Tokyo Dolls ลิปสติกสำหรับคนต๊าซ ๆ อย่างเรา ๆ

41 16

เมื่อพูดถึงลิปสติกสำหรับสาว ๆ ก็คงรู้ดีว่าปัจจุบันมีลิปสติกมากมายให้เราได้เลือกซื้อมากมายเลยใช่ไหมคะ วันนี้ปอจะมารีรันรีวิวลิปสติกของแบรนด์ Tokyo Dolls ค่า

ลิปสติก Tokyo Dolls  แพ็คเกจเนี่ยสวยมาก หรูหรามาก มีการสกรีนคำว่า Tokyo Dolls บนแท่งลิปด้วย ตัวแท่งสี Rose Gold ฝาเปิดปิดเป็นแม่เหล็ก  บอกแล้วว่าจึ๊งตั้งแต่แพคเกจ  สีลิปก็สวยมาก สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เนื้อลิปเป็นแบบ Velvet Matte ซึ่งไม่ทำให้ปากแห้ง เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้ชัดเจนค่ะ  
ภาพนี้เป็นภาพที่ปอสวอชสีลิปมาเปรียบเทียบให้ดู ซึ่งแต่ละสีปอก็ว่ามันใช้ได้สำหรับทุกลุค ไม่ว่าจะสาบฝอ สายเกา สายธรรมชาติ สดใส ร่าเริง ได้หมดเลย สีสวย สีจึ๊งมากกกก ปอทาแล้วรอดทุกสี ปากไม่ลอย แล้วปอผิวสีน้ำผึ้ง ปอว่ารอดดดดด เดี๋ยวมาดูปอสวอชเต็ม ๆ แต่ละสีดีกว่าค่ะ 
และนี่ก็คือทั้งหมดของสีที่ปอสวอชมาให้ดูนะคะ ขอปรบมือให้กับแบรนด์ที่ทำลิปได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ทุกสีมีมาตรฐานแทบจะอันเดียวกันหมด เพราะไม่ว่าจะสีอ่อนหรือสีเข้ม เนื้อลิปของเขาชัดพอ ๆ กันทุกสี สีชัดไม่แพ้แบรนด์ดัง ๆ เลยค่ะ 

หลังจากทาแล้วเป็นอย่างไร?

ปอทาแล้วสักพัก เนื้อลิปจะติดไปกับปาก แต่ด้วยความที่เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่  เวลาแห้งจะไม่รู้สึกว่าหนักปาก ไม่ตกร่องค่ะ

ล้างออกง่ายไหม?

ใช้ Cleansing Water ล้างออกปกติได้เลยค่ะ

ราคาและสถานที่จัดหน่าย

ราคา: 390 บาท
สถานที่จัดจำหน่าย: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ Central, Eve and Boy, beautrium


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE