[Review] Torriden DIVE-IN serum เซรั่มเหมาะสำหรับคนผิวมันขาดน้ำ

43 21
WITH <strong>Torriden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน ทุกคน วันนี้ปันดามีไอเท็มใหม่มานำเสนอค่ะ ซึ่งตัวนี้นะคะเหมาะกับสาวที่ผิวมันแต่ขาดน้ำแบบเราๆมากเลยค่ะ นอกจากนี้นะคะเจ้าตัวที่ปันดาจะพูดถึงนี้ยังดังมากๆในเกาหลีอีกด้วย เพื่อนๆคงสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะว่ามันคือไอเท็มอะไร มาดูกันเลยค่า

DIVE-IN Low molecule Hyaluronic acid Serum จาก Torriden

มาพูดถึงสรรพคุณกันก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้นะคะจะมีส่วนผสมหลักคือ hyaluronic acid โมเลกุลเล็กที่ซึมเข้าผิวได้ดีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวไม่เกิดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีวิตามินบี5 ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวแห้งกลายเป็นผิวมีสุขภาพที่ดี ยังไม่พอเท่านั้นนะคะ เจ้าตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยในการผลิตเคราตินคอลลาเจนให้กับผิวของเราด้วยค่ะ นอกจากสรรพคุณหลักที่ช่วยเติมน้ำฟื้นฟูให้แก่ผิวแล้ว สรรพคุณรองของตัวนี้ก็เด็ดมากเช่นกันค่ะ เนื่องจากมีส่วนประกอบของMadecassosideหรือที่เรารู้จักในนามของสารสกัดจากใบบัวบกนั่นเองค่ะ ตัวนี้จะช่วยลดสิวอักเสบรวมถึงสิวอุดตันได้ดีเลยค่ะ คุณสมบัติครบครันขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมเจ้าตัวนี้ถึงได้ขายดีทั้งใน olive young ในเกาหลีและได้รางวัล hwahae beauty award 2 ปีซ้อนอีกด้วยค่ะ


ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีฟ้าอ่อนนะคะ ค่อนข้างที่จะหนืดเล็กน้อยแต่เมื่อทาลงบนใบหน้าแล้วเข้าซึมสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความมันหรือความเยิ้มเหนอะหนะค่ะ

โดยตัวนี้นะคะ จะเหมาะกับคนผิวมันแต่ขาดน้ำแบบเราๆมากๆ เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มเบาบาง และใช้เป็น low molecular hyaluronic acid ทาทั่วใบหน้าแล้วเซรั่มจะซึมซาบค่อนข้างไวและบำรุงได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความมันให้แก่ผิวแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าของเราค่ะ


หลังจากที่ปันดาได้ทดลองใช้ตัวนี้มาเกือบสัปดาห์นะคะ จะสังเกตได้ว่าตอนแรกปันดามีผิวแห้งที่บริเวณข้างจมูกซึ่งค่อนข้างแสบมากๆ ตอนที่ใช้ตัวนี้ทาลงไปคือไม่แสบเลยค่ะ ปันดาจะใช้เซรั่มทาทั่วใบหน้าและมาทาทับอีกรอบที่บริเวณจมูกที่แห้งเป็นขุยนะคะ ซึ่งผลลัพธ์หลังจากผ่านไป3วันก็คือตรงบริเวณข้างจมูกที่เคยแห้งเป็นขุยสีแดงๆตรงนี้ได้กลับมาเป็นปกติแล้วค่ะ อีกทั้งยังรู้สึกว่ารอยดำจากสิวจางลงด้วยหลังใช้มาเกือบร่วมสัปดาห์นะคะ แต่ในเรื่องของการลดสิว ปันดาคิดว่ายังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไรเพราะโดยส่วนตัวของตัวเองตอนนี้ค่อนข้างพักผ่อนน้อยและเครียดจากการทำงานและอ่านหนังสือสอบจึงทำให้สิวขึ้นเยอะมากๆ และรู้สึกว่าระยะเวลาที่ตัวเองใช้แค่เกือบสัปดาห์อาจจะยังไม่พอสำหรับการบำรุงผิวให้แข็งแรงที่จะลดสิวได้ค่ะ

เพื่อนๆหลายคนอาจจะเริ่มอยากกดสั่งซื้อเจ้าเซรั่มตัวนี้แล้วใช่มั้ยคะ แต่ปันดาอยากให้ทุกคนอดใจรออ่านกระทู้นี้ให้จบก่อนค่ะ เพราะนอกจากเจ้าตัวนี้จะมีสรรพคุณเริ่ดๆแบบที่ปันดาได้บอกไว้ข้างบนแล้ว เจ้าตัวนี้ยังเหมาะกับคนผิวง่ายอีกด้วยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากซิลิโคน ถือว่าอ่อนโยนต่อสภาพผิวของเรามากๆเลยค่ะ


ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้เจ้าตัวนี้ ไม่ต้องไปพรีจากเกาหลีแล้วนะคะ เพราะทางTorriden เขามีสาขาที่ไทยแล้วค่า โดยราคา 660 บาท /30 ml สั่งซื้อได้ที่ eveandboy ทุกสาขา นอกจากเซรั่มแล้วยังมีสินค้าตัวอื่น เช่น โทนเนอร์ โฟมล้างหน้าด้วยนะคะ โดยสามารถติดตามช่องทางของแบรนด์ได้ที่ IG : @torriden_th ค่า


PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE