🧏🏻ล้างหน้าสะอาด ลบเมคอัพอยู่หมัด กับ 💧THREE Balancing Cleansing Oil R

60 22

ได้ยินชื่อเสียงมานานกับ Cleansing Oil ตัวดัง ในที่สุดก็ได้จัดมาใช้สักทีกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เรียกได้ว่าThree เป็นหนึ่งในแบรนด์จากญี่ปุ่นที่โด่งดังมายาวนาน ถ้าพูดถึง Three สิ่งแรกที่เราจะนึกถึงก็คือ ผลิตภัณฑ์ออยล์ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติสูง🌿 ที่มีค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 95% จนถึง 100% ดลยทีเดียว และอย่างที่รู้กันว่า Three เค้าเก่งในเรื่องของการใช้น้ำมัน เค้าเอามาปรับใช้กับเมคอัพรวมถึงสกินแคร์อีกด้วย และในสกินแคร์ทุกตัวของ Three หลักๆเค้ามีเอสเซนเชียลออยล์เป็นส่วนผสมอยู่ด้วย วันนี้จะมาพูดถึง Cleansing Oil ตัวนี้ครับ

💧THREE Balancing Cleansing Oil R
•ตัวนี้เป็นกลุ่มที่ปรับสมดุลย์น้ำ รวมถึงน้ำมันของผิวให้ดี และทำให้ผิวเราแข็งแรงได้อีกด้วย มีความเป็นธรรมชาติสูงสุดก็คือ 100% จากธรรมชาติ ทุกครั้งที่เราล้างหน้านอกจากจะชำระล้างสิ่งสกปรกหรือว่าเครื่องสำอางได้แล้ว ก็เหมือนเป็นการเติมบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วยครับ เพราะเค้ากักความชุ่มชื้นไปพร้อมกับปรับสภาพผิว รวมถึงยังปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าของเราได้เป็นอย่างดี ผมชอบฟิวที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี มีกลิ่นหอมผ่อนคลายเหมือนทำสปา หลังล้างคือผิวไม่มันและไม่แห้งตึงมันอยู่กึ่งกลางจริงๆ จับแล้วแล้วสะอาดนุ่มดีครับ 

✍︎ สรุป: 

เนื้อสัมผัสของออยล์คือทำออกมาดีมาก ไม่เหนอะ ไม่เหนียวไม่มันและไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตันด้วยครับ วิธีใช้ก็ไม่ยากกดออกมา 2-3 ปั้ม ที่มือแล้ววอร์มออยล์จากนั้นก็ถูให้ทั่วหน้าตอนผิวแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำ แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวอีกด้วย🧏🏻


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE