Review Fiit everyday cushion perfect matte cushion (no sponsor)

38 20
...วันนี้จะมารีวิว cushion ที่พึ่งซื้อมาลองใช้สดๆร้อนๆ ของ fiit perfect matte cushion เริ่มจากช่วงนี้ทำงานค่อนข้างรีบตื่นเช้า แต่งหน้า เลยสนใจที่จะใช้ cushion เพื่อความรวดเร็ว สะดวกสบาย เข้าแอพขายเครื่องสำอางสีชมพูไป แล้วเจอตัว fiit perfect matte cushion อยู่ในโปรโมชั่นซื้อ 1แถม 1 เลยไปถอยมา เอามาลองใช้ จริงๆ รุ่น perfect matte จะมี 4 สี เราเลือกซื้อสี iced cappuchino ปกติเราเป็นคนผิวขาวเหลือง โทนสีประมาณ N21 เลยคิดว่าน่าจะโอเค มารีวิวกันเลยจ้า
.
.
.
.

1. รูปร่างภายนอก
ด้านฝาบนเป็นพลาสติกฝาด้าน มีโลโก้ร้านค้าสีโรสโกลว์ เงาๆ อยู่ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 7.8 ซม ความหนาประมาณ 1.8 ซม (อันนี้รวมฝาล่างด้วยนะคะ) ฝาล่างเป็นสีโรสโกลว์เงา ก้นตลับ มีบอกสี อย่างอันนี้ก็เป็น iced cappuccino น้ำหนัก 13 gm ค่ะ คะแนนความสวยงาม +ความดูทนทานของพัสดุ ให้คะแนน
4/5 
2.ลักษณะภายใน
เปิดออกมามีกระจก มีฟิล์มติดกระจกต้องลอกออกก่อน กระจกมองเห็นชัด ไม่หลอกตา เปิดตลับคุชชั่น จะมีสติกเกอร์ปิดแต่ว่าอันนี้เอาออกไปแล้วนะคะ ก็จะเจอเนื้อคุชชั่นเลย ตัวพัฟ เรารู้สึกว่ายังทำได้ไม่ค่อยดีมาก สัมผัสไม่ได้นุ่มเท่าไหร่ และไม่ค่อยกินเนื้อคุชชั่นเข้าไปมาก แต่โดยรวมๆตอนลองใช้ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ค่ะ ในส่วนของพัฟ
ส่วนเรื้อคุชชั่นค่อนข้างโอเค ไม่ไม่เบา และไม่ได้หนักจนเปินไป ปกปิดค่อนข้างดี ผิวเราตอนนี้มีปัญหาเรื่องรอยแดงรอยดำจากสิว ปกปิดได้พอสมควรเลย สามารถแบบลงแป้งฝุ่นพอ อยู่ได้ทั้งวัน ส่วนความติดทน เรายังไม่ได้ออกไปทำงานในช่วงนี้อาจจะยังบอกไม่ได้ และสัมผัาหลังจากลงคุชชั่นค่อนข้างโอเค ก็คือแมทเลย แต่ไม่แห้งกรัง
พัฟ คะแนน 2.5/5
ความปกปิด คะแนน 4.5/5
ความแมท คะแนน 4.5/5
ความบางเบา คะแนน 4/5
ความติดทน+คุมมัน : pending… 
เราขอจบการรีวิวผลิตภัณฑ์ไว้เพียงเท่านี้ค่า เรื่องความติดทน หรือคุมมัน เดียวเรามาเล่าอีกทีหลังจากได้ทดลองใช้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^


monmonreview

monmonreview

@monmonreview
เป็นมนุษย์เงินเดือน งานหนัก เงินไม่มาก เงินเดือนที่ได้หาซื้อสกินแคร์มากู้หน้าแล้วทำงานหนักต่อ TT

FULL PROFILE