แชมพูและครีมนวดออแกนิคพรีเมี่ยม ออกใหม่ อ่อนโยน ดีต่อใจมาก Nature Elements

46 21

ใครเป็นบ้าง ปัญหา คันศีรษะ เป็นรังแค ผมร่วง ผมบาง


เป็นคนหนึ่งที่เคยประสบปัญหานี้ค่ะ กลัดกลุ้มจนต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์นานามาใช้ แต่ที่เจอ ก็ไม่พ้นเป็นแชมพูใส่เมนทอลที่สระแล้วสดชื่นแป๊บๆนึงแล้วกลับมาคันเหมือนเดิม หรือไม่ก็แชมพูยาที่ใช้แล้วเส้นผมแห้งเกิน ซึ่งแน่นอนว่าคนไว้ผมยาวอย่างเราไม่ชอบแน่ เพราะผมจะแห้งหมดสวยกันพอดี

วันนี้เราอยากแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมสูตรออแกนิคแบรนด์นึง ที่คิดค้นสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์เพื่อความงาม ผ่านการปรับสูตร ผ่านการทดสอบจนได้สูตรแชมพูและครีมนวดผมคุณภาพเยี่ยมที่มั่นใจได้ เค้าใช้แต่ส่วนผสมพรีเมี่ยม คัดเน้นๆทั้งคุณประโยชน์จากสมุนไพร สารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงนวัตกรรมชั้นสูงที่ได้รับรางวัลมาแล้วจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง multisal multilayer

Nature Elements

แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับผม 

ที่มีแนวคิด Proven Science + Wisdom of Nature 


คือความตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติผสานกับนวัตกรรมงานวิจัยและเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลและบำรุงของสารต่างๆอย่างเต็มที่ เราเลือกใช้ส่วนผสมชั้นเยี่ยมในปริมาณที่เหมาะสมและพอดีที่สุดต่อผิวพรรณและเส้นผม


เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสูตรออแกนิคพรีเมี่ยม ที่อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพร อย่าง ขิง อัญชัน โสม และสารสกัดธรรมชาติ อย่างสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล อาร์แกนออยล์ วิตามินบี 5 

สารสกัดชั้นเยี่ยมเหล่านี้จะช่วยปรับสมดุลและบำรุงหนังศีรษะ ลดอาการคัน รังแค ความมันจากภาวะหนังศีรษะไม่สมดุล ลดการหลุดร่วงของผม กระตุ้นรากผมและการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างอ่อนโยนพร้อมช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย เงางาม มีสุขภาพดี เส้นผมสะอาด สดชื่นยาวนานจากโคนจรดปลาย

ที่สำคัญและน่าสนใจมากๆคือ เป็นสูตรที่มีสารสำคัญช่วยชะลอหนังศีรษะ + ผมแก่ เรียกว่า เป็นสูตร anti-aging สำหรับเส้นผมนั่นเอง



ลองใช้กันเลย!

ความรู้สึกระหว่างใช้

เนื้อแชมพูค่อนข้างเบาและฟองสัมผัสละเอียดมาก กลิ่นให้ความรู้สึกคล้ายกลิ่นชาผสมกลิ่นหอมละมุนแนวฟลอรัลเบาๆ กลิ่นไม่แรงมากตามธีมของผลิตภัณฑ์ออแกนิค ที่รู้สึกได้ชัดเจนคือล้างออกง่ายไม่ทิ้งความรู้สึกเมือกๆลื่นๆเหมือนแชมพูยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้ เมื่อตามด้วยครีมนวดซึ่งมีสารบำรุงมากกว่าในแชมพูถึง 3 เท่า ช่วยปรับเส้นผมให้ผมนุ่มสลวยขึ้น ก็บอกได้เลยว่าถูกใจ ได้สัมผัสและความรู้สึกที่ดีมากทั้งในขณะสระและหลังสระเลยค่ะ 

ที่สำคัญ ระหว่างสระผมแทบไม่ร่วงเลยค่ะ แชมพูเค้าใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนมากจริงๆ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังสระผมนุ่มมากกกกกก เราไว้ผมยาวเวลาจะหวีทีก็กลัวว่าผมจะขาดหรือร่วงเยอะ แต่หลังจากที่ได้ใช้ไป 2-3ครั้ง อาการคันที่หัวลดลงอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ แถมผมที่เคยร่วงเป็นกำจนแทบกรี๊ดก็ร่วงน้อยลงมากด้วย แบรนด์เคลมว่าให้ใช้ต่อเนื่องประมาณสองขวดจะยิ่งเห็นชัดเจน ความที่เป็นสูตรออแกนิคก็เลยจะเป็นการปรับสภาพหนังศีรษะและเส้นผมอย่างค่อยเป็นค่อยไปนั่นเอง

ด้วยความอ่อนโยนและคุณสมบัติในสารสกัดที่ใส่มาเต็ม จะช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง จึงช่วยลดการหลุดร่วงและช่วยเรื่องการเกิดผมใหม่ได้ แต่อย่างค่อยเป็นค่อยไป ที่ขนาดบรรจุ 300มล. ในราคาประมาณ 400 บาทต่อขวดถือว่าไม่แพงเลยนะคะ แถมยังมีโปรพิเศษเมื่อซื้อเป็นเซ็ต ดูที่เพจแบรนด์ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/nature.elements.th หรือทาง shopee ค่า

ขอบคุณจีบันสำหรับพื้นที่ค่า