มันต๊าซซซซ มากกกกกกก ไอเท็มเพื่อผมและหนังศีรษะจาก ikoo

37 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ทุกคน กี้กลับมาอีกแล้วตามคำเรียกร้อง (ใครเรียกร้องนะ 5555) อย่ารอช้าค่ะ วันนี้กี้จะมาแนะนำน้องคนไหนให้เพื่อนๆรู้จัก ไปทำความรู้จักกับน้องๆกันเลยค่าาาา เริ่มที่น้องคนแรกกันเลย น้องเป็น Scrub หนังศีรษะค่ะ หลายๆคนอาจจะเคยหรือกำลังประสบกับ      ปัญหานี้กันมาอย่างต่อเนื่องกับปัญหาหนังศีรษะมัน จนบางทีก็เสียความมั่นใจไปเลยนะคะเวลา ต้องออกไปข้างนอกบ้าน วันนี้กี้จึงขอนำเสนอไอเท็มลดปัญหาผมมันจากแบรนด์  ikoo ค่ะ น้องชื่อว่า join the scrub  
ซึ่งน้องคนนี้จะช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะมันและช่วยดีท็อกซ์ขจัดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บน เส้นผมของเราค่ะ และนอกจากสิ่งสกปรกแล้วยังมีสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนเส้นผมของเราด้วยถือเป็น การบำรุงอีกทางด้วยนะคะ ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่นำไปลองใช้ตอนที่เปิดมาครั้งแรกอาจจะตกใจแบบกี้ ได้ค่ะ เพราะตัวครีมมีลักษณะเป็นเนื้อครีมคล้ายๆกับครีมนวดผมปกติแต่มีเม็ดที่มีลักษณะเหมือนเกลือ เม็ดใหญ่ผสมอยู่ด้วยค่ะ ครั้งแรกที่กี้คิดคือคิดว่าน้องจะใช้กับหนังศีรษะและเส้นผมเราได้หรือเปล่า แต่หลังจากชะโลมลงไปบนหนังศีรษะและเส้นผมแล้วน้องจะกลายเป็นฟองนิ่มๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ อยากลองก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ อิอิ สำหรับวิธีการใช้งานน้องนะคะ  
5.ล้างผมให้สะอาดและสามารถสระผมหรือลงครีมนวดต่อได้เลยนะคะ
หลังจากลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์รู้สึกหนังศีรษะมันน้อยลงจากเมื่อก่อนที่ต้อง สระผมทุกวันเพราะหนังศีรษะมันตอนนี้สามารถสระผมแบบวันเว้นวันได้แล้วค่ะ กี้ถูกใจสิ่งนี้ค่ะ อิอิและนอกจากความมันลดลงแล้วในเรื่องของเส้นผมก็รู้สึกเส้นผมนิ่มขึ้นค่ะจากที่เมื่อก่อนเวลาจับเส้นผมจะรู้สึกผมหยาบกระด้างไปนิดนึง แต่ตอนนี้ผมนิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ สรุปแล้วถูกใจสิ่งนี้  มากๆเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาแบบกี้ลองหามาพิสูจน์กันนะคะ แล้วมาเล่าให้ฟังกันด้วยน๊าาา ยังค่ะการแนะนำสิ่งดีๆของวันนี้จากกี้ยังไม่จบค่ะ อิอิ มีน้องอีกคนมาแนะนำให้รู้จักเป็นครั้งที่สองนะคะ ถ้าใครติดตามกี้อาจจะเคยผ่านๆตามาบ้างนะคะกับน้องคนนี้ น้องเป็นหวีจาก ikoo เช่นกัน น้องชื่อ paddle x pop จริงๆกี้ซื้อหวีมาพร้อมกับแชมพูและครีมนวดจาก ikoo สามารถหาอ่านได้ที่กระทู้เก่าๆ ของกี้ได้เลยนะคะ แต่รอบนี้นำมาแนะนำให้เพื่อนๆคนที่พึ่งเคยเจอน้องครั้งแรกให้ได้รู้จักกันนะคะ คุณสมบัติของน้องคือเป็นหวีที่ช่วยไดร์ผมค่ะ น้องจะมีช่องเป็นรูปตัว X เวลาเราไดร์ผมเราก็หวีแล้วให้ ลมผ่านเข้าไปในช่องรูปตัว X  เพื่อให้ความร้อนจากไดร์ลดลง ช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสียมากยิ่ง ขึ้นค่ะ และนอกจากนี้น้องเค้ายังช่วยให้หวีผมง่ายขึ้น ผมไม่พันกัน จึงช่วยลดการฉีกขาดของเส้นผมได้ ค่ะ กี้ถูกใจสิ่งนี้อีกแล้วค่าาาาา สำหรับวันนี้กี้แนะนำน้องๆให้เพื่อนๆรู้จักเพียงเท่านี้นะคะ รอบหน้าจะ เป็นน้องคนไหน รอติดตามได้น๊าาาาาาาา เฟิฟฟู


ggnatjaree

ggnatjaree

FULL PROFILE