ป้ายยาโฟมล้างหน้าBK

41 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮายยยยยยย อันยองค่าทุกคนนนนนนนน
จะบอกว่าวันนี้ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกก! เพราะวันนี้จะมารีวิวโฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับคนเป็นสิวตัวใหม่จาก BK Acne กัน!!! ...BK Acne นี่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับเค้าจากตัวมาส์กสิว หรือว่ามาส์กเขียวที่หลาย ๆ คนเรียกนั่นแหละทุกคน ล่าสุด! เค้าทำโฟมล้างหน้าลดสิวออกมาแล้วนะจ๊ะ ตัวนี้เราซื้อมาลองสักพักละ วันนี้ได้เวลาชำแหละของใหม่แล้วจ้าาาาา จะได้รู้ไปเลยว่า ควรซื้อหรือไม่ควรซื้อ ควรลองไม่ควรลอง แล้วผิวแบบไหน ถึงจะใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ได้!!! ​​​​
นี่เลย! โฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับคนป็นสิว BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam ...ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นโฟมล้างหน้าลดสิว บอกลาผิวเครียด! นะคะ ...อะ บางคนงงกันใช่มั้ยคะว่าผิวเครียดมันคืออะไร ..อธิบายง่าย ๆ คือ ผิวเครียดมันเกิดจากการที่เราเครียดมาก ๆ นี่แหละทุกคน พอเครียดมาก ๆ มันก็ส่งผลไปถึงผิวเราด้วย คนที่ผิวเครียดก็เลยเป็นสิวง่าย หน้าโทรม ผิวแห้ง แพ้ง่าย หนักไปถึงมีริ้วรอยได้เลย โฟมล้างหน้าตัวนี้ก็เลยเหมือนเป็นโฟมล้างหน้าที่เข้ามาแก้ปัญหาผิวตรงนั้น เพราะเค้ามีนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ช่วยบอกลาผิวเครียดได้เป็นอย่างดีด้วย ...นั่นแหละ แบรนด์เค้าเคลมมาเลยนะว่า ตัวนี้มีส่วนผสมที่เข้ามาช่วยทำให้ผิวผ่อนคลาย บอกลาผิวเครียด ลดสิว ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน แล้วก็รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วย น่าสนใจเลยนะทุกคน ช่วงนี้ใส่แมสก์ทุกวันละกำลังเป็นสิวอยู่ด้วย ..มา ดูเนื้อโฟมเค้าดีกว่า..
ในส่วนของโฟมล้างหน้า ตัวนี้เนื้อของเค้าจะเป็นสีเขียวอ่อน ๆ นะคะ เนื้อค่อนข้างข้น ข้นมากเลยแหละ เนื้อโฟมเค้าไม่ได้เป็นแบบน้ำหรือแบบเจลอะทุกคน เนื้อหนืด ๆ ตอนแรกแอบคิดด้วยซ้ำ ว่าจะอ่อนโยนกับผิวจริงหรอ แอบกลัว! ฮ่า ๆ ...แต่เอาจริง อันนี้คือแอบเซอร์ไพรส์เลย เพราะหลังจากตีโฟม วอร์มเนื้อโฟมลงบนมือ เนื้อโฟมเค้าจะนุ่มแล้วก็ละเอียดมากกกกกกก ละเอียดจริง วิปโฟมฟูขึ้นมาเลย ซึ่งต่างกับตอนแรก ฮ่า ๆ เพราะตอนแรกแอบคิดว่าเนื้อโฟมเหมือนไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ด้วยซ้ำ ...แต่พอลองใช้จริง ๆ ใช้แค่นิดเดียว วิปโฟมก็นุ่มเลยนะคะ นุ่มแล้วก็ละเอียดมากด้วย

ส่วนเรื่องกลิ่น ตัวนี้กลิ่นเค้าจะอารมณ์กลิ่นอ่อน ๆ ของสมุนไพรอะทุกคน ไม่น่าใช่น้ำหอม เพราะว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว แล้วก็คนผิวแพ้ง่าย เค้าไม่ได้ใส่พวกสารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย คนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ถ้าอยากลองใช้ตัวนี้ สบายใจเลยจ้าาาาาาาาาา
สำหรับใครที่กำลังอยากได้โฟมล้างหน้าตัวใหม่ หรือกำลังแอบมอง แอบอยากลองโฟมล้างหน้าลดสิวของ BK ตัวนี้อยู่ ถือว่าวันนี้เรามารีวิวให้เห็นภาพชัดมากขึ้นแล้วกันนะคะ เพื่อน ๆ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แต่ส่วนตัวแอบเชียร์นะทุกคนตัวนี้ ลองดู! อันนี้เราซื้อมาจากในเพจเค้านะคะ แต่ตอนนี้น่าจะมีขายทั้งในเว็บ ทั้งหน้าร้านแล้วแหละ ตามซื้อมาลองได้ ๆ หรือใครเคยลองใช้แล้วอยากแชร์ แชร์กันเลยน๊าาาาา 
แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดี ๆ กันอีกน๊าาา
วันนี้ลาไปแล้วทุกคน หวัดดีค้าบบบบบ


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE