รีวิวเครื่องสำอางราคาน่ารัก ไอเท็มน่าโดนจากแบรนด์ Sasi Grils Can Collection

29 17

Sasi Grils Can Collection !!
คอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ศศิ #ศิว่าได้ !!  

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคน กลับมารีวิวเครื่องสำอางราคาน่ารักจากแบรนด์ Sasi

 วันนี้หยิบไอเท็มและสีที่ใช่ที่ชอบของออยมารีวิวให้ดูกัน ต้องบอกก่อนเลยว่าราคาน่ารักทุกไอเท็ม โดยคอลเลคชั่นนี้เค้าออกลายใหม่มาเป็นลายโมโนแกรมที่เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ที่สวยดูน่าใช้มากๆ ไอเท็มที่ออกมามีครบทั้งคิ้ว ตา แก้ม ปาก แต่วันนี้ขอมารีวิวบลัชออนกับลิปที่ช่วงนี้ใช้แต่งหน้าทุกวันเพราะสีสวยมาก จะแต่งหน้าลุคไหนก็สวยจะแซ่บ จะหวานก็ได้ทุกลุค  

Sasi Girls Can Speak Up Stay Tint 

ลิปสติกเนื้อทินต์เนื้อนุ่มสีสวยชัด เบอร์ 07 Sweet But Strong สวีท บัท สตรอง กลบสีปากได้สนิทแถมบางสบายปาก เบลอริมฝีปากสวย มั่นใจได้ทั้งวัน เบอร์ 07 ออกสีชมพูกลีบกุหลาบ ที่จะแดงก็ไม่จะชมพูจ๋าก็ไม่ เป็นสีที่ดูมีอะไรมากๆ หลังจากทาเสร็จจะมีความฉ่ำอวบอิ่ม แปปเดียวจะเซ็ตเป็นเนื้อแมทช์แต่ไม่แห้งเกินไป ระหว่างวันไม่ติดแมสก์ สีนี้ทารอบเดียวก็จะสวยหวานสีกำลังดี แต่จะสวยแซ่บเปลี้ยนลุคก็ทาซ้ำอีกรอบได้เลยค่ะ สีชัดสวยมาก !! 
มาในราคาน่ารักน่าตำครบทุกสี ราคา 139 บาท   

Sasi Girls Can Shine Blush On

บลัชออนเนื้อแมทละเอียด เพิ่มสีให้พวงแก้มสวย ละมุน ดูเป็นธรรมชาติ เบอร์ 01 Talented Pink ทาเลนเทด พิงค์ ชมพูตุ่น แก้มละมุนเป็นธรรมชาติ เนื้อเค้าจะมีชิมเมอร์ละเอียดผสมอยู่แบบเล็กๆ ทาแล้วสีสวยละมุนเล่นแสงมากๆ สีนี้เข้ากับหลายลุคจะลุคแซ่บ สวยหวาน ก็รอดทุกลุค บลัชออนตัวนี้มาพร้อมสารบำรุงและผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เบลนสีได้ดี ไม่กระจุกตัว ติดทนตลอดทั้งวัน คือควรตำติดกระเป๋าเครื่องสำอางด่วนๆ สวยแบบละมุนมาก ราคาก็น่ารักเหมือนเดิม ราคา 149 บาทเท่านั้น  

Finish look !!

 เมคอัพลุคที่แต่งออกมาวันนี้ออยแต่งตาม Everyday look ของออยเลยค่ะ แต่งตาโทนน้ำตาอมส้ม ปัดบลัชออนสีชมพูตุ๋นๆ ปิดท้ายด้วยลิปเบอร์ 07 สีชมพูกลีบกุหลาบ ได้ออกมาเป็นลุคที่จะแซ่บหรือจะสวยมั่นใจแบบนี้เลย เมคอัพแก้มปากสีสวยชัดมากๆ  


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE