หน้าใสไร้รอยสิวกับOxecure! สุดต๊าซซซจริงๆนะตัวนี้

41 18
        อันยองงงงง ทุกคนนน ใครที่กำลังรออ่านกระทู้เกี่ยวกับลดรอยสิว เเละรักษาสิวกันอยู่ละก็บอกเลย ว่ากระทู้นี้ตอบโจทย์!!! ไม่เสียดายตังค์ที่ซื้อมาเเบบสุดจริง!!!
     ไม่เสียเวลาค่าาา เรามาดูกันเลยยย ตัวนี้เป็นเเบรนด์ Oxecure คุ้นๆใช่มั้ยค่ะ เค้ามีสเปรย์ฉีดสิวที่หลังตัวดังยังไงล่าาา ตอนนี้เค้าปรับสูตรมาเพื่อให้สามารถใช้กับผิวหน้าที่เป็นสิวเเล้วค่าาาซิสสส นี่ก็ไม่รีรอ เพราะเขาน่าใช้มาก เลยไปตำมา1เซ็ท!!!
     ตัวนี้ที่เราเอามาลองคือ Facial Acne Lotion กับ Prebio Serum ค่ะ ทั้งตัวรักษาสิวเเละลดรอยสิวเลย  ตัวลดรอยสิวทางเเบรนด์เคลมมาว่าสามารถช่วยลดรอยสิวได้ภายใน 1 สัปดาห์อ่ะ ไม่พลาดอิชั้นก็ไปตำสิคะ เพราะตอนนี้รอยสิวที่หน้าคือเเย่มากกก  ออกไปไหนก็ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ ถ้าผิวหน้ามีปาก คงพูดกับเราว่า “ปล่อยให้ชั้นพักหน้าบ้างเถอะสาววววว” 555555
มากันที่ตัวเเรกค่ะ Facial Acne Lotion เจลใสเเต้มสิวสูตร Original จาก Oxecure ด้วย 2% Salicylic Acid สารสกัดจากมังคุด  เป็นสารสกัดในเรื่องสิว ช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง สิวหัวช้างก็สู้ไหว!!! ตัวนี้สอยมาในราคา229ในวัตสันค่ะ
ตใช้ง่ายมาก เราใช้ตอนสิวมันนูนๆขึ้นมาค่ะ ใช้เหยาะลงฝ่ามือเเล้วรีบเเต้มไปที่สิวบอกเลยว่าต้องรีบเเต้มนะคะเพราะเค้าซึมไวมากกก (เเอบเม้าท์ เราชอบกดสิวเองค่ะเลยลองกดเเล้วเอาตัวนี้ป้ายหลังกดสิว บอกเลยสะใจมาก จะยิบๆนิดเดียวเเต่สิวคือยุบไว เเห้งไวมาก ใครใจไม่กล้าห้ามทำตามนะคะเธอออ)
ไม่มีน้ำหอม พาราเบน เเอลกอฮอล์ สารก่อระคายเคืองผิวค่ะ เป็นสูตรที่ปรับมาจากสเปรย์ฉีดสิวหลังของเค้าเลย
มากันที่ตัวเด็ดตัวนำเหน๋อค่ะ Prebio Serum ตัวลดรอยสิวที่ทางเเบรนด์เคลมมาว่าสามารถช่วยลดรอยสิวได้ภายใน1สัปดาห์ ตัวนี้เราสอยมาในวัตสัน 490 เเอบเเพงเเต่ยอมเพราะชอบเเบรนด์นี้อยู่เเล้ววว เราว่าเขาให้เยอะอยู่เด้อ 20ml เเหนะ
เปิดกล่องมาก็จะเจอเค้าในลักษณะเเบบนี้เลยค่าบอกเลยว่า เราว้าวมาก รู้สึกชอบอะไรเเบบนี้อ่ะ เเยกส่วนมาให้มันดูเเบบเยอะดี 
อย่างเเรกเลย เรามาประกอบน้องกันก่อนนะคะ เเกะซีลออกก่อน เเล้วตามด้วยจุกยางสีเทาค่ะ เค้าปิดซีลเเน่นหนาเพื่อรักษาประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มให้สดใหม่นั่นเองค่ะ เราชอบความใส่ใจของเเบรนด์มากอ่ะ
เเล้วเราก็ใส่จุกยางใสสีเขียวเข้าไปค่า  น่ารักมากกก เเบบน่าใช้อ่ะ ด้วยความที่ขวดมาเเบบขวดเเก้ว ampoule เเล้วมีดีไซน์เเบบจุกสีเขียวโอ้ยยย  ไม่รู้ด้วยละ น่าใช้มาก!
ส่วนผสมหลักของตัวลดรอยสิวคือ Dragon’s blood ตัวช่วยลดรอยสิวของเขามี Encapsulated prebiotics เป็นสารอาหารสำคัญสำหรับสิ่งมีชีวิตบนผิว ทำให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวสุขภาพดี ผิวเเข็งเเรง เค้ามีเม็ดบีทส์ด้วยนะ เเต่เป็นเม็ดบีทส์ที่ทาลงไปบนผิวเเล้วละลายเลยค่ะ ไม่บาดหน้าน้าาาา

วิธีใช้ง่ายมาก~ เเนะนำให้เปิดฝาจุกก่อนเขย่าเเล้วบีบตรงเปราะเค้านะคะ เพราะเราลองปิดฝาเขย่า พอเปิดออกมาน้องดันเนื้อเซรั่มออกมาเยอะมาก เสียดายเเบบสุด555 ค่อยๆเขย่า ค่อยๆบีบ
ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสเเบบนี้ค่ะ มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ซึมไวด้วย รู้สึกเย็นเมื่อลงไปที่ผิวหน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม พาราเบน เเอลกอฮอล์ สารก่อระคายเคืองผิวเหมือนตัวเเต้มสิวเลยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้คือไอเลิฟมากกกกเเบบมากกก สองวันเเรกที่ใช้คือรู้สึกว่าสิวยุบ ไม่อักเสบ ไม่เเดง ปกติเราสิวเครอะมากที่คางเเละเเก้มค่ะ ตอนนี้คือหายเเบบหายอ่ะ  
เเล้วตัวลดรอยคือปังจริง เราว่าเค้าให้มาเยอะเลยนะคะ ใช้ได้เเบบนานอยู่ อันนี้เราใช้เดือนกว่าๆค่ะ ถึงเกลี้ยงขนาดนี้ ที่เเบรนด์เคลมมาว่าลดรอยภายใน1สัปดาห์ ก็จริงนะคะ เเต่จะไม่ได้เกลี้ยงในทันตา จะสีเเบบอ่อนลง สีไม่เข้มเเบบก่อนทา โง้ยยย ใครที่มองๆอยู่ก็จัดเลยค่ะ เพราะไม่เเกง ไอเลิฟมากกก นี่ก็รอสอยตอนมีโปรอีกเหมือนกันอิอิ
ก็คนมันหน้าสดสวย ก็มั่นหน้าถ่ายไปเลยสิคะ เเต่ขอทาปากนะคะ ปากไม่เเดงไม่มีเเรงเดินจริงๆอ่ะ 5555 สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณนักอ่านทุกๆคนเลยค่าาา ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบบบบบ บุ๊ยบุ่ยยยยย 


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE