บอกลาสิวอุดตันจากการใส่แมสก์ ด้วย Alil Anti-Ance Spray !!

44 18

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา และเพื่อความปลอดภัยทำให้เมย์ต้องเลือกที่จะใส่แมสก์ 2-3 ชั้น เลยค่ะ ทำให้ผิวอับชื้นจากเหงื่อ และบางทีเราไปจับแมสก์บ่อยก็ทำให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ซึ่งปัญหาที่ตามมาเลยคือสิวขึ้นค่า ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ มาเพียบเลยค่ะ ทำให้เมย์ต้องมองหาตัวช่วยเพื่อช่วยลดสิว 


จนได้มีโอกาสลองใช้ สเปรย์ฉีดลดสิวของแบรนด์นึงคือตัวนี้น้องเค้าเพิ่งออกมาใหม่ และน่าใช้มากก ช่วยลดสิวจากการแพ้แมสก์ ช่วยคุมมัน แถมยังช่วยปกป้องผิว จากมลภาวะอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เมย์ใช้ผลลัพธ์คือดีงามมากก อยากรู้แล้วใช้ไหมล่ะคะ ว่าน้องเค้าจะดีแค่ไหน ไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะ  

Alil Anti-Ance Spray สเปรย์ลดสิวแพ้แมสก์


 น้องเค้าเป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้า ช่วยลดสิวจากการแพ้แมสก์ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบปกป้องผิวจาก PM 2.5 มลภาวะ ฝุ่นควัน และการเสียดสีของแมสก์ และน้องเค้ามีสารสกัดจากนมผึ้ง Royal Jelly ซึ่งจะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ภายใน 21 วัน นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของ P.acne ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใน 28 วัน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ใสขึ้นอีกด้วยค่า

นอกจากนี้ น้องเค้ายังไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน 

ซึ่งไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า

ซึ่งตัวแพคเกจจะเป็นขวดสเปรย์ขนาดกะทัดรัด 

สามารถพกพาได้สะดวกมากค่ะ  

เนื้อสเปรย์จะเป็นน้ำใส ไม่มีสีให้ฟิลกลิ่นแบบสดชื่น ฉีดแล้วเย็นสบายผิวค่ะ

วิธีใช้

ฉีดหน้าก่อนใส่แมสก์ หรือฉีดบำรุงเช้า- เย็น หรือฉีดได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 28 วัน


ซึ่งหลังจากที่เมย์ลองใช้น้องเค้า รู้สึกได้เลยว่าพวกสิวอับเสบ สิวอุดตันลดลงมาก และผิวหน้าก็เรียบเนียนขึ้น และน้องเค้ายังช่วยให้พวกสิวอุดตันหายเร็วอีกด้วยนะคะ ตอนใช้จะรู้สึกสดชื่นมาก เหมือนมีแผ่นฟิล์มมาเคลือบหน้าเราจริงๆ ช่วยลดการเสียดสีผิวหน้ากับแมสก์โดยตรง และเมย์ยังรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ตอนนี้เมย์ก็ใช้น้องเค้าทุกวันเลยค่ะ สิวบริเวณคางแทบจะไม่ขึ้นแล้ว ดีงามมาก

เป็นไงกันบ้างคะ บอกได้เลยว่าผลลัพธ์โดนใจเมย์มากๆ เพราะแต่ก่อนเมย์จะมีสิว บริเวณคางขึ้นเยอะมากกก แต่หลังใช้ Alil Anti-Ance Spray สเปรย์ลดสิวแพ้แมสก์ตัวนี้ สิวน้อยลง แถมน้องเค้ายังช่วยคุมมันได้ดีมาก ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาสิวจากการแพ้แมสก์อยู่ลองหามาใช้กันดูนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน eveandboy และ allaboutyou หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line@ : @alilofficial FB : https://www.facebook.com/alilofficial ได้เลยค่ะ


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE