก่อนว่าน้ำเป็นคนที่ไม่เติมแป้งระหว่างวัน และ ไม่พกซับมันนะคะ ระหว่างวัน จะไม่มีการ เอามือไปแตะที่ผิวหน้าเลยค่ะ เพราะว่า กลัวสิวขึ้นมาก แต่ Cute Press Evory Snow คือไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ 

ตอนที่หน้าเริ่มจะมัน มันจะได้อีกลุคนึงค่ะทุกคน คือ ลุคสาวเกาหลี ผิวดิวอี้ฉ่ำน้ำ อันนี้เรื่องจริง ทาไปกินปิ้งย่างมา หน้าฉ่ำมากกก จนเพื่อนทัก ว่าใช้ครีมอะไรทำใมหน้าฉ่ำ นี่ไม่จ้อจี้เลยนะคะทุกคน มีคนถามจริงๆ นี่ก็ตอบไปว่า ใช้ Cute Press Evory Snow ตัวเดียวจบ เพื่อนเป็นงงมากก  
รูป หลังจากทาแป้งไปแล้ว 4-5 ชั่วโมง   
แป้ง Cute Press Evory Snow รุ่นนี้เค้าใข้ดีจริงๆ ใครเคยลองใช้แล้วมาเม้าส์กันน้าาา อยากรู้ว่าเพื่อนๆที่เคยใช้ ใช้กันมานานแค่ไหนกันบ้างแล้ว มีใครให้มากกว่าน้ำอีกมั้ยคะ 5555 


waterwink

waterwink

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ ถึงตัวจะเล็ก ไม่เอกซ์ แต่เซ็กซี่นะคะ อิอิ รักการกิน นอน เที่ยว และถ่ายรูปมากที่สุดค่ะ >_<

FULL PROFILE