ชมพูระเรื่อ สุขภาพดี รีวิวบาล์มออร์แกนิค Olio E Osso แก้มปาก สวยจบในแท่งเดียว

71 26

ตั้งแต่ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้..เราอินกับการแต่งหน้า Natural Look มากๆ เลยทุกคนนนนน หลงรักในความ Glow Glow โทนนู้ดๆ ลุคใสๆอยู่บ้าน แต่ดูสุขภาพดี มีสีปากและแก้มดูมีเลือดฝาด เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะชอบลุคแบบนี้เหมือนกัน 


แต่อย่างที่รู้กัน..ลุคแบบนี้ มันก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้างอ่ะนะ แต้มบุญไม่มากพอที่จะตื่นมาแล้วสวยสุขภาพดีได้เบอร์นี้เลย 55555 และตัวช่วยของเราวันนี้ ก็คือคุ้มค่า ครบ จบ ในแท่งเดียว!! เพิ่งได้สอยมาลองใช้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน สค. ที่ผ่านมา ใช้มา 2 วีคแล้ว คือตอบโจทย์มาก ใครเป็นสายมินิมอล สายออร์แกนิค ต้องอินกับสิ่งนี้มากแน่ๆ น้องคนนี้ก็คือ “ลิปบาล์มออร์แกนิค Olio E Osso” ค่ะ มีความน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก และมีความ unisex ด้วย

สำหรับ น้องโอลิโอ แท่งนี้ เป็นคัลเลอร์บาล์มออร์แกนิค ทำมือ (handcraft) สัญชาติอเมริกา ที่ดีต่อผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงริมฝีปาก อย่าง Shea Oil , Olive Oil และ Natural Beeswax และปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ปากดำคล้ำ

ที่สำคัญ..สามารถใช้เป็นบลัช ทาหน้าแก้ม โดยไม่อุดตันผิว ให้สีชมพูระเรื่อสุขภาพดี ให้ลุคผิวโกลว์ๆ เล่นแสงดีมาก ถ้าเจอแดดอ่อนๆ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยมากกก 


เรื่องกลิ่น บอกเลยว่าหอมมากกกกก เป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากเปลือก Grapefruit ให้กลิ่นหวานอมเปรี้ยว น่ากินมากกกกก (จริงๆทาไป ก็แอบชิมไปด้วยอยู่เหมือนนะ 555)

สีที่เราใช้คือ เบอร์ 14 ชื่อสีว่า Dusty Rose มีความชมพูกุหลาบ เบาๆ บางๆ นู้ดๆ เนื้อดีมาก เล่นแสงดีมาก มีความระเรื่อ มีความ Glow แต่ไม่เป็นกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์นะคะ ทำให้ได้ลุคธรรมชาติมากๆ 


เพราะฉะนั้นใครอยากแอ๊บลุคใสๆ แต่งหน้าเหมือนไม่แต่ง ก็คือไม่โป๊ะแน่นอน!

และเมื่อลองเจอกับแสงแดดธรรมชาติก็จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ

และนี่ก็คือ finished look ของเราค่ะ ลุคอยู่บ้านแบบสุขภาพดี เขียนคิ้ว ลงกันแดด  tinted moisturizer นิดหน่อย ปัดแป้งฝุ่นนิดนึง (เพราะหน้ามันง่าย) และใช้ Olio E Osso Color Balm แท่งเดียวจบ ทั้งปัดแก้มและทาปากได้เลยค่ะ

จริงๆแล้ว บาล์มตัวนี้มีหลายสีเลยนะคะ ใครอยากได้สีสดกว่านี้ สีแดง สีส้ม ก็มีให้ตำจ้า สีสวยๆทั้งนั้นเลยทุกคนนนน ลองไปส่องกันดูนะ (IG : @olioeossothailand) หลังจากได้มาแท่งนึงแล้ว กลับไปส่องเพิ่ม ไปๆมาๆ เหมือนมีแววจะได้สอยเพิ่มเลยจ้าาาา..


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE