รีวิว 3 น้ำมันบำรุงผมหลักร้อย ทำผมส๊วยยยเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

38 16


เปิดหัวกระทู้มาแบบนี้ก็ต้องเกียมกำเงินกดของแล้วค่ะ ช่วงสิ้นปีแบบนี้ก็เป็นช่วงละลายทรัพย์เป็นอย่างดีน่ะสิคะว่าจะเป็นเทศกาล 9.9 ที่เพิ่งผ่านไป แต่สงครามยังไม่จบค่ะ เพราะเรามี 10.10 ไป 11.11 และสิ้นชีพที่ 12.12 เพราะงั้นเราจะไม่ยอมเหงาคนเดียวค่ะ เราจะมาชี้เป้าเคล็ดลับผมสวยให้เพื่อน ๆ ได้เสียตังค์ตามกัน

   

 กระทู้นี้เรามาพูดเรื่องน้ำมันบํารุงผมเป็นอันดับแรกเลย เราคัดมา 3 ขวดในดวงใจ จะมีอันไหนน่าตำบ้าง ไปดูกันเลยค่า


Sunsilk Leave-On Cream Smooth & Manageable


ขวดแรกจ่ะ เพราะซันซิลไม่ได้มีดีแค่แชมพูอ่ะน่ะคะ เพราะ Leave-On Cream สูตร Smooth & Manageable นั้นใช้แล้วสบายใจได้เลย ใครที่กำลังหาวิธีแก้ผมมัน วิธีแก้ผมแห้ง อยากได้ผมสวยเรียบตรงก็น้องคนนี้ค่ะ เพราะน้องเป็นครีมบำรุงผมชนิดไม่ล้างออก จะช่วยให้ผมจัดทรงง่ายขึ้นมาก ยิ่งเฉพาะสูตร Smooth & Manageable นี่บอกได้เลย ใครผมชี้ฟูต้องโดนเพราะมีสูตรเฉพาะจากซันซิลพร้อมน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด และเทคโนโลยีเฟล็กซี่ชิลด์ ต้องตำคนละ 1 แล้วมั้ยล่ะคะ


Go hair SHEEP OIL

มาต่อที่ Go hair sheep oil เราเชื่อว่าน้องจะเป็นน้ำมันบํารุงผมที่หลาย ๆ คนติดใจแน่นอน เพราะความปังปุของน้องไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ ตัวของน้องเองนั้นมีส่วนผสมจากน้ำมันหนังแกะที่เข้าไปบำรุงผมถึงรากลึกข้างในกันเลยทีเดียว ใครที่มีปัญหาผมแห้ง ผมชี้ฟูกำลังมองหาเคล็ดลับผมสวยอยู่ บอกได้เลยค่ะว่าหลอดนี้เอาอยู่ เพราะนอกจากจะบำรุงลึกถึงภายในให้ผมสวย นุ่มลื่น ทิ้งตัวได้ดีแล้ว น้องยังทำให้ผมจัดทรงง่ายอีกด้วย ใครกำลังหาตัวช่วยดี ๆ อย่าลืมน้องหลอดชมพูอันนี้เด็ดขาดเลยค่ะ

Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin

อันสุดท้ายล้า อีก 1 ความปังปุที่มาในรูปแบบแคปซูลเล็ก ๆ จาก Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin นั่นเองจ้า น้องน้อยคนนี้เม็ดเล็กแต่บำรุงผมได้อย่างดีค่ะเพราะวิตามินบำรุงผมตัวนี้ ถูกผลิตมาเพื่อทำให้ผมสุขภาพดีและป้องกันผมเสีย ด้วยส่วนผสมประกอบด้วยวิตามินที่เส้นผมต้องการ ปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายโดยปัจจัยต่างๆ เช่น แสงแดด  / มลพิษ ใครที่ผมเสีย ผมแห้ง อยากได้ของบำรุงต้องจัดค่ะ


หมดละค้าบ เอาเป็oว่าใครได้ใครโดนตัวไหนก็มาแชร์กันนะ อิอิ


fah_skyyy

fah_skyyy

สวัสดีค่า เราชื่อฟ้าน้า ทักมาคุยกันได้ค่า

FULL PROFILE