Review Super Hyalift C Brightening Serum เซรั่มไฮยา + วิตามินซีเข้มข้น งานนี้หน้าฟู ใสกิ๊งแน่ใน 7 วัน จากแบรนด์ BSC Cosmetology

35 18
        หวัดดีชาว Jeban ที่น่ารักทุกคนครับ วันนี้เราจะแชร์เซรั่มที่เรากำลังใช้อยู่นะ ก็คือ “ BSC SUPER HYALIFT C BRIGHTENING SERUM ” จากแบรนด์ BSC ซึ่งตัวเราเองก็มองหาเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและวิตามินซีอยู่ เลยมาเจอตัวนี้พอดี ซึ่งมันอยู่ในขวดเดียวกันเว้ย เขาบอกว่ามันช่วยให้หน้าฟูแน่น ผิวแลดูกระชับ ขาวกระจ่างใส ภายใน 7 วัน เดียวมาดูกันนน
        ก่อนอื่นเราต้องบอกเธอก่อนนะว่าเราอ่าเป็นคนผิวมัน มีสิิวบ้างบางช่วง หน้าไม่ค่อยแพ้อะไรเลย และ lifestyle ก็คือเป็นคนชอบถ่ายรูปกลางแดดมาก ก.ล้านตัว ก็แสงมันดีอ่าเนาะ ฮ่าๆ คิดเหมือนกันป่าวฮับ? ก็เพราะความชอบของเรานี่แหละทำให้เราหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำเพิ่มขึ้น เราเลยหาเซรั่มที่จะมากู้หน้าเราคืน แล้วตัวที่เราจะแชร์ให้เธออ่ะ เธอรู้ยังมันคืออะไร? มาๆเดียวเล่าให้ฟังนะ
        เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ hya filling spheres เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการผสานคุณค่าจากไฮยาลูโรนิคโมเลกุลขนาดเล็ก ที่มีความสามารถในการอุ้มน้้ำได้มากถึง 1000 เท่าเลยนะเธอออ และพร้อมทำงานทันทีเมื่อซึมเข้าสู่ชั้นผิวเรา ร่วมกับ hydro-lock polymer ซึ่งเป็นพอลิเมอร์จากธรรมชาติที่สามารถกักเก็บและล็อคความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม ส่งมอบความชุ่มชื่นยาวนาน ด้วยนวัตกรรมพิเศษนี้จะช่วยเติมน้้ำเข้าสู่ผิวของเราอย่างตรงจุดและคงอยู่ยาวนาน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิวเรา ทำให้ริ้วรอยบนผิวแลดูจางลดลงด้วยนะ
        ส่วนผสมอีกตัว amino-biovector เป็นการคัดสรรกรดอะมิโนขั้นสูง เป็นกรดอะมิโนชนิดพิเศษ ที่มีส่วนช่วยในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเราอย่างสัมผัสได้ พร้อมทั้งยังมอบคุณค่าในการเป็นสารต้านความอนุมูลอิสระกับผิวเรา โดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวอย่างทรงพลัง เผยประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ แลดูตื้นขึ้นจนไปเบลอให้เสมือนหายไปได้ดั่งต้องมนต์อ่าเธอออ จึงส่งมอบผลลัพธ์ล้้ำค่าในการดูแลผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจนคล้ายวันวานอีกครั้ง
        ยังไม่หมดนะ ส่วนผสมสุดท้ายคือ Vitamin C หรือ ascorbic acid ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระกับผิวเรา พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อภายในผิวเรา ช่วยทำให้แผลของเรานั้นหายเร็วขึ้น แล้วก็ช่วยในการสร้างและทำงานคู่กันกับคอลลาเจน เรารู้ว่าเธอรู้อยู่แล้วใช่ไหม? ฮ่าๆ วิตามินซีนี่มันยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเพิ่มขึ้นเพื่อที่เราจะไม่ได้เป็นหวัดไงฮับ
        ข้อมูลแน่นเว้อๆ ฮ่าๆ ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ผิวของเราต้องการและขาดไม่ได้เลยที่จะมากู้หน้าเราอ่าเธอ
        วิธีการใช้ของเรานะ เราจะทำความสะอาดผิวหน้าของเราด้วย cleansing water ก่อน แล้วต่อด้วยล้างหน้ากับโฟมล้างหน้า หลังจากนั้นก็จะใช้น้ำตบ essence แล้วค่อยใช้เซรั่มตัวนี้หยดลงบนมือ แบบ 2 ปื้ดดด จุกๆ พร้อมนวดเบาๆที่มือและทาลงหน้าแล้วก็นวดเบาๆไปหนึ่งที จบด้วยเจลบำรุง moisturizer เราจะใช้ทั้งหน้าและคอแค่ตอนเย็นก่อนอ่านะ เพราะส่วนตัวเราไม่อยากใช้เซรั่ม เจลบำรุง หรือ skincare บลาๆๆที่มีส่วนผสมของวิตามินซีหรือที่เป็นกรดในตอนเช้าอ่า  กลัวโดนแสงแดดแล้วมันเกิด effect กับผิวเราอ่าา ใครเป็นเหมือนกันบ้าง? แต่เซรั่มตัวนี้เขาสามารถใช้ได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืนได้เลยนะฮับ
        ก่อนจะรีวิวผลลัพธ์เราต้องขอโทษทุกคนก่อนนะ เราไม่ได้ถ่ายรูป before ไว้ให้ดูอ่ะ เหตุผลคือเราใช้ไปแล้ว 2 อาทิตย์ได้คือมันดีจย์เลยอยากแชร์ให้เธอไปตำตามกัน เราเลยไม่ได้ถ่ายไว้ อย่างอนเราน้าาาาาา

        สรุปผลลัพธ์คือหลังจากที่เราใช้ไปแล้ว 1 อาทิตย์หน้าเราใสขึ้นระดับหนึ่ง เราเลยซื้อมาใช้ซ้ำอีกผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วเร็วมาก เดียวเรามาเริ่มที่กลิ่นก่อนเลย เราว่ากลิ่นเซรั่มหอมอ่อนๆไม่แรงนะ ต่อด้วยเนื้อเซรั่มคือค่อนข้างข้นแต่พอทาลงผิวหน้าเราแล้วเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะและซึมเข้าสู่ผิวเร็วด้วยอ่าเธอ หลังจากเราใช้มารู้สึกว่าผิวหน้าเราแน่นฟู ผิวของเราแลดูกระชับขึ้น ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส เรารู้ว่ามันไม่ได้ใสขึ้นทันทีนะแต่ก็ใสขึ้นระดับหนึ่งอ่ะหลังใช้สักพัก แล้วก็จุดด่างดำ จุดหมองคล้ำจากที่เราชอบถ่ายรูปกลางแดดรู้สึกว่ามันลดลงนะเธอ

        โดยรวมๆ เรารู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรา ผิวเนียนนุ่มฟูแน่นขึ้น จุดหมองคล้ำและจุดด่างดำค่อยๆลดลง รู้สึกผิวเราไม่แห้งกร้านนะ ก็ประมาณๆนี้ฮับ แล้วใครเคยใช้ตัวนี้บ้างมาแชร์ๆกันด้วยนะหรือใครกำลังซื้อมาลองก็มาเม้าส์มอยกันได้


        เกือบลืมเลย เราซื้อเซรั่มตัวนี้มาจาก 7-11 นะ ราคาขวดละ 99 บาท ปริมาณ 8 มล. ส่วนตัวเราใช้ได้ อาทิตย์กว่าๆอ่าาา เธออาจจะใช้ได้นานและหมดช้ากว่าเรานะ เพราะเธอตัวเล็ก น่ารักไง

        จบแล้วน้าทุกคนนน รีวิวแรกของเรา ถ้าอะไรไม่โอเคเราขอโทษด้วยนะ สามารถแนะนำหรือบอกเราได้เลย เราพร้อมเรียนรู้และแก้ไขมันฮับ ยินดีที่ได้มาแชร์ให้ทุกคนนะ บายๆ


ปล. เราชื่อฟิลิปนะ เรียกเราว่าเบบี้ก็ได้น้าาาาา เขินจุง ฮ่าๆ ไปล่ะ


Philip Mala-in

Philip Mala-in

Hey guys! R U can called me PHILIP หวัดดีครับ ชื่อฟิลิปนะครับ ฮ่าๆ ชอบกิน เที่ยว ถ่ายรูปมากๆครับ

FULL PROFILE