รีวิวเซรั่ม Le musée เซรั่มที่ทำให้เราเหมือนเจอเนื้อคู่ อิๆ

43 18
     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เราตามหามานานนมากก แทบจะทั้งชีวิต ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้เราอายุ  31  ปีแล้ว คือก็ไม่ใช่เด็กละ ผ่านการทดลองนุ่นนี่นั่นกับผิวหน้ามาพอสมควร  แล้วหน้าเราก็ยังคงไม่นิ่งกับอะไรเลยยังคงเป็นสิวผด  สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ไม่เนียนเหมือนใครเค้า มีความมันระหว่างวัน  เราจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่เป็นเนื้อครีมไม่ได้เลยย  เยิ้มแน่ๆ สิวแน่ๆ  จะได้แค่น้ำตบกับเนื้อเจลใสกึ่งเหลวๆ เท่านั้น !!  
     พอดีวันนึงไปคลินิกทำหน้าแล้วเจอว่าเขามีวางเซรั่มตัวนึงอยู่  เราก็เลยสอบถามพนักงานกับคุณหมอที่ดูแลเรา  เขาก็แนะนำมาเราเลยมาลองใช้
 
    คืนแรกที่ได้ใช้ ตื่นมาคือ หน้านุ่มมากก หน้าไม่มันเยิ้มแบบทุกที แตะหน้าแล้วรู้สึกแค่หนึบๆ  ดูอิ่มน้ำมากกว่าความมันที่เกิดจากผิวขาดน้ำ  สิวหนองอักเสบของเราก็สุกไวขึ้น  คือสะกิดนิดเดียวก็หลุด  ไม่ต้องไปบีบเค้นให้เจ็บ  จนผิวแดงอักเสบ
    เนื้อเซรั่มซึมไวมาก แห้งไวถูกใจ ไม่เหนียวเหนอะหนะ  เป็นเจลใสๆ ขุ่นนิดๆ  เกลี่ยง่าย  เราใช้หลังล้างหน้า  เสร็จแล้วทาครีมกันแดดต่อได้เลย  มันทำให้ครีมกันแดดบางตัวที่เราใช้อยู่ที่มันจะมันๆ เงาๆ ติดดีขึ้น เหมือนมันจะทำให้แห้งไวขึ้นไปด้วย  อันนี้คือดีย์ เพราะเราไม่ต้องมาซับความมันออกก่อนที่จะทาแป้งต่อ  ไม่ต้องล้างพัฟทาแป้งบ่อยด้วย  สบายไปอีกก
    เราว่าหลังทามันดูเรียบเนียนขึ้น  ถึงจะแห้งซึมไว แต่ผิวไม่ตึง  อีกอย่างปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย  เอะอะผดขึ้น สิวผด  แต่มาใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยคือ เริศศ มากก แจ้  หลังๆ เราไม่ค่อยได้ไปคลินิกความงามนั้นละ ถ้าจะไปก็ซื้อครีมอย่างเดียว 5555+  เพราะหน้าดีขึ้นแล้ว
    จะให้ดูรูปตัวอย่างที่เราถ่ายเก็บไว้ส่วนนึง  เพราะเราอยากรู้ว่ามันได้ผลยังไงหลังจากที่ใช้ไปแล้วบ้าง
     เราถ่ายรูปมาได้แค่  6  วัน พอดีขึ้นเราก็ลืมถ่ายอีก  จากรูปก็จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าสิวเรายุบลง  รอยแดงจากสิวหายไป  หน้าส่วนอื่นดีขึ้นเนียนขึ้น  ทุกรูปคือเราถ่ายทันทีหลังตื่นนอนยังไม่ได้ล้างหน้าเลยจ้าา เพื่อให้เห็นความ Real !   เรื่องความขาว ใส  ผิวดูสว่างขึ้นมาเชดสีนึงเพราะเราขาวอยู่แล้วอาจไม่เห็นชัดมาก  แต่ความใส ผิวดูสุขภาพดี นี่ชัดเจน
​    1 หลอด สำหรับเราใช้ได้ ประมาณ  1 เดือน  ตอนนี้ขึ้นหลอด ที่  3  แล้ว  ใช้ร่วมกับ skin care  ตัวอื่นๆ  ด้วย  ก็ไม่ทำให้แพ้นะ  ดูมันจะช่วยยึดเกาะครีมตัวอื่นให้ติดหน้าดี   อ้อ อีกอย่าง ทาแป้งติดดีขึ้นด้วยจ้าา

​    คราวหน้าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ  ที่ใช้อยู่ให้ดูต่อนะ  
    สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบเรา  แล้วอยากไปลองใช้ตาม  เราสั่งซื้อจากเพจ  official โดยตรงของทางแบรนด์  ชื่อเพจ Facebook : Le musée Thailand  หรือแอดไลน์ @lemusee
เห็นมี ขายใน lazada กับ shopee ด้วยนะ เผื่อใครสะดวกแบบนั้น





#Lemusee  #เลอมิวส์  #Lemuseethailand  #Lemuséethailand #serumlemusee


Jaruwan_jj

Jaruwan_jj

FULL PROFILE