REVIEW++ 3ทหารปราบสิวจาก Old Rock!!!!

36 17
สวัสดีค่ะ มะลินะคะ ต้องขอเกริ่นก่อนว่าเนื่องจากเมื่อวานได้ทำการรีวิวเจลแต้มสิวกับสเปรย์ไปแล้ว รู้สึกชอบมากกกก ไปเห็นในเพจของทางแบรนด์ว่าเอาผลิตภัณฑ์ลงเซเว่นด้วยยย ก็ไปซื้อมาเลยสิคะ!! 555555 ซึ่งในเพจที่เขาแนะนำคือเซต 3 ทหารสิว เอ้ออออ มีสบู่ เจลแต้มสิว และสเปรย์ ก็ไปซื้อเพิ่มแค่สบู่ค่ะ55555
สบู่ผลกุหลาบป่า มีสารสกัดสำคัญคือ 1. สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ช่วยลดอาการคัน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดสิวและยังสามารถลดการอักเสบได้ด้วยค่ะ 2. สารสกัดจากเปลืองมังคุด มีส่วนช่วยในการยับยั้งเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และยังปราศจาก BHA ไม่ก่อให้เกิดการละคายเคืองผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้เลยค่ะ มันเหมาะกับคนผิวมันมากๆๆๆๆ หรือเหมาะกับคนที่มี activity ในระหว่างวันแบบลุยๆ และรู้สึกสบายผิวมากกกกหลังใช้ รู้สึกสะอาดค่ะ555555 ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก ผ่อนคลายยยย แล้วคือมันไม่ได้ใช้กับหน้าได้อย่างเดียวนะคะ อ่อนโยนขนาดนี้ก็ซื้ออีกก้อนใช้กับตัวไปเลย เริ่ดดดด 555555 แต่ต้องแยกก้อนเพื่อสุขลักษณะด้วยนะคะ
ให้ 9/10 ไปเลยค่ะ หักไป 1 คะแนนเพราะว่าเซเว่นบางสาขาไม่มีและเหมาะกับคนหน้ามัน ถ้าคนหน้าแห้งใช้อาจจะแรงไปค่ะ ซึ่งของถูกและดีในราคาเพียงแค่ 59 บาท เท่านั้นเองค่ะ ส่วนที่รู้สึกว่าตกใจอีกอย่างคือเจลแต้มสิววว ในราคา 49 บาททท ใช้ได้นานด้วยนะคะ ฮ่าๆๆ ไปซื้อแบบหลอดมาลองก่อนสะแล้ว ไม่เป็นไรใช้ยาวๆค่ะ ของดีก็ใช้ยาวๆไปเลยสิคะ

ขอฝากผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากคนไทยด้วยกันนะคะ ของดีจริง ราคาดีจริงดิ เสียตังเองอีก 55555555 ฝากสนับสนุนด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดหาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ


Thep Lelolelo

Thep Lelolelo

FULL PROFILE