ตัวช่วยผิวเฟิร์มกระชับ เต่งตึง เอาใจวัย 30+

41 16

สวัสดีจ้าา เป็นอย่างไรกันบ้างน้า เพื่อนๆ ชาวจีบัน ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเราก็ยังไม่คลี่คลายเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังดีที่มีการคลายล็อคดาวน์บ้างแล้ว แต่ยังไงเพื่อนๆ ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า เวลาไปไหนมาไหน อิอิ เอาล่ะ ทักทายกันแล้ว วันนี้เราก็มาพร้อมไอเทมที่เลิ้ปป ใช้แล้วชอบจนต้องมาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วว เอาใจเพื่อนๆวัย 30+ แต่น้องๆ หนูๆ ก็ใช้ได้เหมือนกันนะจ๊าา


มาแล้ววว นั่นก็คือ Shower Cream และ Body Lotion ที่เป็นไอเทมประจำกายของทุกๆ คนนั่นเอง เราเชื่อว่าหลายๆ คนต้องใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ที่อยากมาแนะนำก็เพราะว่าสองตัวนี้เป็นตัวช่วยให้ผิวเต่งตึง เฟิร์มกระชับ และชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดีเลย สำหรับตัวแรกก็คือ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ (ขนาด 150 ml. / 290.-) 

ตัวนี้เป็น Body Lotion ที่เด่นมากในเรื่องของการชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA+++ ตัวนี้จะมี Anti-Pollution Shield ที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากพวกมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกอีกด้วย

เนื้อเค้าจะเป็นครีมๆ แต่พอทาไปปุ๊ปเหมือนจะแตกตัวเป็นเซรั่ม เหมือนเนื้อลิควิดเลย เกลี่ยง่ายมาก แบบลูบแปบเดียวก็คือซึมไปเลย กลิ่นหอมแบบฟิลหวานๆ เฉยเลยชอบกลิ่นมากๆ และเหมือนกับว่า พอทาไปตอนแรกผิวกูใสๆ ขึ้นเลย ตัวนี้จะบอกว่าเราใ้ทั้งเช้าและเย็นเลย เพราะถึงแม้ว่าตอนกลางคืนจะไม่มีแสงแดด แต่แสงจากไฟต่างๆ ก็ยังอาจจะทำร้ายผิวเราได้ ดังนั้นก็คือโบกทั้งเช้าเย็นเลยจ้า และก็มาถึงอีกตัวอันนี้ตะเป็น Shower Cream จากแบรนด์ไทยที่เราใช้บ่อยมาก เค้าเริ่มมาทำไลน์ Personal Care ก็เอ้ออ ลองดูซิ นั่นก็คิอ Farm to Skin Fresh Green tea Firming Shower Cream (ขนาด 490 ml. / 199.-)

ครีมอาบน้ำและโลชั่นชาเขียว สูตร pH Balance ช่วยคงความสมดุลให้ผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังอาบ และยังมี Anti-bacterial และปราศจากสาร SLS / SLES ดังนั้นจึงหายห่วงในเรื่องของการระคายเคืองผิว และผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยน้า มีสารสกัดจากชาเขียวและน้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ได้จากจากคาเฟอีนและโคเอนไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ลดการเกิดรอยเหี่ยวย่นอีกด้วย ดีตรงนี้

เนื้อเป็นครีมเจลใสๆ จริงๆ ไม่ต้องใช้ใยตีฟองก็โอเคเลยนะ ฟองเค้านุ่มมาก ไม่เยอะเกินไป แต่ใครชอบฟองก็สามารถหาใยสังเคราะห์มาตีฟองเล่นได้เหมือนกันน้า กลิ่นหอมชาเขียวมาก หอมธรรมชาติๆ ตอนล้างออกก็ไม่รู้สึกเอี๊ยดผิว แต่ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นๆ อยู่ด้วย จริงๆ สูตรนี้มีบอดี้โลชั่นด้วยแต่เราเอาให้น้องไปเลยไม่ได้หยิบมารีวิวให้ได้ดูกันเลย แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปหาดูกันที่ช็อป หรือตามร้านตัวแทนจำหน่ายก็มีนะจ๊ะ ทั้งโลชั่นและชาวเวอร์เลยจ้า สำหรับผลลัพธ์หลังการใช้มาได้ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ คือยอมรับเลยว่าผิวดูชุ่มชื่นไม่ค่อยเป็นขุยเลยเวลานั่งทำงานในห้องแอร์ ผิวก็ไม่แห้งและดูกระชับขึ้น แต่ถ้าอยากให้กระชับ x2 แนะนำเพื่อนๆ ออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย อันนี้รับรองเต่งตึงเฟิร์มกระชับแน่นอนจ้า และสำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน้า เอาไว้ถ้ามีไอเทมดีๆ เด็ดๆ เราจะกลับมาหาอีกแน่นอนจ้าา บ๊ายบายย 


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE