Daily Daisy Look : แต่งหน้าอวดผิวสวยด้วย odbo fix stick และ odbo pocket tint

46 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าทุกคนนน ยัยหมวยใบเฟิร์นกลับมาแล้วววว

Blog รับปีใหม่แบบนี้ บอกเลยว่าตื่นเต้นมาที่ได้มาเม้าเครื่องสำอางกับทุกคนอีกแล้ว วันนี้มีไอเท็มใหม่ น่าสนใจมานำเหนอ คือ odbo fix stick และ odbo pocket tint ใช้ง่ายราคาสบายกระเป๋ามากกกกกก มาดูความน่ารักของน้องเค้ากันงับ


เริ่มกันที่ odbo fix stick น้องเค้าเป็น 2 in 1  ด้านนึงเป็นคอนซีลเลอร์  ด้านนึงเป็นเฉดดิ้ง  นางปังนะ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว
มีมาให้เลือก 3 เฉดสี ตัวยัยหมวยผิว NC 40 ใช้เบอร์ 02 ค้า หมวยลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตา เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เหมาะกับเพิ่มความไบร์ทให้ใต้ตา ปกปิดได้นิดหน่อยงับ ส่วนเฉดดิ้งเนื้อดีมาก ๆ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะหนักมือจนเกินไป ใช้น้อย ๆ แล้วค่อยๆ บิ้วให้เข้มขึ้นได้ตามใจเลยงับ
ต่อกันที่ odbo pocket tint ไอต้าวลิปทินท์ตัวแทนของความน่ารัก แพคเก็จคือปุ๊กปิ๊กมาก เค้ามีสายห้อยเป็นพวงกุญแจได้เลยอะ ดีเทลน่ารักมาก มีมาให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกันงับ
สีคือน่ารักกก ใช้ได้ทั้งแก้มแล้วก็ปากเลยนะ แต่แนะนำว่าแต้มลงบนผิวแล้วให้รีบเกลี่ย น้องเค้าเซ็ตตัวไวมาก และติดทนมากเช่นกัน ไม่เหนียว ไม่หนักผิว แพคเก็จน่ารักมากๆ ปาทับใจ แต่ตัวเนื้อลิปจะมีความเยิ้มออกมาจากแพคเก็จเล็กน้อย หมั่นเช็ดทำความสะอาดหลังใช้งานนะงับ

เห็นความน่ารักของน้องเค้ากันแล้ว ยัยหมวยไม่รอช้าจัด Daily Daisy Look
มาฝากทุกคนกัน ช่วงนี้หมวยอินกับการแต่งหน้าแบบสไตล์นี้มาก ๆ
เน้นความเป็นผิว ให้ผิวลุคสวยสุขภาพดี ฉ่ำโกลว์รับแดดกันไปเล๊ยย

Daily Daisy Look

  • เน้นเผยผิวสวยสุขภาพด้วยคุชชั่นเนื้อฉ่ำโกล์ว ที่ให้ความละมุนแก่ผิว 
  • ลง odbo fix stick #02 ใช้ด้านที่เป็นคอลซีลเลอร์ลงใต้ตา เพิ่มความกระจ่างใส ตามด้วยด้านเฉดดิ้ง ลงในบริเวณกรอบหน้า แล้วใช้แปรงหรือฟองน้ำเกลี่ยให้ฟุ้งๆ เหมือนการลงบอรนเซอร์จะทำให้ลุคนี้สวยละมุนและดูเป็นธรรมชาติ
  • ต่อด้วย odbo pocket tint #01 ในบริเวณปาก และหน้าแก้ม ทินท์ตัวนี้ช่วยให้ลุคนี้ดูสวยสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

finished look ให้ดูกันแบบสวยๆ ลุคนี้คือแต่งบ่อยมากกกก มันง่ายย แถม odbo เค้าก็ช่วยทำให้ลุคนี้ง่ายขึ้นไปอีก แค่แต้ม ๆ เกลี่ย ๆ มันเริ่ดดด!
ใครอยากลอง สามารถได้หาซื้อกันได้ที่ ร้าน Beautrium และช่องทางหลัก odbo ได้เลยนะคะ วันนี้ยัยหนวยสวยละ ขอตัวไปอัพไอจีเพิ่มความต๊าซให้โลกนี้รับรู้ก่อน ฮิ ๆ บัยยยยยย xoxo


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE