ลดเลือนริ้วรอยด้วยเรตินอลน้องใหม่ล่าสุดจาก Kiehl's | Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

65 25
Jeban x Kiehl’s

หากพูดถึงปัญหาผิวที่สร้างความกังวลใจให้กับคนทำงานในวัย 30 + มากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องริ้วรอยนะคะ   สำหรับเราแล้วปัญหานี้เป็นปัญหาอันดับ 1 ที่เราต้องเร่งแก้ไข และหาหนทางชะลอให้เกิดช้าที่สุด นอกจากการปรับพฤติกรรมแล้ว การเลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยก็เป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้  


สำหรับสายสกินแคร์ก็น่าจะเป็นที่รู้ๆ กันอยู่แล้วนะคะว่านางเอกที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วอย่างเห็นผลก็คือสิ่งที่มีชื่อว่า เรตินอล  หลายๆ คนพอได้ยินคำนี้ ก็อาจจะมีความกังวลว่ามันจะรุนแรงกับผิวจนทำให้ผิวพังแทนที่จะได้ผิวปังๆ สารภาพว่าเราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะก็เลยไม่ลองเปิดใจใช้เรตินอลซักที  


จนกระทั่งในปีนี้ Kiehl’s ได้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีคุณสมบัติเด่นในการลดเลือนริ้วรอย และยังมีการคิดค้นให้การใช้เรตินอลมีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่น่ากลัวอย่างที่คิดจนสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน  


เกริ่นมาถึงขนาดนี้แล้ว เราไปทำความรู้จักน้องเค้ากันนะคะ

Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

คุณคนนี้เป็นเซรั่มเรตินอลสูตรแรกของคีลส์ที่คิดค้นขึ้นมาให้เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวันและเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เคลมมาแบบนี้ก็แสดงว่าต้องเป็นเรตินอลที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เราคิดว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการนำเรตินอลมาใช้เพื่อลดเลือนริ้วรอยอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ  ที่สำคัญคือเค้ามีการกำหนดสูตรและออกแบบแพคเกจจิ้งแบบหัวปั้มขึ้นมาเพื่อให้ได้ปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ในแต่ละครั้งแม่นยำและเหมาะสม ไม่มากไปและไม่น้อยไป ช่วยลดผลข้างเคียงจากการใช้ในปริมาณที่มากเกินไปได้เป็นอย่างดีเลย ดังนั้นผิวของเราจึงได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่เกิดการระคายเคือง หรือรู้สึกไม่สบายผิว ในขณะเดียวกันก็ได้ผิวที่มีความชุ่มชื้นด้วยค่ะ

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเราก็จะได้ผิวที่มีริ้วรอยลดลง ผิวกระชับและเนียนละเอียดมากขึ้น ภายในระยะเวลา 12 สัปดาห์ โดยในความเป็นจริงนั้นเราอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์แรกนะ เพราะเค้าใช้นวัตกรรม Micro-dose **ซึ่งแบรนด์เคลมว่า** ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกใน 2 สัปดาห์ ผิวอ่อนเยาว์มากขึ้น รู้สึกสบายผิว แถมยังมีผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 132 คนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศจีน

ส่วนประกอบที่สำคัญ


  • PURE RETINOL : ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ทำให้ผิวแลดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ

  • PEPTIDE : ช่วยให้ผิวแข็งแรง

  • CERAMIDES : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคืองหลังการใช้เรตินอลค่ะ

    Paraben-free and fragrance-free

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ  คุณเค้ามีกลิ่นอ่อนๆ นะคะ

เมื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวหน้า ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิวเลย  เซรั่มมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวไว

วิธีใช้


ใช้เพียง 1 ปั๊ม ลูบไล้ลงบนใบหน้าและบริเวณใต้ตา (ยกเว้นเปลือกตา) หรือใช้ในบริเวณอื่นๆ ที่เรากังวลเรื่องริ้วรอยเป็นพิเศษก็ได้ เช่น ลำคอ หลังมือ ฯ โดยสามารถนำมาใช้ได้ทุกวันทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยค่ะ   เราอยากแนะนำให้ทุกคนใช้ในตอนกลางคืนมากกว่าโดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางหรือผิวไวต่อแสง แต่หากจะนำมาใช้ในตอนกลางวันก็สามารถทำได้เช่นกันนะคะ โดยหากนำมาใช้ในตอนกลางวัน เราแนะนำให้ใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไปและสามารถปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ควบคู่ไปด้วยเสมอนะคะ  ห้ามลืม!! เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเองค่ะ


สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีสกินแคร์หลายสเตปหน่อยก็ให้ใช้หลังเซรั่ม และก่อนมอยซ์เจอไรเซอร์  ส่วนใครที่เป็นสาวกของ Kiehl’s อยู่แล้วก็นำมาใช้คู่กับสูตรอื่น ๆ ของ Kiehl’s ได้เลยเพราะจะช่วยให้ผลลัพธ์ดีขึ้น เช่น Clearly Corrective™ Dark Spot Solution, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate, Super Multi-Corrective Cream, Hydro-Plumping และ Vital Skin-Strengthening Super Serum


สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้เรตินอลมาก่อน ควรทดสอบการแพ้หรือระคายเคืองก่อนใช้ด้วยนะคะ และเริ่มปรับการใช้แบบวันเว้นวันหรือเว้นสองวันระหว่างนี้ก็สังเกตผิวตัวเองทุกวันนะคะว่าไปต่อได้แค่ไหน  ถ้าไหวก็ค่อยๆ ปรับความถี่การใช้เรื่อยๆ จนหยิบมาใช้ทุกวัน  เราลองทำแบบนี้แล้วเวิร์คมาก ระหว่างที่ใช้ไม่มีอาการระคายเคืองเลย  


อีกสิ่งที่อย่างฝากไว้นะคะ การใช้เรตินอลติดต่อกันอาจทำให้ผิวแห้งลอกได้ ดังนั้นจึงควรใช้ควบคู่กับมอยสเจอร์ไรเซอร์ด้วยน๊า


สภาพผิวของเรา : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้น


ผลลัพธ์หลังการใช้ 2 สัปดาห์


หลังจากที่เราทดลองใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ก็เริ่มรู้สึกได้ว่าผิวแน่นและกระชับมากขึ้น แม้ว่าช่วงนี้จะนอนดึกและพักผ่อนน้อยมาก สภาพผิวโดยรวมก็ยังดูไม่โทรมและไม่มีสิวขึ้นเลย ข้อนี้น่าจะเกิดจากการที่เราใช้ควบคู่กับสกินแคร์ในกลุ่มที่มี Hyaluronic Acid ก็เลยช่วยลดการอักเสบและช่วยปลอบประโลมผิว ผิวมีความเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ บางๆ บริเวณหน้าผากลดลงได้จริง นะคะ แม้ในชีวิตประจำวันเราจะทำงานจนคิ้วขมวดแต่ริ้วรอยกับลดลง… เริ่ดนะ ส่วนริ้วรอยร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นด้วย  ตอนนี้เราใช้คุณเค้าทุกวันโดยที่ผิวไม่ระคายเคือง ไม่เกิดการอุดตัน ไม่มีสิวอักเสบเลยค่ะ เห็นทีเราคงต้องใช้คุณเค้าตลอดไปแล้วสินะ

สำหรับสาวๆ หรือเพื่อนๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอยและต้องการจะแก้ปัญหานี้


การใช้เรตินอลที่มีความอ่อนโยนและใช้แล้วเห็นผลจริงอย่าง 

Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum 

ก็เป็นอะไรที่ควรค่าแก่การลงทุนนะคะ โดยราคาค่าตัวอยู่ที่  50 ml 3,550 บาท

ใครที่อ่านกระทู้นี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนป้ายยาอยู่ล่ะก็ วันที่ 16 – 23 กันยายน 2564 นี้ สามารถซื้อก่อนใครได้ที่ร้านคีลส์สาขาเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ central online ก็ได้เช่นกัน สะดวกสุดๆ


และตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป สามารถช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ website : kiehls ได้เลย


ส่วนใครที่ยังกังวลว่าตัวเองจะสามารถใช้น้องเรตินอลได้มั้ยน๊า ก็สามารถปรึกษาปัญหาผิวและช้อปได้ที่ Kiehl's Official LINE : @kiehlsthailand นะคะ



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่น๊า ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE