ผิวหน้าดีขึ้นรู้งี้ทำนานแล้ว

49 21
       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไอซ์อยากมาบอกต่อของดีค้า ไอซ์ได้ลองใช้มาสักพักแล้วเลยอยากมารีวิว เพื่อเป็นแนวทางให้สำหรับคนที่ยังลังเลอยู่ สำหรับคนที่กังวลกับ เรื่องสิวๆ และการดูแลผิวของไอซ์ช่วงนี้ค่ะ นี่เลยค่ะโคลนมาร์คแอคเน่ตัวดังซองน้ำเงินตัวนี้เลย

โคลนมาร์คแอดเน่ตัวนี้เขาเคลมว่าจะช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวฟื้นฟู สิวยุบ รอยจางลง อาจจะไม่ได้ทันทีแต่ค่อยๆใสขึ้นอย่างแน่นอน เรื่องกลิ่นของตัวนี้ปกติมาก กลิ่นชาโคลไอซ์โอเคเลยแหละ ผ่อนคลายปลื้มม้ากกก  
วิธีใช้ง่ายมากๆ มาดูกันดีกว่า
วิธีที่ไอซ์ใช้คือเวลาสิวบุก หลังทำความสะอาดหน้าก็เช็ดหน้าให้แห้งหลังจากนั้นไอซ์ก็พอกโคลนไปที่สิวเลย และที่ไอซ์ทำเพิ่มเติมคือการทานน้ำมะเขือเทศไปด้วย และ การดื่มน้ำเยอะๆควบคู่ไปด้วย ผลลัพธ์คือดีงามมาก 2 อาทิตย์คือสิวยุบจริง รอยจางเร็วม้ากกก แถมช่วยกระชับรูขุมขน
ผลลัพธ์จากที่ไอซ์ใช้คือสิวหลุดง่ายมากทุกคน ปกติต้องบีบต้องเค้นถึงจะออก ประทับใจ  
หาซื้อง่ายมากๆ  ที่ 7-Eleven  เลย ราคาก็ไม่แพงแค่ ซองละ 39 บาทเท่านั้น ถูกและดีมีอยู่จริง ไอซ์แนะนำลองไปตำกันน้า ไม่ผิดหวังแน่นอน เตือนแล้วน้า ใครเป็นสิวแก้ไม่หาย พุ่งตัวไปซื้อด่วนๆ !





            ที่สำคัญที่สุดค่ะ การดูแลผิวจะต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอก คือไอซ์ทานน้ำมะเขือเทศดอยคำด้วย แต่ต้องเป็นสูตรโซเดียมต่ำนะคะ และกินแบบแช่เย็นจะอร่อยยิ่งขึ้น มะเขือเทศจะมีไลโคปีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผิวใสดีมากๆเลยค่ะ  
ใกล้ผิวใสแบบสมบูรณ์แบบแล้วค้า อย่างสุดท้ายไอซ์ให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำมากเลย น้ำที่ไอซ์ดื่มต้องเป็นน้ำดื่มผสมวิตามินจาก D.R.Drink ที่โดดเด่นเรื่องบำรุงผิว เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200% ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของปัญหาต่างๆ และจุดเด่นของวิตามินซีที่ทุกๆคนที่น่าจะ

รู้อยู่แล้วว่าจะช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายเป็นอย่างดี
และอีกตัวที่ไอซ์แนะนำคือ น้ำดื่ม Purra อีกตัวที่ดีงามไม่แพ้กัน มีวิตามินบีรวมตั้ง 8 ชนิดแหนะ จะช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี ดื่มแบบไม่ต้องกังวลเลย
ราคาก็ดี ขวดละ 17-18 บาท
  ไอซ์ได้ทำ 3 อย่างควบคู่กัน เป็นหลายอาทิตย์ ผลลัพธ์ดีมากๆ
สำหรับใครที่อ่านมาถึงบรรทัดสุดท้ายแล้ว ไอซ์ขอบคุณมากเลยค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลายคนนะคะ ฝากกดไลค์และฝากติดตามไอซ์ด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่ค้า J
#โคลนแอคเน่ #สมุนไพรปทุมมาศ #PatummasHerbs #ของดีเซเว่น #หน้าใส #ลดสิว #ริ้วรอย #รีวิวเซเว่น #สมุนไพรไทย  


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE