Makeup เปลี่ยนลุค Barbie By Uzicosmetic

65 24
WITH <strong>Uzicosmetic</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

UZI COSMETIC 

เมคอัพเปลี่ยนลุค Barbie By Uzicosmetic 

ยูซี่แบรนด์เครื่องสำอางออแกนิค และสกินแคร์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเมืองไทย 

“ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดง และ CEO สาวสวยที่รักและสนุกกับการแต่งหน้า ออกแคมเปญตามหาคนหน้าเหมือน มาร่วมแต่งหน้าเปลี่ยนลุค ให้เป็น Barbie By UZI COSMETIC  

ยูซี่คอสเมติค แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เดินหน้าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ปล่อยแคมเปญ “ตามหาคนหน้าเหมือนขวัญอุษามณี” เพื่อสร้างลุค เปลี่ยนน้องๆ ที่ชนะแคมเปญฯ ให้เป็นบาบี้มีชีวิต  โดยสาวขวัญจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่รักการแต่งหน้า และไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ได้มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นว่าทุกคนมีความสวยที่ไม่เหมือนกัน อยู่ที่การแต่งหน้าของแต่ละคน สร้างสีสันเติมความสนุกสนานของการแต่งหน้า ประเด็นสำคัญของการเปลี่ยนลุคบาบี้ ครั้งนี้ ขวัญ อยากให้ทุกคนเห็นว่า เครื่องสำอาง Uzi cosmetic สามารถสร้างได้ทุกลุค ทุกสีผิว เพิ่มความมั่นใจในทุกอย่างก้าว เปิดโอกาสดีๆให้ชีวิต  ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ล่าสุด ได้ผู้ชนะแคมเปญ ทั้ง 3 คน โดยมาจากผลโหวตจากผู้ชมทางบ้าน  ซึ่งน้องๆน่ารักมากๆ ความสวยก็จะแตกต่างกันไป

และ สินค้าตัวใหม่ล่าสุดของสาวขวัญนั้นก็คือ เมจิกเขียนคิ้ว UZI NATURAL EYE BROWS WATERPROOF เป็นเมจิกเขียนคิ้ว ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีคิ้ว เนรมิตคิ้วให้สวยปัง เรียงเส้นต่อเส้น ภายใน 30 วินาที ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการเขียนคิ้ว ที่มียอดขายอันดับ 1 ในตอนนี้   อย่ารอช้า ไปหาคำตอบความสวยนี้พร้อมกันได้เลยค่ะ ที่ IG Uzicosmetic


Meeka Chockdee

Meeka Chockdee

FULL PROFILE