Arty Professional Sun Protection X Snoopy ครีมกันเเดดโปรเฟสชันนอลที่ไม่ควรพลาด

45 17
สวัสดีครับทุก ๆ คน วันนี้ก็เป็นการรีวิวครั้งเเรกของผมนะครับ ซึ่งสิ่งที่จะมานำเสนอก็คือ  Arty Professional Snoopy Happy Sun Protection SPF 50 PA+++
ซึ่งผลิตภัณฑนี้เป็นการร่วมมือระหว่างเเบรนด์เครื่องสำอางค์ Arty กับการ์ตูนอย่าง Snoopy เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีและเนรมิต Collection นี้โดยเฉพาะกาลเลย ไม่ได้มีเพียงครีมกันเเดดเท่านั้น ยังมีเเป้งตลับ, เมคอัพ เบส, บลัชออน, อายเเชโดว์, ลิปสติก อีกด้วย
ตอนเเรกปาล์มเองก็ลังเลอยู่ว่าจะเอาดีมั้ย เพราะไปเห็นในโปรของ Lazada ถูกตายังไงก็ไม่รู้ เเต่ก็ทำเอาลังเลไปหลายวันอยู่
เเต่ด้วยความที่เราต้องจ้องหน้าจอคอมพ์ เป็นเวลานาน ๆ อาจจะส่งผลให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าของปาล์ม ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าที่ตัวเองหน้าคล้ำนั้นไม่ได้เกิดจากเเสงเเดด UV เท่านั้นเมื่อเราอยู่กลางเเจ้ง แต่อีกสิ่งหนึ่งเลยก็คือ เเสงสีฟ้าที่อยู่บนหน้าจอคอมพ์ เเท็บเล็ต หรือ สมาร์ตโฟนที่เราใช้งานอยู่ทุกวันนั่นเอง
ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ปาล์มได้จิ้มเข้าแอป Lazada เพื่อสั่งครีมกันเเดดอย่างไม่ลังเลเลย ซึ่งสอยได้ในราคาเพียง 139 บาท ซึ่งปกติเเล้วอยู่ที่ 250 บาท
ซึ่งขณะที่รอของปาล์มก็รอของอย่างใจจดใจจ่อมาก เมื่อวันที่ได้รับของเรารู้สึกดีใจมาก เพราะอยากได้พอดีเลย เเล้วก็ได้ใช้ในวันรุ่งขึ้น
ในวันรุ่งขึ้นของตอนเช้าเราได้ประเดิมการใช้ครั้งเเรก รู้สึกว่าเนื้อครีมบางเบาเเละมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เเถมทาเเล้วรู้สึกซึมซาบเข้าใบหน้า แลดูเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว เเถมยังไม่เหนอะหนะอีกด้วย
ซึ่งบอกได้เลยนะว่าไม่ผิดหวังอย่างมากที่ได้ใช้เเบรนด์ครีมกันเเดดนี้ หากใครที่อยากสอยครีมกันเเดดเเต่ยังคิดไม่ออก ปาล์มขอเเนะนำเป็นตัวนี้เลย ถ้าได้ใช้เเล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างเเน่นอน
ส่วนราคาหน่ะเหรอก็ปกติอยู่ที่ 250 บาท เเต่ถ้ามีการจัดโปรในแอปก็เเล้วเเต่จังหวะ เพราะราคาจะไม่คงที่ และยังมีโปรโมชั่น 1 Get 1นะ และสามารถซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และเคาน์เตอร์ BSC
ปล.หากใครใช้ตัวนี้ลองมาเเชร์กันนะครับ !!!!
 


Wisapalm

Wisapalm

ชื่อปาล์มมี่ เรียกปาล์ม หรือมี่ก็ได้ สนใจเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม ชอบอ่านรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน มา Following กันเยอะ ๆ นะครับ

FULL PROFILE