ฟื้นฟูผิวแห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชม. ด้วย Eucerin Urea Repair Plus

40 20
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าา ช่วงนี้ด้วยความดีใจเพราะคลายล็อคดาวน์แล้วเลยจะถือโอกาสแต่งตัวออกไปสูดอากาศแวะทานอาหารนอกบ้านกันสักหน่อย แต่เอ๊ะ! พอส่องกระจกเพิ่งสังเกตว่าผิวดูไม่มีชีวิตชีวาเลยแม่ พอลูบๆแขนตัวเองคือโอโห้แห้งมากกนึกว่าซาฮาร่า5555 สารภาพว่าช่วงWFHคือนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวันแล้วยิ่งพอฝนตกก็หนาวรีบวิ่งไปอาบน้ำอุ่นอีกหนึ่งแมต ประโคมแต่ครีมทาหน้าไม่ค่อยได้มาสนใจบำรุงผิวกายกันเล้ยยย ไม่ได้แล้ววววได้ออกจากบ้านทั้งทีหน้าต้องเป๊ะผิวต้องดีย์ แบบนี้ต้องหาตัวช่วยด่วนๆๆๆ

Eucerin Urea Repair Plus

5% Urea Lotion


ตัวนี้ออกมาใหม่ล่าสุดดดแล้วคือตอบโจทย์คนผิวแห้งแบบเชอรี่มากกกเค้าเคลมว่าให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงไปเลยจุกๆ ที่สำคัญสบายใจกับการเลือกใช้แบรนด์นี้ด้วยความที่เค้าเป็นเวชสำอางค์คือมีความอ่อนโยนปราศจากสารระคายเคืองใดๆ

ส่วนประกอบ


  • Urea 5% มาตรฐานของสารให้ความชุ่มชื้นที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ
  • NMF'S ( Natural Moisturising Factors ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว
  • Ceramide (เซราไมด์)ไขมันจำเป็นภายในผิว ที่ช่วยเสริมเกาะป้องกันให้กับผิว ให้ดูสุขภาพดี และลดการสูญเสียน้ำจากผิว
  • Gluco Glycerol ( กลูโค กลีเซอรอล )ช่วยเพิ่มการส่งโมเลกุลน้ำ ไปสู่ชั้นผิวส่วนลึกของผิว
  • Oil in water emulsion นวัตกรรมที่เพิ่มการซึมสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้นไม่ทิ้งความเหนียวหนึบให้รำคาญใจ
  • Soothing scent น้ำหอมสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยปลอบประโลมผิว
ตัวนี้ได้รับการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งเป็นขุยได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนานถึง 48 ชม.กันเลยทีเดียวค่าาา

Texture


เป็นเนื้อครีมสีขาวกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายแป้งเด็ก เกลี่ยง่ายช่วยเคลือบผิวให้ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที! หลังทารอประมาณ1-3นาทีเนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ดีไม่เหนียวค่าา

แอบสารภาพเลยว่าส่วนตัวเป็นเซ็บเดิร์มฮืออคือเป็นอาการผิวหนังชนิดหนึ่งที่จะเกิดการแห้งลอกเป็นขุย หรือ ผิวสากๆด้านๆในบางจุดคือจับแล้วรำคาญตัวเองอะ5555 อาการจะเป็นๆหายๆ น้องจะกำเริบช่วงเครียดหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ เวลาอาการกลับมาปะทุคือต้องหาโบกมอยเจอไรเซอร์อย่างหนักหน่วงเพื่อบรรเทาอาการให้ผิวหายแห้งเป็นขุย ครีมบางตัวก็เอาไม่อยู่ แต่ลองตัวนี้แล้วคือเวิร์คมากกชุ่มชื้นแถมไม่หนักผิวด้วยค่าา

Before / After


เทียบให้ดูคือสภาพก่อนและหลังใช้น้องคนนี้คือผิวสุขภาพดีขึ้นจริง นุ่มชุ่มชื้น~ แถมอาการแห้งลอกก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่าา มีช่วงไรผมตอนเป็นเซ็บเดิร์มคือแห้งคันแถมผิวระคายเคืองมีความแดง เชอรี่เอาครีมแต้มไว้บางๆเฉพาะจุดที่เป็น 3-5 วันคือดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ใครที่ผิวหมองหรือมีรอยดำตามตาตุ่ม ข้อศอก หัวเข่า ตัวนี้ก็ช่วยได้นะคะ
ยิ่งใช้ต่อเนื่องคือผิวสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่าา ปัญหาผิวแห้งลอกไม่กลับมากวนใจแล้ววคนมองก็คือจะเห็นว่าผิวเราสวยมาก นวลเนียน ส่วนคนสัมผัสก็จะปลื้มในความนุ่มละมุนของผิว
เวลาออกออกแดดมาดูตัวเองในรูปเท่านั้นแหละคือผิวผ่องเป็นยองใยมากค่าาา ไอเลิ้ปปป อยากผิวเนียนนู่มน่าสัมผัสเชอรี่แนะนำให้เอาน้องไปไว้ในห้องน้ำแล้วขยันทาทุกวันให้ติดเป็นนิสัย เวลาหลังอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวหมาดๆ ตอนนี้นี่แหละ! ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทาครีมบำรุงผิวเพราะจะดูดซึมได้ดีย์ เข้าใจแหละว่าบางทีผู้หญิงเราแค่บำรุงผิวหน้าก็เหนื่อยแล้วเพราะนี่ก็เป็น5555 แต่จะหน้าสวยผิวแห้งเหี่ยวก็บ่ไหวเน้อออ ทาครีมวนไปค่าาาสู้!

ตามไปตำได้น้าาทุกคน หาซื้อง่ายๆ ร้านวัตสันหรือบูทก็มีค่ะ ใครที่ผิวแห้งเป็นขุยนี่ว่าตอบโจทย์มากก ชุ่มชื้นยาวนานสมคำเคลมจริงๆค่าา
ขอบคุณสาวๆที่ติดตามกันน้าหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆชาวผิวแห้งนะคะวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่าาา~~


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE