สำรวจประชากร เป็นสมาชิกจีบันตั้งแต่ iPhone รุ่นไหน?

42 16
เผลอแป๊บเดียว iPhone ก็มาถึงรุ่น 13 แล้ว เช่นเดียวกับเว็บไซต์ Jeban.com ของเรา ที่อายุครบ 14 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั่นเองงงง
รู้รึเปล่าว่า iPhone และ เว็บไซต์จีบัน เกิดปีเดียวกันเลยน้าาา คือปี 2007 หรือ พ.ศ. 2550 เรียกว่าเป็นการเดินทางที่ไกลทีเดียวสำหรับทั้งคู่ และสิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณก็คือ เพื่อนๆ สมาชิกจีบันคอมมูนิตี้ นั่นเอง! เพราะมีทุกคน จีบันถึงมีทุกวันนี้ ถ้าไม่กลัวโควิดนะ คงจะขอกอดทุกคนแรงๆ แล้วล่ะ!
เช่นเดียวกับ iPhone ที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เว็บไซต์ Jeban.com เราก็เปลี่ยนหน้าตามาเยอะเหมือนกัน ตั้งแต่เว็บเวอร์ชั่นแรกสุด จนถึงเวอร์ชั่นปัจจุบัน ก็แทบจะเปลี่ยนถี่พอกับรุ่น iPhone เลยทีเดียว แต่ทุกครั้งที่เราเปลี่ยนโฉมใหม่ เราตั้งใจเปลี่ยนเพื่อให้สมาชิกใช้งานง่ายขึ้นเลยนะ! ว่าแต่...มีใครยังจำหน้าเว็บแบบเก่าได้มั้ยน้าาาาา :P
เกริ่นมาซะยาวเชียว มาสำรวจประชากรกันเล็กน้อยดีกว่า...เราเลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า...

เป็นสมาชิกจีบันคอมมูนิตี้ตั้งแต่ iPhone รุ่นไหนกันนะ? แล้วประทับใจเว็บไซต์ Jeban.com ช่วงไหนมากที่สุด เพราะอะไรกัน?

หรือถ้าใครอยากย้อนความหลัง ก็เข้าไปดูได้ที่ Jeban Timeline แล้วอาจจะร้องอุทานว่า โห...เรามาไกลขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย! ก็เป็นด้ายยยยยยยยย แต่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นสมาชิกจีบันตั้งแต่ iPhone รุ่นไหน ทุกคนก็เป็นคอมมูนิตี้เดียวกันน้าาา ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยสร้างความทรงจำดีๆ บนเว็บไซต์ Jeban.com นะคะ อยู่กับเราไปนานๆ น้าาาาาาา :D


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE