รีวิวรองพื้นเนื้อเซรั่ม บางเบา สบายผิว จากแบรนด์ VALKYRI !

45 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงที่ต้อง Work From Home แล้วยังไม่ค่อยได้ออกไปไหนแบบนี้ หลาย ๆ คนคงแทบไม่ได้แต่งหน้าเลยใช่ไหมคะ จริง ๆ เราก็แทบไม่ได้แต่งเหมือนกันค่ะ 55555 แต่มันก็จะมีบางวันที่ต้องประชุมใหญ่ผ่าน VDO ตอนนั้นก็ต้องแต่งกันสักหน่อยแหละ เดี๋ยวคนอื่นจะตกใจ ฮ่าาาา วันนี้เลยขอแวะมารีวิวรองพื้นตัวใหม่ที่เราเพิ่งได้ลองค่ะ เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่หนักผิว แล้วให้งานผิวที่สวย ธรรมชาติ ดูสุขภาพมากก เหมาะกับวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ สุด ๆ เลยจ้าาา

VALKYRI WEIGHTLESS ETHEREAL SERUM FOUNDATION SPF35 PA+++

เค้าคือรองพื้นเนื้อเซรั่มจากแบรนด์ “วาลไครี” นั่นเองค่ะ เป็นรองพื้นแบรนด์ไทย ที่ผลิตจากเกาหลีค่ะ

รองพื้นชนิดน้ำผสมเซรั่ม ปกปิดระดับกลาง ช่วยปรับผิวให้นวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีกันแดด UVA/UVB Spf35 Pa+++ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสกินแคร์ด้วยนะคะทุกคน ส่วนผสมสกินแคร์เด่น ๆ ของเค้าก็จะมี สารสกัดจากโสม, Vitamin-e, Safflower Oil, Shea Butter, Soybean และ Acetyl Hexapeptide-8 ค่ะ


นอกจากจะเป็นรองพื้น เป็นกันแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และลดริ้วรอยด้วย เรียกได้ว่าซื้อรองพื้นขวดเดียวได้แบบ 3 in 1 กันเลยค่ะ คุ้มมากก ^^

ตัวแพ็คเกจเค้าจะเป็นหัวแบบ Dropper นะคะ สามารถบีบแล้วหยดได้เลย

เค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ เป็นเฉดสีสำหรับผิวโทนเหลืองน้า เป็นโทนที่เข้ากับคนเอเชียมาก ๆ ค่ะ


19 Ivory เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง

21 Soft Beige เหมาะสำหรับผิวสองสี หรือผิวโทนกลาง ๆ (เราใช้เบอร์นี้)

23 Hazel เหมาะสำหรับผิวน้ำผึ้ง

ตัวรองพื้นเค้าเกลี่ยง่ายมากค่ะทุกคน ด้วยความที่เป็นเนื้อผสมเซรั่มเนอะ จะมีความเกลี่ยง่าย แล้วเซ็ตตัวเร็วเลย พอเซ็ตตัวแล้วให้งานผิวสวยมากกกกกก เบาสบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ

เราเปรียบเทียบผิวก่อน และหลังลงรองพื้นให้ดูค่ะ จะเห็นเลยว่าผิวนวลขึ้น มีความธรรมชาติมาก ๆ ตัวนี้เค้าให้การปกปิดในระดับปานกลางนะคะ พวกรอยดำจาง ๆ ของเราเค้ายังเก็บได้เนียนอยู่ แต่ถ้าพวกรอยที่เข้มขึ้นมาก็จะไม่ได้ปกปิดจนกริบค่ะ ส่วนตัวว่าโอเคเลยน้า ให้งานผิวสวยธรรมชาติจริง

เนื้อรองพื้นทาแล้วจะมีความดิวอี้ ๆ ฉ่ำ ๆ นะคะ อย่างผิวเราเป็นคนผิวผสม สามารถใช้ได้ ไม่มันเยิ้มเลย ยิ่งพอเหงื่อออกผิวยิ่งสวย ยิ่งขับผิวไปอีกค่ะ คนที่ผิวแห้งนี่ต้องชอบมากแน่ ๆ ส่วนคนที่ผิวมันมาก ๆ เราว่าอาจจะต้องตบแป้งฝุ่น แป้งโปร่งแสงเซ็ตผิวอีกทีค่ะ

งานผิวสวยมากกกกก เนียนมากกกก คือเหมือนตื่นมาแล้วผิวเนียนแบบนี้เลยอะ 5555555 รองพื้นเข้ากับสีผิวเรามาก ๆ ส่วนตัวคือชอบเลยนะ ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า

อันนี้เป็นผิวตอนออกแดดค่ะ ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงแล้ว (ใส่แมสก์ไปซื้อของข้างนอก โดนทั้งฝุ่น แดด และเหงื่อ) เค้าไม่เยิ้ม ไม่หลุด สีไม่ดรอปเลยนะ แถมเค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อด้วยค่ะ อย่างที่เราบอกไปว่าพอเหงื่อออกแล้วมันมีความขับผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้นอะ ฮ่าาาาาา เป็นรองพื้นที่เหมาะกับใช้แต่งหน้าทุกวันมากกก เหมือนได้บำรุงและได้กันแดดไปในตัวด้วย

เทสแค่กันเหงื่อยังไม่สะใจ เทสการกันน้ำไปเลยจ้าาาา เราลองทารองพื้นที่หลังมือ รอให้เค้าเซ็ตตัวแปปนึง แล้วเปิดน้ำราดเลยค่ะ ให้รู้กันไปเลย คือกันน้ำจริงทุกคน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม น้ำคือเกาะเป็นเม็ด ๆ เลยอะ โอ้ยยอมแล้ว

ใครที่มองหารองพื้นที่บางเบา สามารถใช้ได้ทุกวันแบบไม่หนักผิว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาน้องอยู่ที่ 890.- ขนาด 30ml หาซื้อได้ตามช่องทาง Official ของแบรนด์ Valkyri ได้เลยค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE