มือใหม่หัดเขียนคิ้วต้องลอง!! Smooto 3in1 perfect eyebrow pencil ตัวช่วยเขียนคิ้วสวยจบครบ 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว | mylittlepleng

54 27
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

ใครๆก็รู้เพลงนี่เอฟซีตัวยงของแบรนด์Smooto เลย ออกสินค้าใหม่มากี่ตัวเพลงไม่เคยพลาด และแล้วตอนนี้ของที่เพลงอยากให้แบรนด์ทำมากๆก็ออกมาแล้ว นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้วนั่นเองงง แต่พอเป็น Smooto แล้ว จะธรรมดาไม่ได้ เพราะงั้นเค้าถึงเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3in1 เลย ปังถูกใจเพลงมาก เพื่อนๆก็คงตื่นเต้นเหมือนกันเพลง ดังนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ




Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว 3in1 จาก Smooto เรียกได้ว่าเพอร์เฟคสมชื่อมากๆ เพราะเค้ามีครบเลยจบทั้ง 3 ขั้นตอนของการเขียนคิ้วในแท่งเดียว เพลงว่ามันเหมาะกับมือใหม่มากๆเลย หรือมือโปรก็ใช้ได้เช่นกัน สมัยที่เพลงฝึกเขียนคิ้วใหม่ๆ คือแบบต้องซื้อแยกกันนะ ดินสอบางอันก็คือเป็นแค่ดินสอจริงๆ ไม่มีแปรงปัดคิ้วมากให้ จะปัดมาสคาร่าให้คิ้วปังๆ ก็ต้องซื้อเพิ่ม เดินทางที คือพกไปเลย 3 อัน แต่ตอนนี้คือพกแท่งนี้แท่งเดียวจบ




ยิ่งพูดยิ่งชอบไปอีก เพราะดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เค้าเป็นสีน้ำตาลเข้ม เข้ากับสีผมของเพลงตอนนี้มาก เขียนคิ้วเป๊ะปังทุกวัน รู้สึกว่าการเขียนคิ้วไม่ยากอีกต่อไป อาจจะเพราะว่าไม่ต้องแยกใช้แปรง มาสคาร่าอะไรเลย ใช้แท่งนี้แท่งเดียว แถมยังติดทน สวยเป๊ะตลอดทั้งวันด้วย ไม่มีคิ้วแหว่งระหว่างวันแน่นอน




มาแยกดูทีละส่วนกันค่ะ ว่าเค้าปังขนาดไหน เริ่มจากดินสอเขียวคิ้วเลย เป็นแบบหมุนออโต้ หัวตัดเข้ากับรูปคิ้ว เป็นหัวที่เขียนง่ายมาก เพลงถึงบอกว่ามือใหม่ใช้ได้ไม่ต้องกลัวเลย เขียนเสร็จก็ใช้แปรงปัดคิ้วปัดต่อให้คิ้วฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติขึ้น และเพิ่มความเป๊ะปังด้วยมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาล ปัดล็อคขนคิ้วให้เรียงสวย ช่วยให้สีคิ้วเข้ากับสีดินสอมากขึ้น ดูธรรมชาติมาก




มาดูวิธีเขียนคิ้วแบบง่ายๆของเรากันค่ะ เปลี่ยนคิ้วบางๆอ่อนๆเป็นคิ้วฟูๆปังๆ ขั้นตอนแรกจะใช้แปรงหวีคิ้วให้เรียงเป็นทรงก่อนค่ะ แล้วใช้ดินสอวาดไปตามโครงคิ้วของตัวเองได้เลย ถ้าอยากได้ทรงสวยๆอย่าลืมกันคิ้วก่อนน้า จากนั้นใช้แปรงปัดอีกทีให้เนื้อดินสอประจายตัว ฟุ้งๆ จะดูธรรมชาติขึ้น แล้วใช้มาสคาร่าปัดขนคิ้ว ให้ตั้งฟู เรียงเป็นแนวเดียวกัน แค่นี้ก็ได้คิ้วฟูๆสวยๆแล้ว




มาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ และเขียนแค่ดินสอกับเขียนแล้วปัดมาคาร่าด้วยค่า เลือกตามชอบได้เลย แต่เพลงชอบแบบ 3 ขั้นตอนจบมากกว่า คิ้วฟูสวยสุด ของมันต้องมีบอกเลย

ราคาแค่ 139 บาทเท่านั้น ไปตำด่วนนน เพลงแนะนำเลย

สำหรับวันนี้เพลงไปก่อนน้า

บ๊ายบายค่า



mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE