CAMU C เครื่องดื่มวิตามินซีแน่นๆ จากผลคามู คามู สดชื่น ดีต่อผิว ไม่ต้องกลัวอ้วน

122 39
Work from home ใครบอกว่าทำงานน้อยลง! ขอเถียงขาดใจเลยว่าไม่จริงงง เพราะตื่นมาก็เจอหน้าจอ ก่อนนอนก็เจอหน้าจอ ทำงานเยอะจนรู้สึกสมองแทบแตก!! อาการแบบนี้ต่อให้คิดงานยังไง ก็คงคิดไม่ออก เพราะสมองตื้อไปหมดแล้ว! หลายคนคงเลือกที่พักเบรกให้ตัวเองมาเติมน้ำตาล เพื่อเพิ่มพลังงานให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกันสักหน่อย ด้วยน้ำหวานๆ สักแก้วนึง

แต่เดี๋ยวนะ! ถ้าจะให้เติมน้ำตาล ด้วยความหวานจากชานมไข่มุก หรือน้ำอัดลมก็กลัวว่าความหวานจะพาแคลอรี่ที่สูงปี๊ดดดมาด้วย แถมฟิตเนสปิด นั่งติดเก้าอี้อยู่ทุกวัน จะเอาเวลาไหนไปออกกำลังกายล่ะ ยิ่งห่างไกลเอวเอสไปอีก!

วันนี้มีไอเท็มลับสุดปังที่ไม่อยากเก็บไว้ดื่มคนเดียวมาบอก! รู้ไหมว่าเราสามารถเติมความหวานให้ร่างกายสดชื่นได้แล้วแบบ แคลน้อย อร่อยมาก ดื่มสดชื่นสบายพุง และยังมีประโยชน์ที่ช่วยบำรุงผิว บำรุงสมอง เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายรู้สึกมีพลัง พร้อมลุยงานต่อ
นี่เลยจ้าาา CAMU C เครื่องดื่มน้องใหม่ที่ดื่มง่ายมากกก~ รสชาติอร่อย แถมยังแคลอรี่ต่ำ ไม่เติมน้ำตาล เหมาะกับชาวจีบันที่รักการดูแลตัวเองสุดๆ และยังมีสารสกัดจากผลคามู คามู ที่มาพร้อมกับวิตามินที่ซีสูงมากกกถึง 200% ด้วยนะ

ผลคามูคามูมีประโยชน์ยังไง?

 

ใครที่ไม่คุ้นชื่อผลคามูคามูบอกเลยว่าพลาดมาก! เพราะผลคามู คามูเป็นผลไม้ที่มีต้นกำเนิดมาจากป่าแอมะซอน ที่ได้รับมงว่าเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมด เพราะให้วิตามินซีสูงกว่าเลมอนถึง 100 เท่าเชียวนะ ซึ่งแน่นอนเมื่อวิตามินซีสูงแล้วล่ะก็ คุณประโยชน์แบบจัดเต็มก็จะตามมาด้วย ทั้งในเรื่องผิวพรรณ และเรื่องสุขภาพร่างกาย

  • ผลไม้ที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูง ปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย   
  • ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ชั้นผิว ช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรง ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ ไม่โทรม    
  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง 

ตอนนี้เราก็ไม่ต้องไปตามหาผลคามู คามูถึงป่าแอมะซอนแล้ว เพราะสามารถหาได้แล้วในขวดนี้! นี่เลย CAMU C คือเครื่องดื่มแบรนด์แรก แบรนด์เดียวเลยในตอนนี้ที่มีส่วนผสมคุณภาพพรีเมียม อย่างผลคามู คามู สุดยอดผลไม้ Superfruit ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก เห็นขวดสีหวานแหววแบบนี้ แต่คุณประโยชน์เพียบน้าา เพราะให้วิตามินซีสูง 200% แล้วยังมีวิตามินบี 12 สูงอีกด้วย ที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย บำรุงผิวให้ผิวสวยสุขภาพดี พร้อมบำรุงสมองให้สดใส ครบจบในขวดเดียว! ดื่มแล้วสดชื่นดีต่อสุขภาพสุดๆ 

ขวดนี้แค่ 30 แคล! หวานน้อย แต่อร่อยมากก


จากนี้ไม่ต้องหาน้ำหวาน หรือขนมหวานที่เห็นแคลอรี่แล้วอยากจะเป็นลม! ให้ตัวเองต้องรู้สึกผิด เพราะ CAMU C ขวดนี้แค่ 30 แคลอรี่เท่านั้น อร่อยแบบไม่เติมน้ำตาล มีความหวานธรรมชาติจากน้ำผลไม้ แต่ครบเครื่องทั้งคุณประโยชน์ ดื่มง่าย เพราะอร่อยเว่อร์ จะแช่เย็นๆ แล้วหยิบมาดื่มเลยก็อร่อย หรือจะเทใส่แก้ว เติมน้ำแข็งเพิ่มก็อร่อยกรุบ สดชื่นไปอีก ที่สำคัญเค้ามาพร้อมกับสีชมพูหวานๆ ละมุน ถ่ายรูปลง IG ก็ให้มู้ดแบบสาวเกาสุด

รสชาติที่ดื่มแล้วสดชื่นนนสุดฟิน! เพราะรสชาติเค้ามีความเปรี้ยวอมหวานเบาๆ ที่ดื่มแล้วลงตัวสุดๆ ใครทำงานแล้วรู้สึกง่วง เพลียระหว่างวัน หรืออยากจะรีเฟรชตัวเองจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หยิบขวดนี้มาดื่มเลย รับรองว่าเมื่อได้ดื่มแล้วล่ะก็จะรู้สึกเฟรชช!!! แน่นอน ใครจะหยิบดื่มมากกว่าวันละ 1 ขวดก็ดื่มได้ อร่อยเพลินๆ พร้อมเติมวิตามินซี
ขวดนี้ขวดเดียวครบทุกอย่าง! อัปเกรดงานผิว บำรุงสมอง และเสริมภูมิคุ้มกันด้วย CAMU C กันสักหน่อย เพราะทำงานหนักแล้วอย่าลืมพักเบรคดูแลตัวเองบ้าง มี CAMU C ติดตู้เย็นที่บ้านไว้เติมความระหว่างวัน หรือมีไว้ดื่มฟินๆ ก็ดีแน่นอน

  • ขนาด 150 มล ราคาขวดละ 17 บาทเท่านั้น 
  • ตอนนี้หาช้อปได้แล้วที่ 7-Eleven, Makro, Tesco lotus, Lotus go fresh, CJ Express, Jiffy และ Gourmet รีบหามาตุนกันด่วน