FYNE Gentle Synthetic Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์ผิวมันใช้ได้ ไม่อุดตัน!

42 19
WITH <strong>Fyne</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
อยู่บ้านก็ต้องล้างหน้านะคะพส! วันนี้ขอมาฉีดยา อวยยศคลีนซิ่งออยล์ที่ดีที่สุดที่เคยใช้!
@fyne_skin Gentle Synthetic Cleansing Oil 150 g/1,090฿ ความเลื่องชื่อลือชาของ fyne ที่ใครๆ ก็ทราบดีว่าเขาเก่งเรื่องสกินแคร์แก้ปัญหาผิวมากๆ และล่าสุด เขาออกออยล์ล้างหน้าตัวใหม่ที่ทุกคนบอกกันว่ามันดีมากกก ทางเราก็ได้มาลองแล้ว จะมาเล่าความดีงามของเขาให้ฟัง
พอได้ยินคำว่า cleansing oil ชาวผิวมันคงส่ายจนหน้าสั่นเพราะกลัวอุดตันกันเป็นแน่ แต่ค่ะแต่ หลายๆ คนจะชอบเข้าใจว่า cleansing oil คนผิวมันจะใช้ไม่ได้แน่ๆ อุดตันชัวร์ ซึ่งถามว่าจริงมั้ย ก็จริงแหละ แต่ก็อาจเป็นเพราะ oil ที่ใช้ในการทำความสะอาดอาจจะไม่เหมาะกับคนผิวมัน มีโมเลกุลใหญ่ จึงทำให้อุดตันผิว และที่หลายๆ คนเข้าใจผิดมากๆ ก็คือ oil จากธรรมชาติจะดีต่อผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ซึ่งไม่จริงเลย เพราะสารสกัดจากธรรมชาติหลายๆ ตัวก็อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคน

เราว่า Fyne เขาเก่งเรื่องเข้าใจ insight ปัญหาผิวของทุกคนแหละ เขาเลยตั้งใจสรรหาออยล์ที่ช่วยล้างเมคอัพได้แต่ไม่อุดตันผิว นั่นก็ได้มาซึ่ง Synthetic Oil ออยล์ที่สังเคราะห์มานั่นเอง แต่สังเคราะห์ไม่ได้แปลว่าอันตรายเสมอไปนะ! เพราะถึงจะเป็นแบบสังเคราะห์แต่ทำในโรงงานที่ได้มาตรฐาน และคัดสรรคุณภาพออยล์มาอย่างดี เลยไม่ทำให้ระคาวเคืองผิวและอุดตันเลย งานเนี้ยบ เก็บเรียบ!
นอกจากจะช่วยล้างทั้งเมคอัพและสิ่งสกปรกที่เกาะตามผิวได้สะอาดหมดจดแล้ว ความดีงามอีกอย่างคือไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว เพราะมี
🌰Moringa Pterygosperma Seed Extract ตัวนี้เขามีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวแหละ เราเห็นหลายๆ แบรนด์ชอบใส่เจ้าตัวนี้ในคลีนซิ่งออยล์ ซึ่งมันทำหน้าที่ได้ดีมาก!
🧬Bisabolol ปลอบประโลม ลดระคายเคือง
🧴Shea Butter ชดเชยความชุ่มชื้นคืนให้ผิว
🌞Vitamin E แอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

ฟิลลิ่งหลังใช้คือ #อุดตันตรงไหนเอาปากกามาวง เนื้อเบาใสเป็นน้ำเอาอะไรมาอุดตันคะ! อะไรมันจะสะอาดขนาดนั้น โฟมล้างหน้ายังจำเป็นอยู่ไหม 55555 ไม่สะอาดตรงไหนเอาปากกามาวง เอาสำลีมาเช็ดก็ยังขาวจั๊วะ เราชอบที่เนื้อออยล์เขาเบามากๆ เหมือนน้ำเลย เนื้อไม่เหนียว ตอนถูวนๆ สบายผิวมาก เขาไม่มีกลิ่นนะ ตอนเอาน้ำเปล่าล้างออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม หลังใช้เสร็จหน้าสะอาดมากกก ไม่หลงเหลือความมันไว้เลย ชอบมากๆ เราลองเอาสำลีเช็ดเช็คผิวอีกรอบสำลีขาวจั๊วะ สะอาดหมดจด ไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย

MMM Cherry Coke

Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE