EAT WITH ME BY NAMFON #1

46 21

สวัสดีสาวๆทุกนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องยอมรับเลยว่าหลายปีที่ผ่านมาเชื่อว่าสาวๆบางคนเริ่มเครียดกับสภาวะต่างๆบางคนก็ได้แต่ทำงานที่บ้าน และบางคนก็ทำงานหนักมากจนไม่มีเวลาพักผ่อน ฝนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นโรคเครียดสะสม ไม่ใช่โรคซึมเศร้านะคะแต่เป็นโรคเครียดสะสมและตัวฝนเองได้หาวิธีผ่อนคลายหลายอย่างมาก เช่น วันหยุดว่างๆดูซีรีย์ , ทำงานบ้าน หรือ ดูหนัง 

แต่แล้ววันหยุดที่ผ่านมาน้าได้พาลูกชาย (ลูกของน้าฝนค่ะ) ไปส่งที่ทำงานเพราะลูกของน้าต้องกลับไปทำงานแล้ว ก่อนจะแวะไปส่งที่ทำงานน้าของฝนได้พาไปแวะที่ๆหนึ่งค่ะ เป็นที่ๆสวย , เก๋ และ ธรรมชาติสุดๆแถมเป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ในที่เดียวกันด้วยค่ะ

และนี้คือที่ๆฝนได้ไปมาค่ะ MOTHER SAY NO ชั้นล่างเป็นร้านคาเฟ่ และ ชั้นบนเป็นร้านอาหาร ค่ะร้านนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา (จังหวัดบ้านเกิดของฝนเองค่ะ😁) สาวๆคนไหนที่มีโอกาสได้แวะมาพักผ่อนที่ปากช่อง ลองแวะมาถ่ายรูป และ ชิมขนมที่นี้ได้นะคะเพราะอร่อยมากแถมที่ถ่ายรูปก็สวยอีกด้วย

ระหว่างที่ฝนได้สั่งกาแฟไปก็ขอแวะมาแชะภาพสักหน่อย บรรยากาศดีมากค่ะทุกคนส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัยไม่ต้องห่วงนะคะที่นี่แน่นหนามาก เพราะพอฝนสั่งกาแฟไปพนักงานจะให้บัตรที่มีไฟกระพริบๆ(ไม่รู้เรียกว่าอะไร)ถ้ากาแฟเราได้แล้วจะมีเสียงแจ้งเตือนค่ะ 

ที่ถ่ายรูปเยอะ ใหญ่ และ กว้างมากๆค่ะ แต่ฝนขอแนะนำให้มาช่วงเย็นๆจะดีกว่าเพราะถ้ามาช่วงตอนกลางวัน ร้อนมากกกกก

ก่อนที่จะได้เครื้องดื่มขอแวะแชะสักภาพ ที่เห็นตาฝนเป็นแบบนั้นไม่ใช่อะไรนะคะ คือร้อนมากกก😂😂😂😂😂สมกับเป็นแดดแห่งประเทศไทยจริงๆ

ในการบริการขนมที่นี่เป็นการให้เราหยิบขนมใส่ถาดเองนะคะเหมือนพวกร้านโดนัทเลยค่ะ ยกเว้นกาแฟเราต้องสั่งแล้วพนักงานจะเสิร์ฟมาให้ค่ะ 

และแล้วของกินที่ฝนสั่งมาก็ได้แล้วนะคะทุกคนนน ของกินที่ฝนสั่งมา ได้แก่ Croissant original , Caramel Macadamia , Chocolate Almond Praline และ Ice caramel Macchiato ค่ะ ส่วนราคาค่อนข้างสูงอยู่ค่ะ แต่สำหรับฝนถือว่าคุ้มค่ะเพราะฝนมากับครอบครัวด้วยพาคุณแม่ น้า มาพักผ่อน อ้อ!!!ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง ครัวซอง นะคะเพราะฉะนั้นครัวซองค์ที่นี่อร่อยมากกก อยากให้สาวๆไปลองกันค่ะเพราะมันอร่อยมากจริงๆ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE