รีวิว แพมเพิส SoftLove ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ยุคโควิด !!

44 13

         สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ชาวจีบัน ยุคนี้อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัด ค่าใช้จ่ายของลูกแต่ละเดือนหนักๆเลยก็คือค่านม และแพมเพิส เมื่อก่อนตัวเลือกยังน้อย แต่ตอนนี้มีตัวเลือกมากมายให้คุณพ่อคุณแม่อย่างเราได้เลือกมากขึ้น แม่เองเป็นสายชอบลองอยู่แล้วล่าสุดไปเจอแพมเพิสน้องใหม่ที่น่าจะเพิ่งเข้าไทยมาไม่นาน แต่วางขายในต่างประเทศมานานแล้ว มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ของแบรนด์ SoftLove Smart Pants หลายคนคงเคยเห็นมาบ้างตอบโจทย์แม่ยุคนี้เลย ราคาสบายกระเป๋า ถูกกว่าท้องตลาดด้วย

ที่แม่ตัดสินใจสั่งมาลอง อันดับแรกคือ เห็นราคาถูกดี สินค้าเป็นนวัตกรรมการดูดซีบดีเยี่ยมซึมซับสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น ดูดซับได้แห้งสนิท และยังได้การรับรองจากองค์การอาหารเเละยา ของประเทศอเมริกา SoftLove มีทั้งหมด 5 ขนาด S จะเป็นแบบเทป ส่วน M L XL XXL เป็นแบบกางเกง

แพมเพิส SoftLove เป็นนวัตกรรม Super Soft Cotton สัมผัสอ่อนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวเด็ก มีลายการ์ตูนหลายแบบ ให้เด็กๆ เพลิดเพลินกับการเลือกใส่แพมเพิส ดึงดูดให้ลูกยอมใส่แพมเพิสได้ง่ายขึ้น เพราะแม่ๆจะรู้ดีพอเริ่มโตห่วงเล่นเรียกใส่แพมเพิส ยากมาก ปกติลูกเราวิ่งหนีอย่างเดียว กว่าจะใส่เสร็จแต่ละทีเหนื่อยเลย 555

ขอบเอวยืดหยุ่นดี กระชับพอดีตัว ตรงขอบขาเป็น Super Lock ป้องกันการรั่วซึม ช่วยไม่ให้ไหลออกด้านข้าง

ตอนนี้น้องซีรีนน้ำหนัก 11.5 Kg. ใส่ Size L กระชับพอดีตัวลูก ไม่อึดอัดขอบนุ่มไม่รัดจนเกินไป ไม่มีรอยรัดแดง

ใช้เทคโนโลยี 360 Degree Super Fit ทำให้สวมใส่สบายวิ่งเล่นได้ทั้งวัน น้องซีรีนลองแล้วแห้งสบาย ระบายอากาศได้ดี ทำให้ลูกเราอารมณ์ดีไปด้วย แม่ๆลองสังเกตดูได้ถ้าใส่แพมเพิสที่ระบายอากาศไม่ดี ซึมซับไม่ดี จะทำให้ลูกรู้สึกแฉะและหงุดหงิดได้ง่ายไม่สบายตัว บางทีปล่อยไว้นานผื่นขึ้นอีก

มีแถบวัดความชื้นให้ ถ้าถึงเวลาเปลี่ยน แถบสีจะเปลี่ยนจากสีเหลือง เป็นสีน้ำเงิน พอมีแถบวัดมาให้ ทำให้แม่สังเกตง่ายขึ้นว่าควรเปลี่ยนตอนไหน ป้องกันการอับชื้นและผื่นผ้าอ้อมได้ดีเลยค่ะ

ซึมซับ 2 ชั้น ไม่ไหลย้อนกลับ ซึมไว ได้ยาวนานถึง 10 ชม. ครั้งนี้แม่ของลองทดสอบเองเลย อยากรู้ว่าซึมซับได้ดีจริงไหม ทดสอบโดยการใส่น้ำลงไปทีละแก้วซึ่งใช้ปริมาณน้ำเท่ากันกับที่ใช้ทดสอบกันเลย และใช้กระดาษทิชชู่ลองซับดู

และจากการที่แม่ลองทดสอบแล้ว ซึมซับได้ไวจริง แก้วที่ 1-5 ลองซับดูก็ยังแห้งดีอยู่ ไม่มีซึม ไม่ชื้น แก้วที่ 6 เริ่มมีซึมขึ้นมานิดหน่อย ไม่ถึงกับเปียกยังใส่ต่อได้ แต่ปกติแม่ก็คงเปลี่ยนกันตั้งแต่มันเริ่มหนักๆ แล้วไม่ต้องรอเต็มขนาดนี้ ถือว่าโอเคเลย ซึมซับได้ ดีถ้าเทียบกับราคาแล้วถูกกว่าท้องตลาด ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มาก

สรุป SoftLove Smart Pants

 

จากที่น้องซีรีนลองใช้มาและแม่ลองทดสอบดู ตัวนี้ซึมซับได้ดี ราคาถูก ใส่กลางคืนได้หลับยาวไม่มีรั่วซึม ลูกใส่สบายขอบนุ่มไม่รัดจนเกินไป แต่ตัวนี้จะไม่มีเทปกาวสำหรับแปะตอนทิ้ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร แค่ซึมซับดีราคาเบาๆ ลูกใส่สบายไม่แพ้ แม่ก็พอใจคุ้มค่ากับราคาแล้วค่ะ

ถ้าคุณแม่ที่ใช้แพมเพิสให้ลูกอยู่แล้ว อยากลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลงแต่ยังได้สินค้าที่มีคุณภาพดี หรือบ้านไหนที่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่มาหาข้อมูล ยิ่งตอนนี้โควิดกำลังระบาดด้วย แม่ว่าแพมเพิสตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ยุคนี้มากๆค่ะ 



วันนี้แม่และน้องซีรีนลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ  ^^


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE