เผยผิวกระจ่างใสด้วยสครับจาก NAMI 🍑🍊

37 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน วันนี้นัทมีไอเทมดีดีจากแบรนด์ NAMI มาแนะนำอีกแล้วค่า 💖 ถึงจะอยู่บ้านแต่ก็ห้ามลืมดูแลตัวเองน้า ส่วนตัวนัทเป็นคนที่ชอบการใช้สครับมากถึงมากที่สุด สครับวนไปค่ะ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งติดต่อกัน การสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและช่วยเผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสขึ้น ✨
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C-Yogurt Sugar Scurb น้องสครับส้มที่นัทใช้แล้วชอบมากก ใช้หมดไปหลายซองแล้วค่ะ หมดแล้วซื้อซ้ำตลอด ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีด้วยน้า 🧡
เนื้อสครับจะเป็นสครับน้ำตาลที่เนื้อละเอียดดีเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้ดี เวลาใช้ก็ไม่ทำร้ายผิวให้รู้สึกแสบ ระคายเคือง ไม่รู้สึกว่าน้องเค้าบาดผิวเลยค่ะ และยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้าพอกเนื้อสครับทิ้งไว้ 10-15 แล้วนวดเบาๆ ก่อนจะล้างออกด้วยน้ำเปล่า
หลังล้างออกได้ผิวที่เรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนเปิดไฟให้ผิวอะ ผิวดูไบร์ทขึ้นจริงๆ เวลาลูบผิวก็รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนและนุ่มขึ้น แถมหลังสครับยังทำให้สกินแคร์ตัวถัดไปซึมได้ดีขึ้นด้วย  
สครับผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมสครับผิวกายด้วยนะคะ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap สบู่ตัวใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์เลย มีสารสกัดจากลูกพีชจากเกาหลี / สารสกัดจากกลูต้าไธโอน / คอลลาเจนและเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต 💗
กลิ่นหอมพีชมากๆเลยค่ะะ 🥺 แต่เม็ดสครับแอบใหญ่อยู่นะะ แนะนำเวลาสครับให้เบามือนิดนึงจะได้ไม่แสบผิว

นอกจากที่เค้าจะสามารถขัดผิวบริเวณที่แตกลาย / รักแร้ / ขาหนีบ / ข้อศอกและหัวเข่าแล้ว แขนและขาก็สามารถขัดได้นะคะ เรียกได้ว่าใช้ได้กับผิวทุกส่วนเลยยกเว้นใบหน้า เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นค่ะ
หลังขัดผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วยนะ 🥺 เราเคยลองเอาน้องเค้าไปขัดผิวตรงเข่าที่แห้งกร้านด้วยค่ะ หลังขัดรู้สึกว่าช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น เรียบเนียน และผิวบริเวณเข่าดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นด้วย สุดปังจริงๆ แนะนำเลยค่า 💖
สครับส้มซองละ 49 บาท ส่วนสบู่ลูกพีชก้อนละ 59 บาทค่า ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขาเลยนะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE