ฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวด้วย Skin regimen

78 25

ขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้ผิวของเราสะอาดหมดจดและพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


ในปีนี้เราเพิ่งได้ลองใช้ skin regimen สกินแคร์แบรนด์ดังจากอิตาลีที่มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งที่ดึงดูดสายตาแถมยังให้ความรู้สึกน่าค้นหาจนอยากจะลองใช้ ก่อนนี้เราได้ยินความปังของผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของเค้ามาแล้วก็ได้แต่แอบทดไว้ในใจ จนในที่สุดก็ได้ลองใช้และเริ่มเปิดโลกของ skin regimen ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยเพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่เราต้องทำเป็นประจำทุกวันกันอยู่แล้ว

  • SKIN REGIMEN CLEANSING CREAM
  • SKIN REGIMEN ENZYMATIC POWDER

SKIN REGIMEN CLEANSING CREAM


คลีนซิ่งครีมที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งเมคอัพ มลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ และฝุ่นควัน รวมถึง PM2.5 อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสมบัติเด่นๆ ของคลีนซิ่งครีมหลอดนี้เรียกได้ว่าเป็น Anti-Pollution และ Anti-Stress Cleansing Cream ได้ยินแบบนี้แล้ว ไม่มีไม่ได้นะคะ 



ส่วนประกอบที่สำคัญ

  • Longevity Complex สารสกัดจาก Organic Superfoods มีกลิ่นหอม ผ่อนคลาย ช่วยบำรุงผิว ลดความเครียด และลดริ้วรอย

  • Wild indigo ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ช่วยให้ผิวมีค่า pH ที่สมดุล มีกลิ่นหอม อ่อนๆ ที่จะกระตุ้นให้ร่างกายหลั่ง Endorphine จึงช่วยลดความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี

  • Maqui Berry ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

  • Anti-glycation spinach และ Carnosine ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และการทำลายเซลล์ผิวในระดับ DNA

  • Juniper, Copahu, Rosewood, Cedarwood  กลิ่นเฉพาะของแบรนด์ คิดค้นโดยนักประสาทวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดความเครียด เมื่อร่างกายได้กลิ่นจะรู้สึกผ่อนคลาย มี positive energy และสงบขึ้น

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว มีกลิ่นอโรม่าหอมผ่อนคลาย เมื่อสัมผัสลงบนผิวจะรู้สึกเย็น สบาย เพราะเค้ามี Cooling Effect ช่วยลดอุณหภูมิของผิวที่ร้อนจากความเครียดและมลภาวะ ให้ความรู้สึกสบาย และปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี


ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์

ปราศจากซิลิโคน

ปราศจาก SLES หรือ SLS

วิธีใช้ 



สามารถนำมาใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยนะคะ


ตอนเช้า : นำคลีนซิ่งครีมมาผสมน้ำเล็กน้อย แล้วถูบนฝ่ามือจนเกิดฟองเล็กน้อย นำมาทำความสะอาดผิวหน้าจนสะอาดแล้วล้างออก 




ตอนกลางคืน : นำคลีนซิ่งครีมมานวดวนบนใบหน้าจนเมคอัพหรือครีมกันแดดละลาย จากนั้นใช้น้ำเปล่านวดวนให้ทั่วใบหน้าจนสิ่งสกปรกหลุดออกมาหมด (เมื่อผสมน้ำเนื้อครีมจะเปลี่ยนไปเป็นเนื้อน้ำนมนะคะ) จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่าผิวมีความนุ่มลื่น  ในขั้นตอนสุดท้ายให้บีบคลีนซิ่งครีมผสมเล็กน้อยและถูจนเกิดฟอง แล้วนำมาทำความสะอาดใบหน้าจนรู้สึกว่าสะอาดแล้วล้างออก 

จากภาพทุกคนจะเห็นว่าน้องเค้าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดจริงๆ นะคะ  ในทุกๆครั้งที่ใช้จะรู้สึกสบายผิว รู้สึกผ่อนคลาย และได้ผิวที่สะอาดหมดจดจริงๆ โดยไม่แห้งตึง

SKIN REGIMEN ENZYMATIC POWDER


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มาในรูปแบบผงเอนไซม์จากมะละกอ ที่ผงละเอียดมากๆค่ะ ไม่บาดหรือแสบผิวเลย ใช้ขัดทำความสะอาดผิวหน้า
เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมทั้งมลภาวะที่ตกค้างบนผิว ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิว เหมาะกับผิวทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่ผิวหมอง อ่อนล้า ดูแก่กว่าวัย และคนที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสมากขึ้น

ส่วนประกอบที่สำคัญ


  • Chlorella สาหร่ายที่อุดมไปด้วยด้วยคลอโรฟีล มีคุณสมบัติในการดูดซับสารโลหะหนัก จากผิว และมีเซลลูโลสที่ช่วยดักจับมลภาวะเล็กๆ เช่น PM2.5  
  • Rice Starch ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว
  • Papaya enzymes ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเรียบเนียน   

ปราศจากซิลิโคน 

ปราศจากสารกันเสีย 

ปราศจากน้ำหอม 

ปราศจาก SLES หรือ SLS

วิธีใช้ 



นำผงขัดผสมน้ำหรือผสมกับคลีนซิ่งครีมแล้วคนให้เข้ากันภาพ จากนั้นนำมานวดลงบนผิวหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (เมื่อผสมกับน้ำผงขัดจะเปลี่ยนเป็นฟองครีมนะคะ) ใช้เพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้


ผิวมีความเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ โดยเฉพาะปัญหาสิว ผิวระคายเคืองลดน้อยลงไปมากเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงมากขึ้นแลภาพะสภาพผิวพร้อมรับการบำรุงได้ดีมากกว่าเดิม 



ผิวที่มีสุขภาพดีเริ่มต้นจากการทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพนะคะ





ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE