ไม่เคยคิดว่าตัวเองฟันเหลือง จนได้มาลองยาสีฟัน Blace ยาสีฟันสำหรับคนจัดฟันที่แท้ทรู

46 20
WITH <strong>ยาสีฟันเบลซ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

พอใช้แล้วก็เกิดคำถามว่า “จัดฟันจะเสร็จละ ทำไมเพิ่งมารู้จักยาสีฟันเบลซ“

ใครจัดฟันอยู่บ้างยกมือขึ้นนนน วันนี้เราจะมาแนะนำ “ยาสีฟันสำหรับคนจัดฟัน” ที่เค้าคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ปัญหาของคนจัดฟันอย่างแท้จริง!! เจ้ายาสีฟันตัวนี้ชื่อว่า blace (อ่านว่า เบลซ) จากที่เราได้ทดลองใช้มาเดือนนึง ตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดี ก็ถ่ายรูปเก็บผลลัพธ์ตามปกติ แล้วก็ไม่ได้สังเกตด้วยว่ามัน ฟันขาวขึ้น จนได้มาเทียบรูปก็เป็นเช่นนี้แล ว้าววว มากกก คำถามในหัวเริ่มมาแล้ว 1 "จัดฟันจะเสร็จละ ทำไมเพิ่งมารู้จักยาสีฟันอันนี้"
คือมันปัง! แบบจะดีมาก มากกก ตอนแรกไม่เชื่อว่าฟันจะขาวจริง นี่ไม่ได้ปรับสีฟันเลย (แต่ปรับผิวเนียน เพื่อให้โฟกัสที่ฟันนะทุกคนนนน ผิวจริงอิชั้นไม่เนียนขนาดนี้ค่ะ ^^”) ขาวแบบโหห ภาพตัดมาตอนแรกคือ ฟันเหลืองเชียว อายตัวเองมากตอนเอารูปมาเทียบกัน ตอนนั้นไม่เคยคิดว่าตัวเองฟันเหลืองไง ก็สีฟันปกตินี่นา พอใช้เท่านั้นแหละ รู้เรื่องจ้าาา
จากใจคนจัดฟันนะ พอเริ่มใส่เหล็กจัดฟัน สิ่งแรกที่มีปัญหาในการดูแลฟันเลย คือ ทำความสะอาดยากมาก เศษอาหารชอนไชตามเหล็กเก่งมาก บางทีคิดว่าแปรงสะอาดแล้ว แต่เช้ามาค้นพบว่าไม่สะอาด (ทุกคนเป็นกันมั้ย >///<) จากตอนไม่จัดฟันปากไม่เหม็น พอจัดเท่านั้นแหละ กลายเป็นคนปากเหม็นอีก เศร้าา คราบเห็นปูนก็ขึ้นเร็วกว่าปกติมาก ปกติขูดหินปูนปีละครั้ง พอจัดฟันเพิ่มเป็น 2-3 ครั้ง แล้วบางทีเหล็กเกี่ยวปากเป็นแผลในปาก T^T  
ตอนใช้ยาสีฟันเบลซนะฟีลเฟชรมาก เย็นสดชื่นนนน หอมยันลมหายใจจริง ๆ (เค้าบอกว่าผสมน้ำยาบ้วนปากในยาสีฟันด้วย) รู้สึกปากสะอาดมาก พูดเหมือนโฆษณานะ แต่ไม่โม้เลย นี่สาบานทุกอย่างพูดความจริง (ความสะอาดขึ้นอยู่กับการแปรง และปริมาณยาสีฟันด้วยนะคะทุกคนนน) แล้วไม่เผ็ด ไม่แสบ แต่รู้สึกเย็น เย็นเหมือนอมน้ำแข็งแล้วกินน้ำตามอ่ะค่ะทุกคนน >< เป็นความสดชื่นที่ไม่เคยเจอในยาสีฟันยี่ห้อไหนมาก่อน ซึ่งเราว่ามันดีมาก ๆ
ยังไม่พอ ถามว่าเรื่องคราบชา กาแฟล่ะ ช่วยมั้ย ตอบเลยว่าช่วย ปกติเรากินกาแฟเกือบทุกวัน 1 วีค อย่างน้อยต้องมีแล้ว 3 วัน มากสุด 5 วัน ต่ออาทิตย์ (คือง่วงเก่ง) ซึ่งเราสรุปเลยว่า ยาสีฟัน blace ว่ามันลดคราบเหลืองจากชากาแฟได้จริง ย้อนกลับไปดูรูป Before After อีกครั้งค่ะทุกคนนน (เรียกให้ย้อนกลับไปทำไมให้อาย อายจริง ๆ นะ >///<)
แล้วเค้าเคลมด้วยว่าช่วยลดหินปูน นี่ก็เพิ่งใช้มาเดือนนึง เรื่องหินปูนยังไม่รู้นะ แต่ที่แน่ ๆ ฟันขาวขึ้นแล้ว 1 เอาเป็นว่าถ้าใครจัดฟันนะ เราแนะนำสุด ๆ เรียกว่าอวยเลยก็ได้ มันดีจริง ๆ ยังตกใจฟันตัวเองอยู่นะเนี่ย ขาวเฉย ขาวแบบเปลี่ยนเฉดไปเลย ซึ่งเราไม่เคยคาดหวังว่าการใช้ยาสีฟันแล้วฟันมันจะขาวได้จริง บอกตรง ๆ ว่าเราเสียดายที่เพิ่งมาเจอยาสีฟันอันนี้ในวันที่เราใกล้จัดเสร็จแล้ว 
อ้อ! แล้วเราก็ชอบอีกอย่างแหละ ชอบที่เค้าห่อมาน่ารักมากกกกก เค้าใส่ใจจริง ๆ ใครสั่งก็ห่อน่ารักแบบนี่แหละ เปิดมาอย่างฟีลกื้ดดดแหละทุกคนนน 
ทั้งหมดทั้งมวล ที่เราได้ทดลองใช้น้องมา 1 เดือนเต็ม ขอสรุปเลยว่า ยาสีฟันเบลซ เหมาะสำหรับคนจัดฟันมาก ๆ ช่วยทั้งเรื่องความสะอาด กลิ่นปาก ช่วยเรื่องแผลในปาก ที่ชาวเราอาจโดนเหล็กเกี่ยวบ้าง และ เรื่องความขาวสะอาด สีฟันคราบเหลืองที่ทุกคนควรกังวล มันช่วยได้จริง! ส่วนใครไม่ได้จัดฟัน ถามว่าใช้ได้มั้ย ใช้ได้ค่ะ ใช้ได้ทุกคน ทุกคนที่ต้องการผลลัพธ์แบบเรา
วันนี้ขอเม้ามอยแค่นี้ก่อนนะคะ ขอให้ทุกคนสวยดูดีขึ้นทุกวัน ๆ นะคะ

ยาสีฟัน blace (เบลซ) หลอดละ 290.-
พิกัด :
IG : blace.thailand
TW : @BlaceThailand
𝙇𝙞𝙣𝙚: @𝙗𝙡𝙖𝙘𝙚.𝙩𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙


Tinyreview2

Tinyreview2

สวัสดีค่ะ ชื่อ นุช นะคะ 💖
หรือ @Tinyreview2 🧸🎀🌈✨อะไรดีก็รีวิวกันไป✨📝❤️🦄

ยินดีและดีใจที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ขอบคุณนะคะที่จิ้มเข้ามาอ่าน Profile กัน 😁😘

💌 นุชรีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบค่ะ สกินแคร์ เครื่องสำอาง ไลฟ์สไตล์
อะไรที่คิดว่าดีก็อยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ ได้ลองกันนะคะ
ถ้าชอบ ถ้าถูกใจ สิ่งที่นุชเอามาเล่าให้ฟัง อย่าลืมติดตามกันได้นะคะ
นุชเพิ่งเริ่มเข้ามาเขียนค่ะ 🥰 ขอฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะคะ กับ สังคมใหม่ที่บ้านจีบัน 🏠

💚 LINE : Peterpancollar
💙 Twitter : https://twitter.com/tinyreview2

FULL PROFILE