ลองของใหม่ BANOBAGI มาส์กคุณหมอ 3 สูตรใหม่ สีพาสเทลสุดน่ารัก

42 21

ฮัลโลค่าทุกคนนนน วันนี้มาแบบอารมณ์ดีตามผิวหน้า โฮะๆๆ เริ่มมาก็เกริ่นก่อนเลยว่าตอนนี้ผิวหน้าดีมากกกกกกกก นี่ไม่ได้โม้นะฮ้า อ่ะ มากลับเข้าเรื่อง5555 คือทรายได้ไปลองมาส์กคุณหมอตัวใหม่ของ BANOBAGI ที่พึ่งออกมาสดๆร้อนๆ แล้วมันดีมากกกกกทุกคน ต้องหยิบมารีวิวอย่างไว อย่ารอช้า

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask ไม่ต้องสืบว่าทำไมถึงซื้อมาหมดเลย 3 สี เพราะน้อนๆเป็นสีพาสเทลค่ะ มันล่อตาล่อใจมาก แต่เราก็มีหน้าเดียวเนาะเลยแบ่งให้คุณแฟนใช้ด้วย (จริงๆก็เรียกว่าบังคับให้ใช้ดีกว่า) ด้วยความที่เป็นมาส์กสูตรอ่อนโยนถูกคิดค้นและใช้ในโรงพยาบาลบาโนบากิอยู่แล้ว (สำหรับคนที่ไม่คุ้น เป็นโรงพยาบาลเดียวกันกับในรายการ Let Me In Thailand นั่นแหละ) เอาง่ายๆก็คือ อ่อนโยนมาก เราก็เลยไม่ต้องห่วง ว่าจะใช้แล้วแพ้

สูตรใหม่ก็ยังคง Concept เดิมคือปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน

มีนวัตกรรม ไลโปโซม วิตามิน คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามินและอาหารผิวพร้อมกับทำให้ซึมเข้าผิวเราได้ล้ำลึกมากขึ้น น้องๆทั้ง 3 สูตรนี้ก็พิเศษตรงที่เป็น Thailand Exclusive น้องถูกปรับสูตรมาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะเลย และที่สำคัญคือมีขายแค่ที่ไทยเท่านั้นน!!

ประเดิมด้วยสีชมพูลูกรัก Vita Genic Jelly Mask สูตร White Gloss

เป็นสูตรผิวกระจกหรือผิวกลาสกินนั่นเอง สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไวต่อแสงแดด ขาดความชุ่มชื้นจนผิวดูหยาบๆ สูตรนี้ใช้แล้วผิวจะดูโกลว์ใส ฉ่ำเงาเป็นกระจกเลย ทรายจะชอบใช้ก่อนแต่งหน้า คือมาส์กไปแค่ 20 นาที ก็เสกผิวกลาสกินแบบสาวเกาหลีได้เลยอ่ะ ไม่ต้องเติมไฮไลท์แล้วจ้างานนี้ ที่พีคคืออะไรรู้มั้ยย น้องแบบให้ความฉ่ำเงา แต่ไม่มันเยิ้มเล้ยยย!! คือปังไม่ไหวว กราวใจมาก

สูตรนี้จะมีสารสกัดของ

เซราไมด์ (Ceramide) 

เจจูบีทรูท (JEJU Beet Root)

มาลาไคท์ (Malachite)

บร็อคโคลี่ (Broccoli)

ออไรซ่าไรซ์ (Oryza Rice)

นอกจากจะบำรุงให้ผิวเงาแบบกลาสสกินแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเราให้แข็งแรงขึ้นด้วย

Vita Genic Jelly Mask สูตร Hangover


สูตรนี้ทรายลองเอาให้แฟนทรายใช้นะ เพราะว่าผิวหน้านางไม่เคยได้รับการบำรุงเลยยยย  และผิวก็แห้งมากกก (ถ้าฉันเป็นผิวฉันจะบ่นนางเช้าเย็น5555) สูตรนี้จะฟื้นฟูผิวเสียสะสมและเติมวิตามินให้ผิวฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น

สูตรนี้มีสารสกัดของ

ฮาร์ทลีฟ (Heart Leaf)

เจจูซีเคล์ป (JEJU Sea Kelps)

คิวคัมเบอร์ (Cucumber)

แซนเที่ยม (Xanthium)

อาร์บูติน (Arbutin)

ทรายจับแฟนมาส์กตอนกลางคืน อีกวันนึงอยู่ๆนางเดินมาหาอย่างตื่นเต้น นางบอกว่ารู้สึกหน้านางนุ่มนิ่มขึ้น ชุ่มชื้น ผิวเฟิร์มขึ้น อิฉันงงมากค่า แล้วนางก็ไปหยิบมามาส์กอีกแผ่น! ไม่คิดว่าจะเห็นผลดีขนาดนี้ 555555 

สูตรนี้ก็คือใครที่เป็นสายปาร์ตี้ พักผ่อนไม่เป็นเวลา หรือผิวสวิงช่วงก่อนมีประจำเดือน ตัวนี้เหมาะมากกก ต้องโดน

Vita Genic Jelly Mask สูตร Wake Up & Cooling 

เป็นมาส์กหน้าสูตรเย็นที่แม่ทรายชอบมากเพราะช่วยกระชับรูขุมขนและลดอุณภูมิผิวได้ดี เหมาะกับกิจวัตรประจำวันที่ชอบออกไปทำสวน ทำงานบ้าน ตากแดดจนผิวไหม้

ผิวได้รับความร้อน ระหว่างใช้สูตรนี้จะเย็นผิวมากกกก อารมณ์เหมือนเอาน้ำแข็งมาประคบเลย ทั้งๆที่ไม่ได้แช่เย็นเลยนะ

สูตรนี้มีสารสกัดของ

วิชฮาเซล (Witch Hazel)

เจจูเรดไพน์ (JEJU Red Pine)

แอปเปิ้ลมิ้นท์ (Apple Mint)

ผลควินส์ (Quince Fruit Extract)

ตัวนี้ต้องไปตุนเพิ่มเลย จะเก็บไว้มาส์กหลังจากเลเซอร์มา ใช้แล้วสดชื่นยิ่งกว่าพึ่งล้างหน้าเสร็จอีก ผ่อนคลายเย็นสบายผิวสุด หลังจากมาส์กรู้สึก รูขุมขนกระชับขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ผิวเฟิร์ม ที่สำคัญคือเย็นสบายฟินหน้ามากกก

1 ซอง ให้น้ำมาส์กมาเยอะ แบบฉ่ำๆเลย

น้ำมาส์กเป็นเนื้อเจลลี่มีความนุ่มนิ่ม เด้งๆ ไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะ

แผ่นมาส์กนุ่ม สบาย ไม่บาดผิว นอกจากแนบกับผิวหน้าได้ดีแล้วยังอุ้มน้ำได้ดีด้วย เพราะทรายมาส์กแล้วนั่งดูหนังนะก็ไม่หลุด ไม่ไหลเลอะเทอะ น้ำมาส์กก็บางเบาดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ผู้ชายใช้ได้ไม่รู้สึกรำคาญ แต่ก็มีบ่นบ้างเพราะไม่ชิน55555

ทรายชอบสูตร White Gloss ที่สุดเพราะใช้ได้บ่อย และ หน้าเงาดี ผิวชุ่มชื้น สะท้อนแดดคือปังมากแม่ ผิวนี่ฉ่ำเงาเหมือนโบกมอยเจอร์ไรเซอร์เบาๆ มา 10 ตัว 55555 แล้วผิวเนียนนุ่มด้วยนะ เป็นอันเลิฟสุดดดด

แนะนำให้ซื้อตัวสีม่วงไปมาส์กคุณแฟนนะทุกคนนน555 แล้วเพื่อนๆหละชอบตัวไหนกันบ้าง หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ 

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE