HAUL 9.9 แกะพัสดุ ล้มละลายไปกับเดือนกันยายน

46 20

สวัสดีค่ะ ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากกกกก 

วันนี้จะมาเห่อของที่ซื้อมากจาก ช่วง 9.9 ค่ะ ถ้าตัวไหนเปิดใช้ไปแล้วจะรีวิวแบบย่อๆให้อ่านนะคะ

Mise, En Scene Hello Bubble Foam

ตัวนี้เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมในดวงใจ เพราะไม่เหม็นและใช้ง่าย 

จะคุ้มมากๆ ช่วง 1แถม1 หรือชิ้นที่ 2 บาทเดียว

Mise en scene Perfect Serum High Nutrition Ampoule

Masil 9 Protein perfume Silk balm  

โปรตีนบำรุงผมไม่ต้องล้างออก เจ้มจ้นมาก ใช้แล้วผมสวย ผมนุ่ม แต่ว่าไม่ควรใช้เยอะค่ะ เพราะผมจะเหนียว

Mise En Scene Hair Mist

สเปรย์ฉีดบำรุงผมสูตรน้ำ เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  Mise En Scene Hair Mist #สูตร Smooth&Silky Moisture เหมาะสำหรับคนผมแห้งเสีย ผมแห้งพันกัน ตัวนี้ลองใช้ไปแล้วค่ะ เสียดายมากที่ซื้อมาชิ้นเดียว เพราะกลิ่นดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก หอมแบบเหมือนผ้าที่ซักเสร็จใหม่ๆ หรูๆ นุ่มๆ

SEE:real Hair Color 5CP

Foellie Eau De Foret Inner Perfume 5ml 

น้ำหอมชุดชั้นในจากประเทศเกาหลี หอมติดทนถึง 48 ชั่วโมง หมดกังวลกับกลิ่นไม่พึงประสงค์จากจุดซ่อนเร้น อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย 

เราเคยซื้อตัวสีดำมาใช้ค่ะ กลิ่นดี และติดทนแบบ ลื้มมมมมม มันดีมาก เราชอบหยดกับกางเกงเวลาที่ประจำเดือนมา คือแบบช่วยได้จริงๆ สีดำคือตัวขายดี แต่ว่ากลิ่นมันหวานไปนิดนึงสำหรับเรา ลองลองเปลี่ยนเป็นกลิ่นอื่นดู สีแดงกลิ่นแบบหอมหรู กลิ่นผู้ดี แบบกลิ่น Chanel Coco Madmoisel 

BANOBAGI : Vita Genic Jelly Mask

ตัวนี้เคยรีวิวไว้แล้วใน https://www.jeban.com/topic/303495?via=linec&_trms=9f424dfc32f8173f.1631986111678 ตามไปอ่านได้เลยค่ะ 

แผ่นติดเล็บ Glossy Blossom

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการทำเล็บเจลจากเกาหลี โดยไม่ทำลายหน้าเล็บ ไม่ทำให้เล็บบาง

แผ่นเจลติดเล็บที่เปลี่ยนการทำเล็บเจลเป็นเรื่องที่ง่าย ทำเองได้ที่บ้าน เพียงลอกแล้วติด ก็ได้เล็บเจลเงางาม ดีไซน์สวยๆฉบับสาวเกาหลี

แผ่นเจลประกอบด้วย Base coat, color coat และ top coat พร้อมทั้งเคลือบกันน้ำทุกแผ่น ให้ความเงางามขั้นสุดเหมือนทำเล็บเจลที่ซาลอน

ครีมอาบน้ำของ PLU 

เราเคยใช้ตัว scrub ของยี่ห้อนี้แล้วชอบ เลยลองซื้อตัวครีมอาบน้ำดู ฟีลสปา มี 3 กลิ่น กลิ่นลาเวนเดอร์ = ให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลับง่าย กลิ่นวนิลา = ให้ความรู้สึกสบายกาย สบายใจ กลิ่นยูคาลิปตัส = ให้ความรู้สึกสดชื่น กระชับกระเฉง ส่วนตัวเราซื้อมา 2 กลิ่นคือ ยูคาลิปตัส กับ วนิลา เพราะไม่ชอบลาเวนเดอร์ค่ะ

Rom&nd Glasting Water Gloss Romand 02 Night Marine 

มันดีย์มากกก เป็น1นของที่อยากตุน เป็นกลอสไม่มีสี มีชิมเมอร์นิดๆ ในฟีลเย็นๆ ปากฟู ไม่เหนียว ทาแล้วดูปากฉ่ำ สุขภาพดี เลิฟมาก

M.A.C Lustre Lipstick สี spice it up! กับ สี see sheer

เนื้อลิปมีความเชียร์ มีความวาวนิดๆ ดูธรรมชาติ สุขภาพดี เหมาะกับคนปากแห้ง  

สี see sheer ออกสีชมพูดูสุขภาพดี สุภาพ สดใส แบบเด็กมัธยมดูน่าๆ

 สี spice it up! ออกแดงๆ น้ำตาลตุ่นๆ แบบโทนสาวเกาหลี ส่วนตัวค่อนข้างชอบสีนี้ค่ะ

SOAP & GLORY GET ENRICHED QUICK NOURISHING BATH & BODY OIL 

ซื้อมาตอนโปร 1 แถม 1 ค่ะ จะบอกว่ากลิ่นดีย์มากกกกก ชอบมาก ปกติเป็นคนไม่ชอบ oil เลย ไม่ว่าจะทาหน้าหรือทาตัว แต่อันนี้คือดีเลย ไม่เหนอะหนะ ผิวนุ่ม แต่ขอแนะนำว่าให้ใช้ตัวตัวเปียกนะคะ จะซึมไว ซึมเร็วมาก

DIOR Sauvage Eau de Parfum 

น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นสดชื่นที่เปี่ยมไปด้วยความลึกลับน่าค้นหาที่มาจากกลิ่นมะกรูดผสานกับกลิ่นไอวู้ดดี้จาก Ambroxan และวานิลลาจากปาปัวนิวกินี ซึ่งได้รับแรงดันดาลใจจากทะเลทรายในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกที่จะมีทั้งไอความเย็นและความอบอุ่นที่คุกรุ่นอยู่ในผืนทรายมาบรรจบกัน

กลิ่นดีย์มาก และดีใจด้วยที่ตัวเองตัดสินใจซื้อมาก กลิ่นทน ฉีด 2 สเปยร์อยู่ได้ทั้งวัน ชอบมากๆ  

Acqua di Parma Mirto di Panarea 

กลิ่นแบบสดชื่นมาก เจ๊เราบอกกลิ่นแบบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่เราไม่เคยไปเลยบอกว่ากลิ่นเหมือนเมี่ยงคำ 555 กลิ่นจะออกแบบมะกรูด มะนาว เกลือ ทะเล ประมาณนี้ค่ะ แต่เสียดายไม่ค่อยทนสำหรับอากาศบ้านเรา

สำหรับช่วงโปร 9.9 ก็จะมีประมาณนี้ค่ะ วันนี้ของลาไปก่อน ถ้าช่วง 10.10 ซื้ออะไรมากอีก จะมาเห่อ อวดเพื่อนๆชาวจีบันใหม่นะคะ บ๊าย บาย 


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE