คันผิว คันยุบคันยิบ Aveeno Oat Gel Moisturizer ช่วยได้

41 23
Aveeno Oat Gel moisturizer น้องคล้ายกับ Krave Oat So Simple เลยค่ะ แต่มาในราคาที่ถูกกว่า

หลังจากที่ลองใช้มาประมาณ 10 วัน (ช่วงน้อง pyunkang หมด รอเรือมาส่งของ) ค้นพบว่า ไม่คันหน้าเลยค่ะ ปกติแล้ว (ในช่วงที่ทาครีมอื่นๆ ไม่รวมน้อง pyunkang) ระหว่างวันชอบคันร่องจมูก กับตรงช่วงแก้มข้างปากบ่อยๆ ใช้ตัวนี้ไม่คันเลยค่ะ ไม่มีเกาหน้าเลยแม้แต่นิด แต่เรื่องความแดง (ที่เกิดจากการอักเสบ rosacea) บนผิวมีลดลงบ้างในช่วงที่ทาไปแล้ว 2-3 ชั่วโมง (คือยังไม่มีปัจจัยเรื่องความร้อน เหงื่อมาเพิ่ม) พอหลังจากนั้นก็จะกลับมาแดง แต่ไม่คันไม่แสบไม่มีอาการอะไร จุดนี้ยังสู้น้อง pyunkang ไม่ได้ค่ะ แต่สามารถใช้ลดอาการผิวแดงได้เหมือนกัน น้องมีคุณสมบัติปลอบประโลมผิวค่ะ

เนื้อสัมผัสแบบเจล ทาแล้วมีความน้ำๆลื่นผิว ซึมง่าย สำหรับผิวแห้งผากอย่างเรา ต้องทาซักสองชั้นขึ้นไปถึงจะเอาอยู่ในช่วงกลางคืน กลางวันก็สองชั้นพอแล้วตามด้วยกันแดด คิดว่าถ้าผิวมันหรือผสม หรือในช่วงหน้าร้อนน่าจะมีความสบายผิวมากเป็นพิเศษ เพราะขนาดว่าเราทาช่วงหน้าฝนยังรู้สึกสบายผิวเลย ไม่หนักหรือคลุมผิวจนเกินไป ชอบค่ะ

ข้อเสีย น่าจะเป็นเรื่องของราคา เพราะเราผิวแห้ง มันหมดไว แถมทาคออีก ยิ่งช่วงอากาศเย็นหน่อยยิ่งทาเยอะ (เราชอบโบกครีมค่ะ 555) เลยต้องซื้อบ่อย ปริมาณ 48g ก็ถือว่าเยอะมากแล้วสำหรับครีมนะคะ ยังหมดไวขนาดนี้เลย ข้อเสียคงมีเท่านี้ค่ะ

ข้อดีคือ
1.ส่วนผสมน้อยมาก โอกาสระคายเคืองต่ำ คนแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายน่าจะเซฟค่ะตัวนี้ เอาไปใช้กับเซรั่มอื่นๆเพื่อปัญหาผิวจุดอื่นก็โอเคเลย ไม่ตีกัน
2.สบายผิวแม้ผิวมัน แต่ก็ยังคลุมผิวให้ชุ่มชื้นแม้ผิวแห้ง ใช้ในหน้าร้อนสบายเลยแหละ
3.ไม่คันผิวเลย ตรงร่องจมูกก็ไม่คัน
4.เอามาทาคอก็ไม่มีปัญหาค่ะ

น้องมีเป็นแบบเซรั่ม กับล้างหน้าด้วยนะคะ ตัวล้างหน้าเราก็เคยใช้อยู่ ไว้จะเอามารีวิวให้ค่ะ

ซื้อเองน้า ไม่มีสปอนค่า

มีแบบคลิปด้วยนะคะ เผื่อท่านไหนอยากเห็นเนื้อเจลแบบชัดๆ

ฝากคลิปด้วยนะค๊าา ขอบคุณที่ติดตามค่า


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE