How to แต่งหน้างบน้อยด้วย✨ Cherben Cosmetics ✨

49 17
WITH <strong>Cherben Cosmetics</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

        How to แต่งหน้างบน้อยด้วยเครื่องสำอางค์ราคาสิบคุณภาพหลักล้าน บอกเลยน้ะคะว่าคุณภาพกับราคามีความจึ้งมาก แต่งหน้าง่ายบางเบาสะดวกสบายใครที่แต่งไม่เป็นก็สามารถแต่งได้วันนี้มายจะพามา แต่งหน้าลุค Every  Day Look  กับไอเท็มรองพื้นที่เป็นไอเท็มเด็ดของมาย น้องก็คือ


แป้งและรองพื้น น้อง ✨ Cherben Cosmetics ✨


              บอกเลยนะคะว่าคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในขวดเดียวในตลับเดียวเป็นไอเท็มหลักที่ไม่มีติดกระเป๋าไม่ได้แล้วคะน้องมีสารสกัดไข่มุกดำ จากประเทศเกาหลี🇰🇷 คุมมัน กันน้ำ💦กันเหงื่อ spf 50pa+++

            อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไมไอเท็มเด็ดตัวนี้มายถึงหลงรักน้องมาก ตามมายมาด่วนๆเลยคะ

                 ________________________

 ปล. กำเงินในกระเป๋าดีๆน้ะคะอ่านเสร็จต้องอยากไปตำกันแน่นอนค่า🥰🥰

คุณประโยชน์ 

> ผงไข่มุกดำมีส่วนประกอบของกรดอะมิโนมากถึง 18 ชนิดและมีแร่ธาตุสำคัญถึง 8 ชนิด เช่น Zinc , Selenium, titanium, protein เป็นต้น


> สารกันแดดจากเยอรมันนี ที่ช่วยป้องกันแสงทั้ง uva uvb และแสง visible uv ที่มาจากพวกอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคได้ดีเยี่ยม ** ป้องกันมากกว่า 10 เท่า **


> น้องผงซับมันชั้นดี จากเกาหลี🇰🇷 ที่ช่วยคุมความมันได้กว่า 18 ชั่วโมง ฟังไม่ผิดคะ ……แต่ยังคงความชุ่มชื่น ความเงาของหน้าได้ดี


> มีส่วนผสมซิลิโคนที่มีอนุภาคเล็กแต่ยังคงความปกปิดได้อย่างดี พร้อมบำรุงผิวในตัว จากอเมริกา


❌ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์❌ <<ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยน้าคะสาวๆ>>


✨Package✨

      เจ้าตัวน้องรองพื้น มาในรูปแบบขวดเล็กกระทัดรัด      พกพาง่ายสะดวกสบายแถมทางแบรนด์เค้าออกแบบ Packageได้แข็งแรงคงทนใต้ขวดบอกเบอร์ของสีรองพื้นอย่างชัดเจน 


               •  ขนาด 20 กรัม ปกติ 590 พิเศษ 290 แถม ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นฟรีด้วย•


      คุ้มมักเลยค่ามายซื้อ3ขวดได้ส่งฟรีด้วยค่า ต้องตำแล้วไหมคะ🛍🛒

          ส่วนตัวน้องตลับแป้งพับมาใน package เรียบหรูดูแพงไฮสุดตัดขอบทองแถม package เค้ามีความแข็งแรงคงทนมาพร้อมกระจกและพัฟหนึ่งอันตอนหนึ่งแพคเกจด้านหลังตลับบอกเบอร์อย่างชัดเจน น้องสามารถพกพาใส่กระเป๋าได้ง่ายมากขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป


___________________

TEXTURE

       ก่อนที่สาวๆจะสวยปังได้อย่างแรกต้องเลือกรองพื้นให้เป็นก่อนนะคะวันนี้มายเลยมีทริคเลือกรองพื้นง่ายๆที่จะทำให้สาวๆแต่งหน้าได้สวยและปังยิ่งขึ้น

     💕💕เคล็ดไม่ลับฉบับมาย >> การเลือกรองพื้นนะคะต้องเลือกจากสีผิวของใบหน้าและสภาพของผิวจะของแต่ละบุคคลยิ่งทำให้เวลาเลือกรองพื้นแล้วเราใช้จะทำให้รองพื้นติดทนยาวนานยิ่งขึ้น

การเลือกรองพื้นก็ง่ายมากๆเลยค่ะการเลือกเฉดให้สว่างกว่าสีผิวหนึ่งเฉดโดยการทำง่ายๆโดยการแต้มเนื้อรองพื้นไปบริเวณบนใบหน้า จะทำให้เราเลือกรองพื้นให้เข้ากับผิวได้ง่ายคะ


📣แค่นี้สาวๆก็จะมีหน้าที่ผ่องไม่หมองคล้ำอีกต่อไปค่า📣

    แต่วันนี้มาขอเลือกน้องรองพื้น ✨ Cherben Cosmetics ✨เพราะน้องบางเบา กันเหงื่อ กันน้ำแถมกันแดดอีกด้วยน้องปกปิดขั้นสุดจึ้งมาก (ดูได้จากผิวหน้าของมาย Before & Afterในรูปเลยค่า )แถมไม่อุดตันให้เกิดสิว มายบอกเลยนะคะแค่มีตัวนี้คือจบในตัวเดียว  

        ถัดมาต้องต่อด้วยการเลือกแป้งพับเลยค่ะโดยแป้งพัฟที่เราเลือกนะคะต้องมีเฉดที่สว่างกว่าผิวอีกหนึ่งเฉดค่ะเพื่อไม่ให้ผิวของเราคล้ำเพิ่มความสว่างให้แก่ผิวได้อีกด้วย 


         ซึ่งหนีไปไหนไม่ได้เลยค่ะมายก็เลือกแป้งพับของน้องเฌอเบล เพราะน้องกันน้ำกันเหงื่อแถมผสมกันแดดไม่ทำให้หน้าไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วยมาใช้รู้สึกว่าซับความมันได้ดีมากเลยค่ะเพราะว่าหน้ามายเป็นคนหน้ามัน แต่พอระหว่างวันจะทำให้ได้งานผิวไม่โป๊ะแน่นอน แถมทางแบรนด์เค้าออกเฉดสีมาให้เหมาะกับสาวเอเชียสุดๆ ปังมิไหว


     ~~~ไปดูที่ทริคการแต่งหน้าของมายกันค่ะบอกเลยว่าง่ายสุด แต่งตามได้ง่ายๆเลย~~~

  ขั้น1️⃣ : เริ่มด้วยการบำรุงผิวด้วยครีม ที่เหมาะกับสภาพผิวของปัญหาหน้าของสาวๆ


  ขั้น2️⃣ : ต่อด้วยการลงรองพื้น Cherben Cosmetics บริเวณใบหน้าโดยการแต้มไปบริเวณใบหน้าเป็นจุดๆแล้วเกลี่ยด้วยฟองน้ำ หากจะทำให้เกลี่ยง่ายมากขึ้นไม่แนะนำให้เอาฟองน้ำไปชุบน้ำให้หมาดแล้วเกลี่ยเลยค่า 


  ขั้น3️⃣ : ไม่ต่อด้วยการลงแป้งพัฟ Cherben Cosmetics บริเวณใบหน้าบริเวณทรีโซนที่ทำให้เกิดความมันและลงแป้งฝุ่นบริเวณใต้ตาเพิ่มให้เกิดการตกร่อง


   ขั้น4️⃣: เพิ่มความปังให้ใบหน้าด้วยการลงคอนทัวและไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม


   ขั้น5️⃣: Finish look ด้วยการทาปากและทาแก้มสีตามที่เราชอบได้เลยค่ะ

    เป็นยังไงกันบ้างคะทริคการแต่งหน้าของมายง่ายนิดเดียวใครที่ยังไม่เคยลองแต่งหน้าสามารถลองแต่งตามมายได้ง่ายๆเลยนะคะการเลือกรองพื้นและแป้งเป็นสิ่งสำคัญมายถึงไว้วางใจ Cherben Cosmetics คุณภาพอัดแน่นแถมครบจบทุกปัญหาทั้งแป้งและรองพื้นในตัวเดียว


     สาวๆคงใจละลายกันบ้างแล้วนะคะกับน้องรองพื้นและแป้งที่มายแนะนำบอกเลยว่าคุณภาพเค้าดีจริงๆใครยังไม่เคยลองหรือกำลังหารองพื้นและแป้งพับคุณภาพดีมายแนะนำเลยค่ะตัวนี้ใช้ง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้าค่า


วันนี้มายขอลาไปก่อนน้าค่าผิดพลาดประการใดต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน้าค่าเม้นกดไลท์เป็นกำลังใจให้มายด้วยน้างับ👋🏻👋🏻🙏🏻🙏🏻


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE