รองพื้นสู้สิวหน้ากาก ใน 7 – 11

38 16

ฮายยยยยยยย พส. ทุกคนนนน กลับมาแล้ว ฮ่า ๆ


ขอตามเทรนด์ พส. หน่อยละกันเนอะ ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสเลย ..ขำมากกกกก! มันต๊าชชชชช! ..ต๊าชพอ ๆ กับรองพื้นที่เราเอามารีวิวกันในวันนี้แน่นอน ขอเรียกว่ารองพื้นสู้สิวหน้ากากแล้วกันนะคะ เพราะว่าตัวเมคอัพสิวที่เราเลือกมาวันนี้ ก็คือเป็นมิตรกับผิวหน้าจริง ๆ โดยเฉพาะใครที่ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวัน หรือว่าใครที่เป็นสิวหน้ากากกันเยอะ ๆ แบบนี้


...อะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ช่วงนี้เรายังต้องเข้าออฟฟิศอยู่เลยทุกคน หน้าก็ต้องแต่ง แมสก์ก็ต้องใส่ทั้งวัน ...สิวหน้ากากบุกจ้าาาาา รองพื้นกับแมสก์เป็นเหตุอะแหละ หลบยังไงก็ไม่รอด!!!! ..วันนี้ก็เลยเอารองพื้นตัวที่ใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากากมาฝากทุกคนกัน เพราะหลังจากที่ไปลองมาแล้วหลาย ๆ ตัว สองตัวนี้คือเป็นมิตรกับผิวช่วงแต่งหน้าใส่แมสก์สุดละ ...ใครกำลังอยากได้รองพื้นใหม่ ใครไม่อยากเป็นสิวหน้ากาก ตามไปดูกันเลย Go!!

อย่างที่บอกอะทุกคน ไอ้ที่เราเป็นสิวหน้ากากอยู่ทุกวันนี้ มันไม่ได้เป็นเพราะแมสก์ที่เราใส่อย่างเดียวนะคะ มันอยู่ที่เมคอัพของเราด้วย โดยเฉพาะรองพื้น เลือกผิดนี่ชีวิตเปลี่ยนเลยจ่ะ ...เราอะก็ใช้รองพื้นแบบลองผิดลองถูกมาหลายตัวแล้วเหมือนกัน จนไปเจอรองพื้นเมคอัพสิวที่คิดว่าโอเคสุด แล้วก็ไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากาก 2 ตัวนี้ ...บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF แล้วก็รองพื้นบีบี BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ ..ส่วนตัวชอบบีบีสิวนะคะ ...บีบีสิวเป็นรองพื้นแบบซองในเซเว่นตัวแรก ๆ เลยมั้งที่เคยใช้ แต่ตอนนั้นเหมือนใช้เป็นสูตรเก่า ..เอาล่ะ เดี๋ยววันนี้มาดูกันว่าทำไมต้องเป็น 2 ตัวนี้ ...2 ตัวนี้ไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากากยังไง???

เริ่มกันที่เมคอัพสิวตัวแรกเลย บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF ตัวนี้เราเคยใช้แบบสูตรเก่าตั้งแต่ช่วงแรก ๆ นู้นนนนเลย แต่ตัวนี้เป็นสูตรใหม่นะคะ แบบปรับสูตร ถ้าจำไม่ผิด ตัวนี้เค้าจะเพิ่มเรื่องการปกปิดคุมมันเข้ามา ..เอาจริง ใช้ดีขึ้นเยอะเลยนะ แล้วก็เป็นเมคอัพสิวที่ถือว่าเหมาะกับช่วงที่ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์อะ เพราะตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นคุมมันแบบบางเบา ไม่อุดตัน ล้างออกง่าย ช่วยบำรุงผิว แล้วก็ป้องกันไม่ให้เป็นสิวหน้ากากจากพวกฝุ่น ควัน หรือแสงแดดอะไรพวกนี้ได้ด้วย ... พูดง่าย ๆ เลยคือ สิวขึ้นยากอะ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวเป็นสิวหน้ากากกันแน่นอนตัวนี้

.......

ส่วนเนื้อรองพื้น ..เนื้อรองพื้นของบีบีสิวตัวนี้ เนื้อเค้าไม่เหลวไม่ข้นจนเกินไป กลาง ๆ เกลี่ยง่าย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวนะคะ เนื้อเนียนไปกับผิวเลย ..สีรองพื้น ตัวนี้เนื้อเค้าโทนสีกลาง ๆ อะทุกคน ไม่ได้เข้ม แล้วก็ไม่ได้สว่าง เอาจริงนะ ตัวนี้โทนสีผิวคนไทยเลย เราว่าตัวนี้ทุกคนน่าจะใช้กันได้ แล้วเหมาะเลยนะ ถ้าใครที่จำเป็นต้องแต่งหน้าใส่แมสก์อะ ความบางเบา ความคุมมัน ไม่อุดตัน ปกป้องผิว บำรุงผิวที่เป็นสิวหน้ากาก ตัวนี้แอบเชียร์เลยนะ  แต่งหน้าใส่แมสก์แล้วไม่ได้รู้สึกอึดอัดผิว ถือว่าเหมาะเลยนะ ถ้าต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวันช่วงนี้

ตัวต่อมา ...BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ รองพื้นที่เหมาะกับช่วงที่เราต้องใส่แมสก์ทุกวันอีกตัวของ BK ..ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นที่เน้นเรื่องปกปิดติดทน แล้วก็ไม่ติดแมสก์อะทุกคน เพราะจากที่เคยลองใช้รองพื้นมาหลาย ๆ ตัว ..ตัวนี้เลอะแมสก์น้อยสุดละ แทบไม่ติดเลยด้วยถ้าไม่ใช่คนที่หน้ามันมาก ๆ ... แล้วก็จริง ๆ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ บางคนอาจจะกลัวหนาไป กลัวใส่แมสก์แล้วอึดอัดผิวกันใช่มั้ย ..ตอนแรกยอมรับว่าเราแอบกลัวเหมือนกันว่าจะหนาเกินไปไหม เพราะมันเป็นเนื้อแมทท์ แต่พอมาลองใช้ มันไม่หนาเลยทุกคน มันปกปิดดีแต่ไม่หนาอะ ใช้แล้วสบายผิวเลย ..บอกไม่ถูก คือใช้แล้วรู้สึกแบบ ไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากากแน่ ๆ อะ อันนี้ต้องลอง ๆ 

.......

ดูเนื้อรองพื้นกันดีกว่า ตัวนี้โทนสีกลาง ๆ เหมือนกันนะคะ แต่ว่าค่อนข้างสว่างกว่าตัวบีบีสิวขึ้นมาหน่อยนึง แต่ไม่ถึงกับใช้แล้วลอย หรือเทาอะไร ...เนื้อรองพื้น อย่างที่บอกค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เนื้อเหมือนจะหนัก แต่จริง ๆ เนื้อไม่หนักเลยทุกคน เบาบาง เกลี่ยลงกับผิวค่อนข้างง่าย ...เมคอัพสิวตัวนี้เป็นอีกตัวที่แนะนำให้ไปลองเหมือนกันนะคะ ถ้าใครที่ต้องแต่งหน้าช่วงใส่แมสก์ แล้วก็ไม่อยากเป็นสิวหน้ากาก เพราะว่าตัวนี้เป็นรองพื้นที่บางเบา ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว แล้วก็ไม่เลอะติดแมสก์ด้วย ใครที่เป็นสิวหน้ากาก หรือว่ากลัวแต่หน้าใส่แมสก์แล้วสิวหน้ากากขึ้น แนะนำ!

......

แล้วก็ทั้งตัวบีบีสิว และรองพื้นบีบี คนเป็นสิว แล้วก็คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะคะ เพราะว่าเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือว่าซิลิโคนที่มันอุดตันผิวมาเลย คนเป็นสิว สิวหน้ากาก หรือคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แต่อยากใช้รองพื้นที่ไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากาก ซื้อมาลองใช้ได้เลยนะคะ ไม่แพ้แน่นอน

เอาล่ะ ใครจำเป็นต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวัน แล้วกลัวเป็นสิวหน้ากาก แนะนำเมคอัพสิวคู่นี้เลยทุกคน ลองเลือกกันก่อน เพราะเอาจริง สภาพผิวเราอาจจะไม่เหมือนกัน แนะนำให้ซื้อมาลองใช้กันก่อนดีกว่า ...แต่ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกชอบเลย เป็นเมคอัพสิวที่ใช้ค่อนข้างดี แล้วก็เหมาะกับช่วงที่เราต้องใส่แมสก์กันทั้งวันแบบนี้ด้วย โดยเฉพาะตัว Sensi Foundation ตัวนี้ไม่ติดแมสก์เลย ดีกับช่วงนี้มาก ...แต่ส่วนตัวเราจะใช้บีบีสิวมากกว่า เพราะชอบความบางเบา สบายผิว แล้วก็ชอบโทนสีผิวคนไทยของนางอะ ...ใครอยากซื้อมาลอง ตามไปลองเมคอัพสิว ที่ไม่ทำให้เป็นสิวหน้ากาก 2 ตัวนี้กันได้เลยเด้อ พิกัด 7 – Eleven ทุกสาขาเลยจ้าาาา