ทริค Save โทนเนอร์ราคาแพงให้ใช้ได้นาน + เช็ด Make up ไม่ยุ่ย ไม่เป็นขุย ด้วยสำลี ดีนี่

48 23

ออกตัวก่อนเลยว่าเคยรีวิวโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner ไปแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ กระทู้นี้อยากให้ดูการเปลี่ยนแปลงของผิวด้วย แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นคือสำลีค่ะทุกคนน เคยเจอหนักๆเลยเช็ดไปไม่กี่ครั้งเป็นขุยบ้างละ บาดผิวก็มี เดือนๆนึงซื้อโทนเนอร์บ่อยมากกกกกก ซึ่งมันไม่ใช่ถูกๆไง ซื้อบ่อยๆก็สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ กระทู้นี้เป้เลยมัดรวมความดีงามของ 2 ตัวนี้ไว้ด้วยกันซะเลย

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Kiehl’s ตัวดังของเค้าเลยคือ โทนเนอร์ ใครที่มีปัญหาผิวอักเสบ ผด คัน ผิวไม่แข็งแรง รูขุมขนกว้าง เป้แนะนำน้องมากๆ เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ ที่ช่วยปลอบประโลม คืนความสดชื่น ความมีชีวิตชีวาสู่ผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวนุ่ม ผ่อนคลายผิวดูสดใสขึ้น เลิฟมาก

จุดเด่นเลยคือมีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าหรือดอกดาวเรือง ซึ่งมันน่าใช้มากๆ โดดเด่นเรื่องช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง, Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ชะลออายุของผิว และยังบรรเทาอาการระคายเคือง (เป้ลงกระทู้จัดเต็มเฉพาะโทนเนอร์ Kiehl’s ไว้แล้วก่อนหน้านี้ ลองเลื่อนหาดูน่า)

เป้จะเช็ดทุกวันหลังล้างหน้า เช้า-ก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้า (ก่อนนอนจะแปะเป็นมาส์กด้วย) และแน่นอนว่าจะใช้คู่กับสำลี ดีนี่ เท่านั้น (D-nee Save Toner สำลีแผ่นพรีเมี่ยม) เพราะก่อนหน้านี้เป้ลองมาหลายแบรนด์มากแต่มันทั้งบาดผิว เป็นขุยหนักเลย แถมเปลืองโทนเนอร์สุดๆ พอได้ลองสำลี ดีนี่ แล้วลอกเลยว่าใจฟูมาก

อันนี้เป้ใช้แค่ 3-4 หยด โทนเนอร์ก็กระจายทั่วสำลี ดีนี่ แต่ความประทับใจน้องยังไม่หมดแค่นี้ ขอป้ายยาต่อรัวๆที่สภาพสำลีหลังใช้

ทุกคนสังเกตไหมว่า สภาพสำลีหลังเช็ดคือมันไม่เป็นขุยอะ ไม่ยุ่ยด้วย OMG มาก!!!! เชื่อแล้วว่า Save Toner จากเมื่อก่อนที่ต้องใช้โทนเนอร์อย่างระวังเพราะกลัวหมดเร็วอะ รู้สึกปลื้มปริ่มกับเงินในบัญชี55555

ข้ามมา Step หลังใช้หมดไปแล้ว 1 ขวด ปลื้มอะ ผิวเเข็งเเรงขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยเเดงจางลง ผิวแอบกระจ่างใสขึ้นด้วยปะ โอ้ยย สุดปังงง

หน้าตา Packaging คือน่ารัก แพ้ทางมากก ลวดลายน้องถูกออกแบบร่วมกับแบรนด์ DISAYA แล้วเป้ก็ตุนมาทั้ง 2 สูตรเลย Perfectly Clean (สำลี ดีนี่ สีฟ้า) นุ่มพิเศษ ไม่เป็นขุย ไม่บาดผิว กับ Save Toner (สำลี ดีนี่ สีชมพู) แผ่นบาง ประหยัดโทนเนอร์ เป้จะใช้ทั้ง 2 สูตรควบคู่กันไปเลย อย่างสูตร Save Toner เป้จะใช้คู่กับโทนเนอร์ มันรู้สึกได้รับการบำรุงเต็มที่อะ

ส่วนสูตร Perfectly Clean (สำลี ดีนี่ สีฟ้า) ใช้เช็ด Make up บอกเลยว่าเกลี้ยง สำลีไม่เป็นขุยให้รำคาญใจ ไม่ต้องมานั่งดึงขุยที่ติดผิวออกแล้ว และคือไม่บาดผิวเลย พส งงมากก บอกเลยว่าคุณภาพเทียบเท่าสำลีญี่ปุ่นแต่แบรนด์ไทยอะคู๊ณณณ แม้จะต้องเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำก็ตาม

ไม่ผิดหวังจริงๆ กับสำลี ดีนี่ ที่เขาว่าพรีเมี่ยม คือพรีเมี่ยมจริงไม่จกตา ทั้งตัว Save Toner (ห่อชมพู) และ Perfectly Clean (ห่อฟ้า) ใช้คู่กันโอเคมากๆ ที่สำคัญเป็นฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ปราศจากกาวและเคมี, Aqua Knitting Technology ผสานเส้นใยฝ้ายด้วยน้ำแรงดันสูง และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน 

อยากให้ลองกันมากๆ หาซื้อง่ายมากทุกคน Matsumoto, Tsuruha, Gourmet market ได้เลยน่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE