งานผิวจากรองพื้นผสมเซรั่มแบรนด์ไทย "VALKYRI" ฟาดลุคปังเหมือนมาจากเกาหลี

38 18
นานๆทีจะมีโอกาสมารีวิวเครื่องสำอางแบบจริงจังสักที แต่คราวนี้ใช้ดีจนอยากบอกต่อให้เพื่อนสาวทุกคน นั่นก็คือ รองพื้นผสมเซรั่มจาก VALKYRI ค่ะ วาลไครีเป็นแบรนด์น้องใหม่ของไทย แต่ผลิตไกลจากประเทศเกาหลีเลย (Made in Korea) 
“Weightless Ethereal Serum Foundation SPF35 PA+++” เป็นรองพื้นชนิดน้ำเนื้อบางเบา เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้ว ตัวรองพื้นจะดูแนบเนียนไปกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความปกปิดปัญหาผิวได้ปานกลาง แบบไม่หนักผิว ไม่แน่นเกินไป  เหมาะสำหรับการแต่งหน้า Everyday Look สามารถใช้ได้ทุกวัน สบายผิวมากค่า
มีส่วนประกอบหลายตัวที่น่าสนใจคือ สารสกัดจากโสม, Acetyl Hexapeptide-8, Soybean, Shea Butter, Safflower Oil, และ Vitamin – E  นอกจากจะเป็นรองพื้นแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังปกป้องผิวหน้าจากแสง UVA/UVB ด้วย SPF35 PA+++ ก็คือขวดเดียวครบจบงานผิวเลย
เฉดสีที่แบรนด์ทำออกมามี 3 สีที่เหมาะกับผิวของคนไทยมากๆ 
No.19 IVORY - ผิวขาวโทนเหลือง
No.21 SOFT BEIGE – ผิวสองสี
No.23 HAZEL – ผิวสีน้ำผึ้ง
กวางเลือกใช้ No.19 IVORY – ผิวขาวโทนเหลือง สำหรับการแต่งหน้าในวันหยุดชิลล์ๆ  แพ็คเกจมาแบบขวดขนาด 30 ml. (ราคา 890 บาท) พร้อมดรอปเปอร์ และหัวบีบไว้ใช้งาน
วิธีการใช้         
 ดูดรองพื้นขึ้นมา หยดลงใบหน้าและลำคอ ซึ่งกวางใช้ฟองน้ำไข่ช่วยเกลี่ยรองพื้นให้ทั่ว บอกเลยว่าเนื้อบางเบาและเกลี่ยง่ายมาก ช่วยเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียนแบบไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิว
 เจ้ารองพื้นชนิดน้ำตัวนี้ผ่านการผลิตเม็ดสีจากอิตาลีให้มีคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน ยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ หมดปัญหาหน้าซีดระหว่างวันไปเลยจ้า
กวางใช้รองพื้นวาลไครี่ในวันสบายๆเพราะไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ #โควิดเป็นเหตุนั่นเอง
ถ้าใครมีปัญหาสิว ฝ้า กระ หรือแต่งหน้าไปข้างนอกก็แค่บิวท์เนื้อรองพื้นเพิ่ม แค่นี้ก็ช่วยให้ติดทนขึ้นแล้วค่ะ
กวางแต่งหน้าแล้วไปหาแม่ที่บ้านสวน เข้าสวนเก็บผักจนเหงื่อตก กลับมาถึงบ้าน (7-8 ชั่วโมง) งานผิวยังปังอยู่น่ะ ยังปกปิดได้ดีเหมือนเมื่อเช้าแหละ

อ่อ! ผิวหน้ากวางค่อนไปทางผิวมัน และรองพื้นก็ผสมเซรั่ม อาจจะรู้สึกผิวมันนิดๆ ไม่ได้แมทมาก ก็ใช้แป้งฝุ่นเซ็ตผิวเบาๆ ก็ได้ผิวสวยเหมือนเดิม ไม่เป็นคราบแป้งด้วย กวางว่าเจ้านี่เป็นรองพื้นในดวงใจอีกตัวนึงเลย

สำหรับสาวที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานช่วงโควิดก็หมดปัญหารองพื้นหลุดติดหน้ากากอนามัยไปเลย ตัวนี้กวางลองทดสอบแล้ว ไม่มีหลุดติดหน้ากากเลยจ้า ปัง ปุ ริ เย่
เพื่อนที่สนใจรองพื้นวาลไครีสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ official ของแบรนด์ Valkyri ได้เลยน้า,,, 

คราวหน้าถ้ามี ITEM อะไรปังๆ กวางจะเอามาเมาท์บอกต่อเพื่อนๆกันนะคะ เทคแคร์ค่ะทุกคน 💗 



Sukanya Wangmul

Sukanya Wangmul

สวัสดีค่า กวางน้อย จ้า :) ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เลข3 แล้ว ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เพราะกวางเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วด้วย อยากมีแรงไปเที่ยว วิ่งเล่นกับลูกไปนานๆ และช่วงนี้กวางกำลังสนใจการทำขนม ทำอาหารด้วยและชอบเขียนรีวิวสิ่งต่างที่ได้ทดลองใช้จริง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE