เปลี่ยนผมแห้งเสีย “โคม่า” ให้กลับมา “หนา เรียงเส้น สวย” ด้วย Advanced Repair Coconut & Avocado

47 18

ไหนๆ ใครมี “ปัญหาผมแห้งเสีย” บ้าง ??? 

     ต้องบอกเลยค่ะสาวๆ ว่าเราเป็นคนนึงที่ไว้ผมยาวแล้วมีปัญหาผมหนักมาก!!! (ขอย้ำเลยค่ะว่า หนักมาก) เพราะเราทั้ง ชอบทำสีผม ชอบสระผมด้วยน้ำอุ่น ไดร์ผมด้วยลมร้อน หนีบผม ม้วนลอน แถมยังสระผมทุกวัน (เราออกกำลังกายค่ะเหงื่อออกหนักมาก) โดยที่ไม่ใช้ทรีทเม้นท์ หรือ ครีมนวดใดๆเลย จนทำให้ของเราผมทั้งแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลาย และไม่มีน้ำหนัก คือเรียกได้ว่า อาการ “โคม่า” จนมีความรู้สึกว่า อยากจะ “ตัดทิ้ง !!!” เปลี่ยนเป็นสาวผมสั้นไปซะเลย 

     แต่ด้วยต้นปีหน้าเรามีแพลนจะแต่งงาน แน่นอนค่ะว่าเรากลัวไม่สวย!!!  ก็เลยต้องเก็บน้องไว้ก่อน และจำเป็นต้องหาวิธีหรือหาตัวช่วยมากอบกู้ให้กลับมาดูสุขภาพดีให้ได้ และก็นั่นแหละค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนขี้เกียจ บวกกับไม่ค่อยมีเวลา ก็เลยต้องหาตัวช่วยที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ซึ่งเราก็ได้มาเจอกับนี่เลยค่ะสาวๆ “Advanced Repair Coconut & Avocado จาก “KHAOKHO TALAYPU” ตัวช่วยเปลี่ยนผมเสีย ให้เป็นผมสวย ได้ง่ายๆ ภายใน 2 ขั้นตอนนั่นเองค่า 

เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกกันก่อนเลยนะคะกับ “KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO SHAMPOO”

หรือ “แชมพูมะพร้าวอะโวคาโด้” นั่นเอง 

“KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO SHAMPOO” 

เค้าเป็นแชมพูที่จะเข้าไปช่วย ฟื้นฟูและบำรุงผมเสีย ให้กลับมานุ่ม สรวย ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม และดูสุขภาพดี  

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น

    • Coconut & Avocado ที่จะช่วยบำรุงผมให้สุขภาพดี เงางาม และมีน้ำหนัก

     • Nano Keratin ช่วยเคลือบและปิดเกล็ดผมในระดับโมเลกุล ทำให้ผมเรียบลื่นตลอดทั้งเส้น

    • Pro Vitamin B5 & Vitamin E ซ่อมแซม และบำรุงแกนเส้นผม จากโคนจรดปลาย 

     และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่มีซิลิโคน และยังปราศจากสารเคมีอันตรายอีก 12 ชนิด (ถ้าสาวๆอยากรู้ว่ามีสารเคมีตัวไหนบ้างตามไปดูด้านล่างได้เลยน๊าา) 

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของแชมพูสีขาว ที่มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างจะบางเบา (คือตรงนี้เค้าจะไม่ได้เข้มข้นมากเหมือนกับแชมพูอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้ไหลเยิ้มค่ะสาวๆ) และหลังจากที่เราชโลมลงบนเส้นผมและนวดๆเบาก็จะให้ฟองที่หนา นุ่ม และให้กลิ่นหอมที่ละมุนสุดๆไปเลยค่า

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ ส่วนตัวเราต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก” ค่ะ เพราะตัวแชมพูเค้าให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะ สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะได้อย่างทั่วถึงโดยที่ไม่ต้องใช้ในปริมาณมากเลยค่ะสาวๆ  และที่สำคัญเลยก็คือเค้าล้างออกง่าย เส้นผมไม่พันกันหลังสระ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น แถมยังหอมมะพร้าวติดเส้นผมอีกด้วยค่า (คือหลังจากที่เป่าผมแห้งแล้วก็ยังคงหอมติดเส้นผม ดีงามมากจริงๆค่ะ) 

เรามาต่อกันที่ขั้นตอนที่สองกันเลยนะคะ กับ “KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO HAIR TREATMENT” 

หรือ “ทรีทเม้นท์มะพร้าวอะโวคาโด” ค่า 

“KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO HAIR TREATMENT” 

เค้าเป็นทรีทเม้นท์ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมานุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น เงางาม และมีน้ำหนัก 

ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง

     • Coconut & Avocado ที่จะเข้าช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้เส้นผมสุขภาพดี เงางาม และมีน้ำหนัก
   และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะเค้ายังส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น

     • Nano Keratin ช่วยเคลือบและปิดเกล็ดผมในระดับโมเลกุล ทำให้ผมเรียบลื่นตลอดทั้งเส้น

     • Pro Vitamin B5 & Vitamin E ซ่อมแซม และบำรุงแกนเส้นผม จากโคนจรดปลาย อีกด้วยค่ะ

     (กระซิบนะคะว่าจริงๆแล้วทั้งตัว Shampoo และตัวทรีทเม้นเค้ามีส่วนผสมหลักๆเหมือนกันค่ะ)

    ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และสารเคมีอันตราย อีก 12 ชนิด (สารเคมีมีตัวไหนบ้างตามไปดูด้านล่างนี่ได้เลยค่า) 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปครีมทรีทเม้นท์สีขาว ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะสาวๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นก็เช่นเคยค่ะ กลิ่นหอมละมุนจากมะพร้าว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยค่า (ขอย้ำอีกทีนะคะว่าเราชอบกลิ่นหอมละมุนของเค้ามากๆ^^) 

     สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ หลังจากที่เราสระผมด้วยแชมพูแล้วล้างออก จากนั้นชโลมทรีทเม้นท์จากกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่า 

     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยค่า ก่อนอื่นต้องขอ “อวยยศ” ให้เค้าไป 10 ชั้นยศเลยค่ะ เพราะหลังจากที่เราได้ใช้ทดลองใช้ในครั้งแรก ผมก็นุ่มลื่น เรียงเส้นสวย ไม่พันกันยุ่งเหยิง คือต้องบอกเลยนะคะว่าปกติเราสระผมเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดผมจะพันกันเป็นก้อนๆ แต่ตรงนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะ คือ ราดน้ำลงบนศรีษะแล้วผมเรียงเส้นสวย โดยไม่ต้องใช้หวี ใช้แค่มือสางก็ไม่พัน ไม่ติดเป็นก้อนเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือ เค้าล้างออกง่ายมากๆ และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมมัน หรือรู้สึกเหมือนสระผมไม่สะอาด แถมยังไดร์ผมง่ายมากขึ้น ผมแห้งเร็วขึ้น และหลังจากที่ไดร์ผมเสร็จแล้วก็ได้ผมที่เรียงเส้นสวย เงางาม มีน้ำหนัก หอมละมุนติดเส้นผมอีกด้วยค่า (กระซิบนะคะว่าผลลัพธ์เหมือนหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวแต่ง่ายและสะดวกกว่ามากๆ)

​สรุปกันเลยนะคะสาวๆ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ “Advanced Repair Coconut & Avocado จาก “KHAOKHO TALAYPU ประมาณ 1 เดือน ก็สัมผัสได้เลยค่ะว่าจากเส้นผมที่เคยทั้งแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ก็ค่อยๆกลับมานุ่มลื่น ชุ่มชื้น เงางาม จัดทรงง่ายขึ้น จนตอนนี้ผมสุขภาพดีขึ้นมากๆ คือเรียกได้ว่า เหมือนชุบชีวิตให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้งนึงเลยค่า (กระซิบนะคะว่าเค้าแก้ปัญหาผมแตกปลายไม่มีน้ำหนักได้ดีมากๆเลยค่า) 

สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังมีคำถามในใจว่า “ผมเสียใช้อะไรดี” เราจะขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่า ผมเสียต้อง “Advanced Repair Coconut & Avocado จาก “KHAOKHO TALAYPU” เท่านั้นเลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า (พิกัดและราคาเราจะทิ้งให้ข้างล่างนี้ค่า) นำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย ^^ 

พิกัดและราคา

     • Watsons/BigC/Eveanboy/Tops/Foodland/ ร้านค้าทางการของเขาค้อทะเลภู ใน Shopee และ Lazada

     • KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO SHAMPOO ขนาด 240 มล. ราคา 139 บาท

     • KHAOKHO TALAYPU COCONUT AND AVOCADO HAIR TREATMENT ขนาด 200 มล. ราคา 139 บาท

สารเคมี 13 ชนิด :
ซิลิโคน, SLS/SLES, พาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน, กลูเตน, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, น้ำมันสังเคราะห์, MIT, PGE, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอลล์ 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE