วิปโฟมล้างสะอาดแถมผิวใสไปในตัว Swea Facial Super Gentle Cleanser Foam

39 20
สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้มาเจอกันอีกแล้วว วันนี้จะมารีวิวโฟมล้างหน้าที่เป็นทั้งคลีนเซอร์และคลีนซิ่งในตัวเลย



ตัวนี้จะเป็นเนื้อวิปโฟมนุ่มๆ รู้สึกถึงความละมุนเลยค่ะ
โฟมของเซวานั้นเองงงง


ตัวนี้จะเป็นแบบ 2 in 1 ทำความสะอาดผิวพร้อมทั้งบำรุงไปในตัวเลยค่ะ เราลองใช้แล้วผิวสะอาดมาก ไม่เอี๊ยดผิวเลย ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แถมตัวนี้ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้ด้วยน้า ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย
ส่วนผสมของเขาพรีเมี่ยมมากๆ หลักๆจะมีส่วนผสมจาก Aloe vera Extract , Hyaluronic Acid , Collagen , Vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  
เนื้อโฟมจะเป็นเนื้อวิปโฟม นุ่มๆ อันรี้เราใช้มือตีโฟมนะคะ ถ้าใช้ถุงมือตีวิปโฟมฟูกว่านี้แน่นอน แต่อันนี้เนื้อนุ่มเหมือนกันน้า ตอนอยู่บนผิว สบายผิวหน้ามากก  
โฟมของเซวานี้เขาล้างสะอาดแถมล้างเครื่องสำอางได้ด้วยน้า
ตอนอยู่บนผิวคือฟินมากกก ในรูปเราทาเป็นลิปแทตทูติดทนมากๆ ใช้โฟมของเซวาล้างก็หลุด เหลือแต่สีด้านในนิดหน่อยจริงๆ สำหรับเราถือว่าล้างสะอาดมากเลยค่ะ แถมล้างออกง่ายไม่มีแสบผิวเลย

 ถ้าเป็นพวกแป้งฝุ่น บรัชออน ลิปทิ้นต์ โฟมล้างออกเกลี้ยงเลย แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางกันน้ำต้องเช็ดคลีนซิ่งซ้ำอีกทีน้า ผิวจะได้ไม่อุดตันค่ะ
หลังจากใช้ จับผิวหน้าแล้วรู้สึกผิวหน้านุ่มขึ้นมาก ล้างสะอาด ช่วยลดดารเกิดสิวอุดตันได้ดี ช่วยปรับสมดุลผิว เราเป็นคนผิวมันใช้แล้วช่วยลดความมันส่วนเกิน ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดีจริงๆค่า แนะนำเลย



ราคา 399 บาท ปริมาณ 100 กรัม
คุ้มมากก ใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวแล้วตีโฟมได้ทั่วหน้าแล้วค่า
เราซื้อมาจากที่วัตสันนะคะ ช่องทางออนไลน์ก็มีขายเหมือนกันนะคะ

สามารถสั่งผ่าน Shopee,Lazada และ ผ่านทาง Line Official @sewathailand



ขอบคุณทุดคนที่อ่านจนจบนะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน

แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ

Have a nice day ka :-)