มารีวิวเปรียบเทียบคุชชั่น JSM 2รุ่นค่ะ

54 21
วันนี้มารีวิวคุชขั่น 2 รุ่นของ Jung Saem Mool ค่า
2 รุ่นยอดฮิตก้อคือ:
1. Jung Saem Mool Essential Skin Nuder
2. Jung Saem Mool Masterclass Radiant
บอกก่อนเลยค่ะว่าถ้าจะหาคุชชั่นเทพๆสักตัวต้องลอง JSM ค่ะ เค้ามาจากเกาหลี เนื้อดี หวังผลเรื่อง Glass Skin แบบสาวเกาหลีเค้าแหละ ความพิเศษของ JSM คือในตลับคุชชั่นเขาจะมีถาด mix&touch เพื่อให้เราวอร์มเนื้อคุชชั่นก่อนที่จะทาลงผิว ซึ่งลายที่ฝานี้จะเหมือนลายอุ้งมือเรา เหมือนเวลาเราแท็ปลงบนฝ่ามือเราก่อนลงที่ผิวหน้าเราค่ะ

เด่วเรามาดูความพิเศษของแต่ละรุ่นกันเลย:
1. JSM Essential Skin Nuder💙

ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวผสม-ผิวมันค่ะ เพราะเค้าจะมีเนื้อที่แมต แต่ไม่แห้งค่ะ ดูดซับความมัน ทำให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันค่ะ ติดทนทั้งวัน ตบแล้วยังดูเป็นผิวที่สวย ไม่เค้ก ไม่หนา ตัวนี้จะปกปิดน้อย-ปานกลางนะคะ ถ้ามีรอยเข้มที่ต้องการปกปิดอาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะคะ สีไม่ดรอป
2. JSM Masterclass Radiant💛

ตัวนี้เหมาะมากกับสาวผิวแห้งค่ะ ตัวนี้คือนิยามของคำว่า Glass Skin ที่แท้ทรู! ตัวนี้จะมีความชุ่มชื่นมากกว่า ปกปิดได้มากกว่าตัว essential ค่ะ ตบปุ๊บผิวดูโกลว์ปั๊บ สวยมาก สีไม่ดรอปนะคะ หน้าผ่อง ระหว่างวันจะมีเยิ้มนิดนึง ซับหน่อยก้อสวยเหมือนเดิมค่ะ ตัวนี้ใช้แทน Lamer ได้ดีเลยนะคะ เชียร์มาก!!!
ขอสรุปนะคะ คือผิวของเรามีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน บางวันเราต้องการคุชชั่นที่แมต หรือบางวันต้องการที่ฉ่ำ แต่ยังเป็นงานผิวและมีความ Glass Skin! เราจึงควรมีทั้ง 2 อัน! #ไปตำ


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE