"Sistar Longan" พืช ผัก ครีมซองราคาหลักสิบคุณภาพเกินคาด !!

41 17
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รีวิวครีมซองกลับมาแล้วจ้า ~~~~~ สำหรับ Brand “SISTAR” น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเค้ามีครีมซองเยอะแยะให้เลือกสรรแล้วแต่สภาพผิวเลย หาซื้อก็ง่าย 7-11 หน้าปากซอยบ้านคุณเท่านั้น รอบนี้แตหยิบมา Test และเล่าสู่กันฟังให้เพื่อน ๆ 2 ตัว คือ Sistar Longan melasma avtive white sooting gel และ Sistar Radish melasma perfect foundation ค่ะ

ทั้ง 2 ซองนี้มีส่วนผสมของลำไยและหัวไชเท้าเป็นหลัก พืช ผักที่เรามองข้ามแต่ตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณได้ดีเชียวเพราะว่าคุณลำไยเนี่ย เค้าช่วยลดฝ้า กระแดด ส่วนคุณหัวไชเท้า เค้าช่วยลดพวกจุดด่างดำ (ใครเป็นนักกดสิวตัวยง ตัวนี้ไม่ควรพลาด) และยังช่วยทำให้สีผิวของเราสม่ำเสมอกันนั่นเอง แถมเค้ายังเพิ่มส่วนผสมอีก 2 ตัวหลัก ที่ทำให้ผิวของเรากระจ่างใสและเต่งตึง เด้งดึ๋งอย่าง Arbutin และ Collagen

ใช้คู่กันเป็น DUO ที่ลงตัวมาก ๆ เพราะคุณเจลเค้าชุ่มชื่นสุด ๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน ใช้ได้หมด ใช้ Prep ผิวก่อนแต่งหน้าแล้วตามด้วยกันแดด work สุด ๆ ส่วนก่อนนอน ถ้าใครมีเครื่องนวดหน้า คุณเค้าละเลงได้แบบไม่กลัวเปลืองแล้วนวดหน้าได้มันส์มือมาก ตื่นเช้ามาหน้าอย่างนุ่ม (ตอนนี้วางขวด Lancome แล้วนะ) ถึงเค้าจะชูเด่นเรื่องฝ้า แต่สำหรับจุดด่างดำอันนี้ก็เห็นผลไม่แพ้กัน ด้วยตัวแตเองเป็นนักกดสิวมืออาชีพ ว่างไม่ได้ เป็นต้องกด รอยสิว รอยดำก็เลยจะเยอะ ยิ่งใส่ Mask ช่วงคางนี่สิวอักเสบขึ้นอย่างบ่อย พอหายก็ทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้อย่างอลังการ แตเลยทดลองใช้ดูก่อนสัก 14 วัน ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจมาก

               เริ่มที่ตัวแรกก่อน Sistar Longan melasma avtive white sooting gel

ผลลัพธ์หลังใช้งานได้ 14 วัน จุดด่างดำค่อย ๆ ลดลงจริงและรู้สึกว่าผิว Smooth ขึ้น หน้านุ่ม ดึ่ง ๆ ดี แตชอบใช้นวดหน้าตอนก่อนนอน ตื่นเช้ามาอย่างฟิน

ส่วนรองพื้นอันนี้เลิศไม่แพ้กัน เนื้อแมตต์ แต่สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ผิวสองสีโทนเหลือง พอดีผิวแตมากและไม่ดรอประหว่างวันจริง 

หลัง Prep ผิวด้วย Sistar Longan melasma avtive white sooting gel และกันแดดเสร็จ ก็ตามด้วย Sistar Radish melasma perfect foundation แตใช้ฟองน้ำเกลี่ยประมาณ 2 รอบ คือ กริบทั่วหน้า ไม่ได้ลง Concealer เพิ่มเลยค่ะ ในส่วนที่ต้องการปกปิดมาก ๆ อย่างใต้ตาหรือรอยดำบริเวณคาง แตก็ใช้แปรง Concealer กับนิ้วมือนี่แหละ แถบ ๆ เอา กริบ ซองเดียวรอด ไปได้ทุกที่ ไม่ต้องพกเยอะ

มาดู Finish Look และหลังผ่านสมรภูมิไป 6-7 ชั่วโมงกันบ้าง วันนั้นแต่ทั้งตากแอร์ ตากแดด ใส่ Mask กิน Hidilao ก็คือหนักหน่วงอยู่นะ แดดเอย ชาบูเอย น้ำมันจากซุปหม่าล่าเอย แตซับปาก ซับคางไปหลายทีอยู่ 

               สำหรับรีวิวครีมซองราคาหลักสิบ จับต้องได้ หาซื้อง่าย Brand มีชื่อเสียง ไม่ไก่กา อันนี้ถือว่าเลิศ อยากให้ไปลองกันนะคะ หาซื้อง่าย แค่ 7-11 เท่าน้านนน สำหรับคะแนนความพึงพอใจนั้น แตให้

  • Sistar Longan melasma avtive white sooting gel 10/10 เพราะชุ่มชื่น หน้านุ่ม เด้งดึ๋ง ใช้กับเครื่องนวดหน้าฟินมาก จุดด่างดำจากรอยสิวค่อย ๆ ลดลงจริงแบบค่อยเป็นค่อยไป (ในการ Test นี้ แตไม่ได้ใช้เจลแต้มจุดด่างดำเพิ่มเลย ใช้คุณเค้าเพียว ๆ )
  • Sistar Radish melasma perfect foundation 9/10 ชอบความแมตต์แต่สบายผิว สีเป๊ะ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ดรอป คุมมันโอเค แต่หัก 1 ดาวเพราะน่าจะออกสีมาให้เลือกเยอะกว่านี้ จะได้เป็นทางเลือกให้อีกหลาย ๆ สีผิวค่ะ


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE