สีปากสวย ปากอิ่มชุ่มชื้น อ่อนโยน ด้วยสีผึ้งตำรับโบราณ | สีผึ้งคำน่อย

36 20

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ศิริภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่หลายคนน่าจะเคยเห็นมาบ้างก็คือ สีผึ้งคำน่อย ซึ่งขอเล่าคร่าวๆว่า ศิริเคยใช้สีผึ้งบำรุงริมฝีปากแบบไม่มีสีแล้วชอบมากกกก! คือมันดีเกินราคาเผลอๆดีกว่าเคาเตอร์แบรนด์ที่เคยลองอีก เลยเริ่มอยากลองสีผึ้งที่ให้สีสวยๆ ฟีลลิปสติกที่บำรุงริมฝีปาก ที่อ่อนโยน คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ จนต้องไปขอทางแบรนด์ให้ส่งสีผึ้งที่มีสีมาลอง ซึ่งศิริจะรีวิวทั้งสีผึ้งให้สียอดนิยมของเค้าและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่น้องเพิ่งออกมาค่ะ ไปค่ะไม่รอช้าไปดูกันเลยยยย~

สีผึ้งแดงดาหลาและสีผึ้งดาบุหรง

ปริมาณ 6 g. | 189.- ต่อแท่งค่ะ

//

น้องเป็นสีผึ้งที่เป็นฟีลแบบทิ้นท์ที่มอบสีระเรื่อๆ ไม่ทึบไม่ออกสีแรงเหมือนลิปสติกแต่ทาบิ้วเพื่อเพิ่มความชัดได้ค่ะ ให้ความชุ่มชื่นสูง ปากดูอิ่มๆ ทาแล้วช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง ลอก ไม่ทำให้ตกร่อง หรือเป็นคราบสีกองในปาก น้องเป็นขี้ผึ้งแท้ 100% ไม่ผสมปิโตรเลียมเจล ไม่ใส่น้ำหอมหรือสารสังเคราะห์ที่เสี่ยงต่ออาการแพ้ค่ะ คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้น้องได้ค่ะ ทาได้ทั้งแก้มทั้งปาก เพิ่มสีสันดูสดใสสุขภาพดี โดยไม่ทำร้ายผิวปากและไม่อุดตันผิวหนังจ้า

สีผึ้งแดงดาหลา : น้องเนื้อสีแดงอมชมพู สีปากสุขภาพดีมากๆ

สีผึ้งดาบุหรง : น้องเนื้อสีส้มอมแดง สีน่ารักแนวปะการังค่ะ

ทั้งสองสีเนื้อสีระเรื่อมีความเงาใสกลางๆไม่ได้ฉ่ำวาวแบบกลอสนะคะ แต่ยังให้สีที่สดใส เนื้อมีความนุ่มละมุน ไม่เหนียวหนึบหนับหรือหนักค่ะ ไม่ได้มีกลิ่นที่ชัดนะคะกลิ่นขี้ผึ้งเบาๆ

//

ซึ่งวันนี้ศิริจะสวอททุกสีๆ พื้นสีปากเดิมไม่ได้อมชมพู ขอบปากคล้ำเล็กน้อยค่ะ โดยที่การทาของศิริคือ ทาเกือบเต็มปาก ขอบปากศิริจะเบลนสีให้ฟุ้งๆดูเป็นธรรมชาตินะคะ ซึ่งการสวอทปากกับที่มือสีอาจจะต่างกันเล็กน้อยจ้าเพราะสีมือกับสีปากไม่เหมือนกันค่ะ รวมถึงพื้นสีปากแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันจ้า ไปค่ะเริ่มได้เลยย!

สีผึ้งแดงดาหลา

เห็นจากตัวลิปนึกว่าน้องจะออกแดง แต่เมื่อทากับปากจริงรู้สึกน้องจะออกสีชมพูมากกว่าค่ะ เป็นชมพูอมแดงนิดๆ ทาแล้วปากจุ๊บุน่าจุ๊บมาก ฟีลแบบปากสุขภาพดีมากๆ ฟีลสาวหวานๆเลยค่ะ สีบิ้วได้นะคะยิ่งทาสีน้องยิ่งชัด ใครอยากให้หน้าไม่ป่วยทาบางๆก็ดูสดใสขึ้นมาเลย สีค่อนข้างติดปากนะคะ เวลาทานอาหารกินน้ำให้ฉ่ำอาจจะหลุดไปเพราะน้องไม่ใช่ลิปกันน้ำนะคะ แต่เนื้อสีของสีผึ้งยังติดอยู่ที่ปากอยู่เลยค่ะ

สีผึ้งดาบุหรง

โทนสีที่สาวๆหลายๆคนจะต้องชอบค่ะ สีพีชๆ ออกส้มอมชมพูนิดๆ สีปะการังจริงๆ สวยน่ารักมาก ทาแล้วหน้าดูเด็กลงไปอีกกก ปากดูอิ่มมาก ชุ่มชื้น ปากดูสุขภาพ ใครที่ผิวโทนเหลืองหรือ Warm tone ทาแล้วน่าจะขึ้นมากค่ะ

//

สรุป : ทั้งสองสีแดงดาหลาหรือดาบุหรง ทาแล้วปากชุ่มชื้นจริงค่ะ ปากไม่แห้งเลย แต่ไม่หนักปากไม่เหนอะหนะ ศิริรู้สึกว่าเมื่อเป็นสีผึ้งเค้าจะมีความลื่นน้อยกว่าลิปบาล์มให้สีนิดนึง แต่มีความติดทนและให้เม็ดสีที่อยู่นานกว่าค่ะ ใครชอบสีโทนไหนก็จัดได้เลยแต่ทั้งสองรุ่นน้องเค้าจะสีชมพูเข้ามาร่วมด้วยนะคะ แต่ศิริว่าน้องทาได้กับทุกสีผิวค่ะ ทาแก้มได้จริงนะคะ ศิริลองแล้วเบลนสีง่ายไม่ทึบเกิน แต่ก็ควรใช้แป้งฝุ่นเซตจะได้หน้าไม่มันบริเวณที่ทาค่ะ

สีผึ้งคำน่อย 2021

3.5 g. | 145.- ต่อแท่ง

//

สีผึ้งคำน่อย 2021 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ตีมญี่ปุ่นผสมผสานกับไทย น่ารักมากกกกก! หวีดมาเมื่อเห็นแพ็คเกจ มาพร้อมกัน 9 สี น้องเป็นสีผึ้งสูตรตำรับโบราณ เนื้อละมุนเทียบเท่าลิปสติกเนื้อครีมมี่ ฉ่ำวาวแบบพอดีทำให้ปากดูอวบอิ่ม น้องเป็นรุ่นที่ใกล้เคียงลิปสติกมากๆค่ะ แต่โดดเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื่นสูง ทำให้ปากไม่แห้งหรือตกร่องค่ะ สามารถทาแก้มและปากได้เช่นกัน ซึ่งปราศจากสารอันตรายและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว

เรื่องแพ็คเกจต้องให้เค้านะคะ น่ารักน่าสะสมมาก ศิริแพ้ความน่ารัก 555 ซึ่งถ้าเหมาทุกสีราคาจะถูกลงแถมได้กระเป๋าคอลเลคชั่นนี้มาด้วย ส่วนเรื่องเนื้อสีของรุ่นนี้ น้องเค้าเป็นรุ่นที่ให้สีค่อนข้างชัดเลยค่ะ แน่นกว่าสีผึ้งแดงดาหลาและดาบุหรง และมีความฉ่ำระดับกลางๆแต่น้อยกว่าแดงดาหลากับดาบุหรงค่ะ เนื้อนุ่มแต่มีความบางเบาไม่หนักปากค่ะ กลิ่นกำยานอ่อนๆผสมกลิ่นนมฮอกไกโด กลิ่นน่ากินมากเด้ออ ไม่รอช้าไปสวอทกันต่อเลยจ้าาา~

#01 : สีนู้ดน้ำตาล มีติ่งสีอมส้มมีนิดเดียวค่ะ เป็นนู้ดน้ำตาลที่ทาแล้วไม่ป่วย ศิริคอนเฟิร์มเลยค่ะ เป็นสีที่ดูสุภาพ ดูผู้ดีดูแพง เป็นโทนสีกันตายที่ศิริว่าทุกคนควรมี เพราะทาได้ทุกโอกาส แต่งหน้าโทนน้ำตาล โทนชมพู ทุกโทนค่ะทาปากสีนี้รอด ไม่แต่งหน้าก็ทารอดค่ะ สีนี้สวยศิริชอบบบ

#02 : สีนู้ดน้ำตาลอิฐ น้องจะมีความเข้มและออกส้มกว่าเบอร์ 1 ค่ะ ถ้าเทียบโทนสีกับรุ่นสีผึ้งดาบุหรง สีเบอร์ 2 รุ่นนี้จะออกโทนส้มไม่ติ่งชมพูเลยค่ะ น้องเป็นสีธรรมชาติดี เป็นโทนนู้ดน้ำตาลที่ดูสดใสขึ้น รุ่นนี้ก็ควรมีค่ะ 555 โทนสีแบบนี้จะเหมาะกับทุกสีผิว แต่งหรือไม่แต่งหน้าก็รอดค่ะ

#03 : สีนู้ดน้ำตาลพลัม ตาสวอทมือจะดูแบบน้ำตาลตุ่นๆกะปินิดๆ แต่พอศิริทากับปากจริงๆเค้าจะมีความออกสีพลัมตุ่นๆผสมกับความเป็นนู้ดน้ำตาล สีนี้มีความเก๋มากค่ะ ละมุน ให้ฟีลดูแพง น่าค้นหา ดูมีอะไรมากก ชอบอีกแล้วสีนี้ คนผิวสองสีขึ้นไปไม่แต่งหน้าก็ทารอดค่ะ แต่ใครผิวขาวมากๆศิริว่าถ้าแต่งหน้าบางๆทาสีนี้จะสวยเลยค่ะ แต่ถ้าหน้าสดทาสีนี้น้องจะออกสีพลัมออกม่วงตุ่นๆเบาๆ ใครไม่ชินทาปากสีนี้อาจจะไม่ปลื้ม แต่ส่วนตัวชอบมาก

#04 : ส้มโอลด์โรส เป็นสีส้มเจือชมพู เป็นสีที่สดใสกว่า 3 สีที่ผ่านมาค่ะ เพราะน้องไม่ได้ออกนู้ดจ้า สีน้องน่ารักดีทาบนมือจะออกดูส้ม แต่ทาบนปากด้วยสีปากเดิมไม่ได้ขาวเท่ามือเนอะ จะได้สีประมาณที่ศิริสวอทเลยค่ะ ส้มเจือชมพูที่ดูน่ารักสดใส โคเรียสไตล์อยู่น้าาา

#05 : สีโอลด์โรส สีชมพูนำนะคะแล้วเจือส้มเบาๆ สีนี้หวานไม่ไหว หวานละมุน สีนี้ก็น่ารักนะคะ สีทาแล้วดูตัวเล็ก ดูเป็นคนดี 555 ใครที่อยากลองทาปากโทนชมพูแต่กลัวจะหวานมากเกินไป หรืออยากเปิดใจลองใช้ลิปโทนสีหวานๆ แนะนำสีนี้ค่ะ

#06 : สีชมพูโอลด์โรส สีแบบบาร์บี้เว่อร์มาก สีแบบนิกกี้ มินาจมากแม่ สีเจ้าหญิงในอุดมคติค่ะ สีชมพูเลยไม่มีเจือสีใดๆ สีมีความอ่อนอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่ทำให้ปากลอยนะคะ ทาหนึ่งรอบแล้วเบลนน้องจะปากชมพูธรรมชาติแบบแม่อั้มเลยค่ะ แต่ถ้าทาหลายเลเยอร์สีจะแอบแรงเหมือนกันนะคะ อาจจะต้องแต่งหน้านิดหน่อยเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้าค่ะ หรือแต่งตาแซ่บๆแต่งตาสายฝอทาปากสีนี้ ก็สวยค่ะ สวยหวานอมเปรี้ยวเด้อ

#07 : สีชมพูเจือสีพลัม เป็นสีที่มีความเข้มกว่าเบอร์ 6 ค่ะ ไม่สดไปไม่ตุ่นไป สีไม่เจือพลัมมาเยอะนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูออกม่วงไป คิดว่าเป็นสีชมพูที่กลางๆธรรมชาติดีค่ะ หวานละมุน นี้แหละคือสีสาวหวาน ใครที่ชอบโทนชมพู สีนี้เป็นสีที่คุณควรมีค่ะเพราะทาบนปาก หน้าดูไบร์ทดูหวาน ทาหลายเลเยอร์ก็ไม่ดูแรงค่ะ

#08 : สีชมพูกะปิ เป็นสีที่เหมือนเค้าจะผสมมาหลายเฉดนะคะ มีความชมพู มีความพลัม และมีความตุ่นๆกะปิ ทาบนปากแล้วไม่ได้ดูแหลมเกินไป หรือดูตุ่นเกินไป แอบมีความโทนสีสายฝอเล็กๆ ถ้าให้ศิริเลือกใช้สีชมพู ศิริจะเลือกสีนี้ค่ะ เพราะน้องมีความตุ่นๆกะปิ ทำให้ไม่ดูสดหรือหวานเกินไป ทาแล้วดูเก๋ ดูแพงดีค่ะ

#09 : สีชมพูแดงกุหลาบ เป็นสีชมพูที่เด่นตามมาด้วยสีแดงกุหลาบ เมื่อมีสีแดงเจือเข้ามาทำให้ดูสดใสขึ้น มีความโคเรียอยู่เด้ออ น้องสีไม่แหลมเกินไป ทำให้หน้าดูผ่องมากๆค่ะเวลาทา ยิ่งเบลนยิ่งดูละมุน คิดว่าเป็นสีที่สาวผิวสองสีขึ้นไปทาปากโทนชมพูได้แบบไม่ต้องเขินค่ะ สีนี้ศิริทาแล้วหน้าดูผ่องมากขับผิวสุดๆ

สรุป : รุ่นนี้ในเรื่องการให้สีถือว่าสีชัดดีค่ะ ใกล้เคียงลิปสติกทั่วไปเลย ชอบฟีลเวลาทารู้สึกว่าน้องยึดเกาะกับปากได้ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่แห้งเกินไปและไม่ชุ่มชื้นเกินไป กำลังดีมากๆ ถ้าเทียบความติดทนของสีเวลาเรากินน้ำกินอาหารรุ่นนี้กับรุ่นแดงดาหลาหรือดาบุหรง  รุ่นนี้เนื้อสีจะติดปากน้อยกว่าค่ะ แต่ศิริชอบ finish การทารุ่น 2021 มากกว่าเพราะน้องมีความแมทมากกว่า และกลิ่นหอมนมอ่อนๆเพลินมาก ในเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง ตกร่อง ก็ตรงคำเคลมจริงๆ ทาแล้วปากดูสุขภาพดี แต่นิดเดียวเลยคือโทนสีชมพูบางสีมันใกล้เคียงกันเวลาทาบนปาก ถ้ามีเบอร์ที่ฉีกไปทางแดงอมส้ม แดงน้ำตาล สีโทนอิฐมาสักหน่อยคือจะดีงามมากกว่านี้อีก (ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆเด้อ เพราะศิริชอบโทนสีตุ่นๆไปทางโทนร้อนค่ะ 555)

//

ศิริคิดว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ดีและคุณภาพดีเกินราคาจริงๆค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองเปิดใจกับการใช้สินค้าแบรนด์ไทยดูนะคะ อันไหนดีเราก็ว่าดี อันไหนบ่ได้ ศิริก็จะไม่เชียร์ เพื่อนๆคนไหนอยากลองเปิดประสบการณ์การใช้สีผึ้งดีๆก็สามารถไปดูได้ด้วยตัวเองที่ eveandboy และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ

Page Facebook : สีผึ้งคำน่อย

Shopee : khumnoishop

Website : www.khumnoi.com

//

ศิริหวังว่าเพื่อนๆจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจเลือกสีหรืออยากลองน้องเค้าเนอะ แบรนด์ไทยดีๆราคาไม่แพงยังมีอยู่จริงค่ะ สีผึ้งให้สีว่าดีแล้ว รุ่นที่เป็นสีผึ้งบำรุงศิริเชียร์มากๆให้ไปลอง ป้ายยาแรงๆ 555 วันนี้ขอจบการรีวิว สีปากสวย ปากอิ่มชุ่มชื้น อ่อนโยน ด้วยสีผึ้งตำรับโบราณ | สีผึ้งคำน่อย ไว้เพียงเท่านี้เจอกันรอบหน้านะคะพส Have a Nice Day ดูแลสุขภาพกันด้วยค่ะทุกคน บายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE