รีวิวการรักษาสมดุลให้ผิว ด้วย Eucerin PH5 Hydro Serum

53 20

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ 

สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้เนี่ย เราทำงานอยู่ที่ห้องตลอด วันทั้งวันก็แทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย 

แล้วพออยู่ห้องก็เปิดแอร์วนๆ ชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ก็คือขลุกอยู่แต่ในห้องแอร์เลย 

ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งมากกก มีความแตก มีความขุย แถมยังแห้งคัน มองผิวตัวเองทีไรก็รู้สึกขัดใจทุกที 

จนในที่สุดเราก็ไปอ่านรีวิวตัวนึงเข้า ที่เค้าบอกว่า ถ้าเราปล่อยให้ผิวแห้งไปเรื่อยๆ นานๆเข้ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน แตก ระคาย ซึ่งจริงๆแล้ว

ของเราจะมีค่าธรรมชาติของผิว ก็คือค่า PH5 นั่นเอง ศึกษาไปศึกษามา

ก็เจอกับเจ้าตัวนี้ค่ะ ตำจากวัตสันมาลองใช้ดู

/

EUCERIN PH5 HYDRO SERUM REDUCES SKIN SENSITIVITY

ขวดปั๊ม 400ml. อยู่ที่ 495.-

ด้านหลังขวดเค้าก็มีข้อมูลให้อ่านชัดเจน ทั้งวิธีใช้ ส่วนประกอบต่างๆ สำหรับใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือปกติแพ้ส่วนประกอบอะไรที่อยู่ในครีมทาผิวก็สามารถดูจากตรงนี้ได้เลย 


อีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกมั่นใจตอนตัดสินใจซื้อมาใช้คือ 

แบรนด์นี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ที่ “แพทย์ผิวหนังแนะนำ” ทำให้รู้สึกปลอดภัย และไว้วางใจว่าต้องเหมาะกับผิวแห้งแพ้ง่ายแบบเราแน่ๆ

หัวปั๊มเป็นสีแดงหมุนใช้งานง่าย คือถ้าหัวหมุนไปทางซ้าย หรือขวา (ตามภาพ)

 แปลว่าล็อคอยู่ ก็จะกดไม่ออก ทำให้ครีมไม่ไหลเลอะเทอะตอนที่เราไม่ต้องการใช้

สะดวกกับการพกพาสำหรับเดินทางไปเที่ยวต่างๆ เก๋กู้ด

เวลาจะใช้ก็แค่หมุนหัวปั๊มมาทางด้านหน้า (ตามภาพ) 

จะเป็นองศาเดียวที่ทำให้เนื้อครีมไหลออกมาจากขวดได้ 

ส่วนเทกเจอร์ด้านในก็จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว ไม่ขุ่นข้นจนเกินไป ลักษณะคล้ายเซรั่มที่เป็นเจล ซึ่งเทกเจอร์ลักษณะนี้แน่นอนว่าเค้าซึมเข้าผิวหนังได้ง่ายแบบไม่ต้องสืบ

ลองป้ายเนื้อเซรั่มลงบนผิวให้เห็นชัดๆกันอีกที คือมันมีความเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนอะ ทาปุ๊บ ลูบๆๆ ก็คือซึมเข้าสู่ผิวเลย ความเก๋อีกอย่างของน้องคนนี้คือ พอเราทาลงบนผิว บอดี้เซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำ 

ด้วยนวัตกรรม Hydrodispersion (ไฮโดร ดิสเพอร์ชั่น) จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก ไม่ได้แค่เคลือบผิวอยู่ด้านบน เป็นความปังที่เราชอบมาก เพราะทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุดๆ 

โบกๆทาๆ ทาแขน ทาขา โดยเฉพาะจุดที่แห้งกร้านเป็นพิเศษเช่น ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม สามารถโบกได้เยอะๆโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย 

อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกว่าเค้ามี PH5 หรือ pH Balance System ปรับสมดุลผิว มอบสภาวะที่ผิวสามารถทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้นได้ปกติ จึงเป็นการบอกลาผิวแห้งอย่างถาวร

กลัวจะไม่เชื่อกันว่าใช้จริงอะไรจริง ใดๆก็คือใช้หมดไปขวดนึงใหญ่ๆแล้วแม่ ขวดแบนแต๊ดแต๋ จนต้องสั่งอีกขวดมาเพิ่มเพื่อความปัง ขวดใหญ่ ใช้ได้นานเลยค่ะ พอได้ลองอะไรที่ใช้ดีมันก็แอบติดใจแล้วเผลอใช้ซ้ำๆอยู่เรื่อย 

ขอป้ายยาอีกซักที คือน้องไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะ อันนี้ในภาพอาจจะเพราะแสงที่เปลี่ยนไป แต่ใดๆความหยาบความแห้ง ขุยๆของผิวเปลี่ยนไปมาก กลายเป็นผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่ต้องขาวมากก็ได้ตอนนี้ขอแค่ผิวสุขภาพดีพอ

และนี่ก็คือ Body serum ที่กำลังหลงรักอยู่ในตอนนี้ ก็คงจะใช้ไปอีกเรื่อยๆยาวๆแหละ พอเจออะไรที่มันเข้ากับเราก็ไม่อยากจะเปลี่ยนบ่อย แต่ก็ไม่ปิดกั้นตัวใหม่ๆตัวไหนหรอกนะ เพราะงั้นถ้าเจอสกินแคร์ปังๆไว้จะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะคะ

 วันนี้ต้องขอตัวลาไปทาครีมก่อน 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยยย